ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่เยือนถิ่นวงจักรซุ่มดูฟอร์มนักเตะ ชื่นชม ธาตรี สีหา

วินนี่เยือนถิ่นวงจักรซุ่มดูฟอร์มนักเตะ ชื่นชม ธาตรี สีหา

Posted 18/08/2011 by thaileagueonline

 

เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้ามาดูเกมดังกล่าวด้วย เผยตั้งใจมองหากองหลัง ชมฟอร์ม ธาตรี สีหา ตัวเก่งของอาร์มี่ ยูไนเต็ด


วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วย "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้ช่วยโค้ช ได้เข้ามาดูเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ในเกมที่ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 ที่สนามกีฬากองทัพบก โดยมี พล.ท.อำพน ชูประทุม เลขานุการคณะกรรมการอำนวยการสโมสรฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด และ "เสธ.ชาย" พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีม และ พล.ต.อนันตพร กาญจนรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ พร้อมมอบเสื้อชุดเหย้าให้เป็นของที่ระลึก

"โค้ชง้วน" ได้กล่าวถึงการเดินทางมาที่สนามกีฬากองทัพบกว่า "วินนี่ได้มาดูฟอร์มนักเตะของทั้ง 2 ฝั่ง ทางด้านของอาร์มี่ ยูไนเต็ด นั้นก็เน้นไปที่ ธาตรี สีหา หัวใจในแนวรุกของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น อีกรายอย่าง วันชนะ รัตนะ สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์จึงลงมาเล่นแค่ตัวสำรอง ส่วนทางฝั่งของบุรีรัมย์ เอฟซี ก็ชมในรายของ เอกชัย สำเร"

ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เผยต่อไปว่า "ที่จริงนั้นเขา (วินฟรีด เชเฟอร์) ตั้งใจจะมาดูฟอร์มนักเตะในตำแหน่งกองหลัง แต่ว่าทั้ง 2 ทีมนั้นกองหลังที่เป็นตัวหลักก็เป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ยังได้เห็นฟอร์มนักเตะในตำแหน่งอื่นๆที่เคยเรียกเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยรวมก็ยังวัดอะไรมากไม่ได้เพราะว่าฝนตกจึงทำให้สภาพสนามเปียกจึงไม่เห็นฟอร์มของนักเตะได้เต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »