ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พรีเมียร์ฯไฟเขียวอเกวโร่ปักชื่อเล่นหลังเสื้อ

พรีเมียร์ฯไฟเขียวอเกวโร่ปักชื่อเล่นหลังเสื้อ

Posted 19/08/2011 by siamsport

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวจาก พรีเมียร์ลีก ให้ปักชื่อเล่น "กุน อเกวโร่" บนหลังเสื้อ หลังเคยใช้มาก่อนแล้วในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด


พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้ชื่อเล่น "กุน" ปักบนหลังเสื้อได้อย่างไม่มีปัญหา ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา 

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ และก็เปิดตัวได้อย่างงดงามตั้งแต่นัดแรกบนเวที พรีเมียร์ลีก เมื่อลงมาเป็นตัวสำรองก่อนซัด 2 ประตู พา "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านถล่ม สวอนซี ทีมน้องใหม่ไปอย่างขาดลอย 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวของ พรีเมียร์ลีก เผยว่า "ตราบเท่าที่พวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าชื่อนี้เคยใช้กับลีกอื่นมาแล้ว ดังนั้นจึงถือเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะอนุญาตให้เขาใช้ได้" โดยเจ้าตัวเคยปักชื่อ "กุน อเกวโร่" มาแล้วเหมือนกันในสมัยที่ค้าแข้งในแดนกระทิงดุ     

สำหรับชื่อ กุน มาจากปู่ของ อเกวโร่ ที่ตั้งให้ เนื่องจากเห็นว่าหลานชายมีหน้าเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นสมัยโบราณเรื่อง "Kum Kum"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีนประกาศตั้งคามาโช่เป็นกุนซือคนใหม่
    ทีมชาติจีน ประกาศแต่งตั้ง โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อนำทีมลุยศึกคัดเลือกบอลโลก 2014
  • PSGเปิดตัวปาสตอเร่ซบ5ปีพร้อมเสื้อเบอร์27
    ปารีส แซง-แชร์กแมงต์ ยอดทีม เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร ปาแลร์โม่ เเห่งวงการ อิตาลี เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 27
  • ก็องโต้หยันซิตี้ดีแต่ทุ่มยากเทียบชั้นปีศาจแดง
    เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดไล่ล่า "ปีศาจแดง" ด้วยนโยบายทุ่มเงิน ก็เชิญตามสบาย เพราะมีแต่จะโดนทิ้งห่าง เหตุทางที่ดีควรสร้างนักเตะใช้เอง จะได้ภาคภูมิใจได้เต็มที่ เพราะตอนนี้ คาร์ลอส เตเวซ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ บ่นไม่ชอบเมือง และอยากย้ายทีม แสดงว่าไม่มีความสุขเลย ทั้งที่ในทีมคาคั่งไปด้วยนักเตะชั้นยอด
  • มะกันตั้ง!คลินส์มันน์คุมทัพแทนแบรดลี่ย์แล้ว
    เจอร์เก้น คลินส์มันน์ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1990 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นโค้ชทีมชาติสหรัฐอเมริกาคนใหม่แล้ว หลังเมื่อวานนี้ บ็อบ แบรดลีย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »