ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ๊มาดจ์ฉ่ำอุรา สวีตกิ๊กรุ่นลูก แลกจูบฉลองวันเกิด

เจ๊มาดจ์ฉ่ำอุรา สวีตกิ๊กรุ่นลูก แลกจูบฉลองวันเกิด

Posted 19/08/2011 by siamdara

''สาวสองพันปี'' สมญานามนี้เหมาะกับ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปอย่างไร้ข้อโต้แย้งจริงๆ เพราะขนาดอายุอานามผ่านหลักครึ่งศตวรรษไปแล้ว แต่ยังสามารถรักษาความสวยหุ่นเช้งกระเด๊ะเหมือนเดิม จนไม่น่าแปลกใจที่จะหาเด็กหนุ่มมาแนบกายได้ไม่ขาด ล่าสุดควงกิ๊กใหม่ บราฮิม ไซบัต แดนเซอร์วัยคราวลูก ไปฉลองเบิร์ธเดย์อายุ 53 ปี แถมโชว์หวานแลกจูบอย่างดูดดื่ม เล่นเอาผู้หญิงวัยเดียวกันอิจฉาตาร้อนเป็นแถว


เจ้าของเพลงป็อปคลาสสิก ''Like a Virgin'' แอบคบกับ ไซบัต วัย 24 ปี ที่น้อยกว่าเธอเกินครึ่ง มานานเกือบ 1 ปี ก่อนจะยอมเปิดตัวระหว่างเดินทางไปเที่ยวฉลองวันเกิดของเธอช่วงสุดสัปดาห์ ที่แฮมป์ตันส์ รัฐนิวยอร์ก โดยทั้งคู่โชว์จูบอย่างดูดดื่มระหว่างออกมาเดินเล่นริมชายหาด ทั้งที่ เดวิด และ เมอร์ซี่ย์ ลูกเลี้ยงของ ''เจ๊มาดจ์'' กำลังเล่นทรายอยู่ข้างก็ตาม
 
ความรักรอบนี้ก่อตัวขึ้นตอนที่ไซบัตที่ทำงานเป็นดีเจสมัครเล่นถูกว่าจ้างให้ขึ้นไปแดนซ์บนคอนเสิร์ตเปิดตัวเสื้อผ้ายี่ห้อ ''Material Girl'' ของมาดอนน่า เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน หลังจากนั้นทั้งคู่มีโอกาสนัดดินเนอร์แสนโรแมนติกด้วยกันที่กรุงลอนดอน ก่อนจะกระชับสัมพันธ์แนบแน่นต่อที่ปารีส นครแห่งความโรแมนติก
 
ช่วงแรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ก่อนหน้านี้ไซบัตเคยออกมาให้สัมภาษณ์กับการ์เซีย นิตยสารชื่อดังว่า มาดอนน่าเป็นเหมือนผู้หญิงทั่วไป และเป็นคนที่น่ารักมากๆ ''เธอก็เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ แต่พิเศษตรงที่เธอเป็นศิลปิน และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ''
 
โดยรายงานล่าสุด มาดอนน่าพร้อมกับไซบัต, เดวิด และ ลอร์เดส ลูกสาวคนโต เดินทางไปขึ้นเครื่องที่สนามบินเจเอฟเค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาที่ตรงกับวันเกิดจริงของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ก่อนจะเดินทางไปสู่จุดหมายที่ไม่ได้รับการเปิดเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนางพญาวงการบันเทิงจีน : “จ้าวเวย” วิวาท “โจวซวิ่น” เตะเก้าอี้หาเรื่องกัน
    ซูเปอร์สตาร์ฝ่ายหญิงแห่งวงการบันเทิงจีน “จ้าวเวย” และ “โจวซวิ่น” มีอันต้องแปรเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังได้ร่วมงานกันในหนังเรื่อง Painted Skin เมื่อปี 2008 ไปเป็นคู่วิวาทเมื่อกลับมาร่วมงานกันใน Painted Skin 2 ถึงขั้นเตะเก้าอี้หาเรื่องกันเลยทีเดียวตามรายงานจากสื่อในจีน สองนักแสดงหญิงระดับนางพญาของวงการบันเทิงจีน จ้าวเวย และ โจวซวิ่น ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในการกลับมารับบทเดิมของแต่...
  • "มาช่า" นัวแดนเซอร์บนคอนเสิร์ต
    ''มาช่า'' มืออาชีพทิ้งเรื่องฉาวรุมเร้าเดินหน้าโชว์คอนเสิร์ต โยกย้ายส่ายสะโพกสุดสะเด่า ท่ามกลางแฟนคลับตามให้กำลังใจล้นหลาม พ้อความรักบทมาดีก็ดีสุดๆ บทมาแรงก็แรงซะจน ''ไม่เกรงใจกูเลย'' จนเริ่มงงกับความรัก ลั่นผ่านมรสุมชีวิตทั้งหมดมาได้ถึงวันนี้ด้วยกำลังใจ ถ้าไม่รักกันจริงไม่มายืนตรงจุดนี้ เหนื่อยก็เหนื่อย โดนด่าก็โดนด่าเป็นนักร้องรุ่นใหญ่ที่ยังดูสาวพราวเสน่ห์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายฤดู สำหรับ มาช่า ว...
  • นก วนิดา วอน อยากหวนคืนจอ
    นักแสดงตลกตกอับ นก วนิดา กลับใจ วอนขอโอกาสสังคมหวนคืนจออีกครั้ง หลังถูกจับคดียาเสพติดถึง 2 ครั้ง! อ้างยึดอาชีพนักแสดงมาตลอด ยังรักและอยากหวนคืนจออีกครั้ง โดยเปิดใจกลางงาน เปิดร้านกาแฟ " อาภาพร คอฟฟี่ " ของอดีตนางเอกชื่อดัง โอ๋ อาภาพร กรทิพย์ ย่านสะพานใหม่ว่า"ชีวิตช่วงนี้ก็ลำบากพอสมควรค่ะ รายจ่ายเราเท่าเดิม แต่เราไม่มีรายรับเลย แล้วตอนนี้ลูกก็เข้ามหาวิทยาลัยปีแรกด้วย ตอนนี้พี่ก็ไม่ได้ทำอะไรเลยอยู่...
  • "ปู"น้ำตาคลอแจงนั่งตัก "โน้ต" แค่พี่น้อยใจคนมองแรง
    “ปู” เถียงไม่ออก ภาพนั่งตัก “โน้ต” หลุดประจาน ยัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ถึงกับน้ำตาคลอ เสียใจคนมองโกหก ติดภาพเป็นคนไม่ดี พร้อมยกมือไหว้ ขออย่าตัดสินแค่ภาพที่หลุดออกไป แต่อยากให้มองอีกมุมที่เป็นคนทำงานหนักตั้งใจเรียน วอนให้โอกาสเพิ่งจะเคลียร์ข่าวจ๊วบปาก “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ในผับไปหมาดๆ ว่าไม่เป็นเรื่องจริง ความสัมพันธ์ยังไม่คืบไปมากกว่าพี่น้อง แถมช่วงหลังยังไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »