ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีรอลุ้น!ริโอฟิตทันบู๊เกมชนไก่

ผีรอลุ้น!ริโอฟิตทันบู๊เกมชนไก่

Posted 19/08/2011 by rakball.net


ริโอ เฟอร์ดินานด์ / Rio Ferdinand

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการตัวเก่งของทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์หายเจ็บกลับมาเร็วกว่ากำหนดและทันเกมที่จะพบกับกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ในวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมนี้ด้วย 
 
  
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งดีกรีทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะหายเจ็บฟิตกลับมาลงสนามทันเกมที่จะพบกับ”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์

โดยเฟอร์ดินานด์ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย ในเกมที่บุกไปเฉือนชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาพักนานถึง 10 สัปดาห์ แต่ล่าสุดอาการของดาวเตะวัย 32 ปีรายนี้กลับฟื้นตัวไปเร็วกว่ากำหนด

นอกจากนี้ยังเป็นข่าวดีของทีมชาติอังกฤษอีกด้วย ที่จะมีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวพบกับบัลแกเรีย และเวลส์ในเดือนกันยายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายัน"ยัง"ยืนปีกซ้ายเพียวๆแม้สารพัดประโยชน์
    โชว์ฟอร์มแจ่มขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกมาย้ำชัดว่า แอชลี่ย์ ยัง จะยึดตำแหน่งปีกซ้ายต่อไปเรื่อยๆ แม้ยืนได้ทั่วในแนวรุก ชูเจ้าตัวมีอนาคตค้าแข้งยาวนานแน่ จากการที่เป็นแข้งสารพัดประโยชน์แบบนี้
  • มาลาก้าโหด!เทงบ22ล้านปอนด์ล่อผีปล่อยเบิร์บ
    มาลาก้า สโมสรเศรษฐีน้องใหม่แห่งสเปน เตรียมทุ่ม 22 ล้านปอนด์(ราว 1,100 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกจอมอาร์ตของทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมคมในซีซั่นหน้า
  • โจนส์มั่นใจจับคู่สมอลลิ่งขันน็อตแนวรับผี
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมแล้วสำหรับการจับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังเพื่อนร่วมรุ่น ในการป้องกันแนวรับ "ปีศาจแดง" แทนที่ 2 เซนเตอร์แบ็กตัวจริงอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมันย่า วิดิช ที่ได้รับอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวยาว
  • ริโอกระตุ้นแข้งดาวรุ่งนำผียิ่งใหญ่ต่อเนื่อง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้นแข้งดาวรุ่ง ให้รีบพัฒนาฝีเท้า และทำผลงานช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อลิ้มรสชาติความสำเร็จ เหมือนอย่างแข้งรุ่นพี่ที่ทำให้ "ผีแดง" ครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีจนทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »