ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไม่จบ!สื่อแฉสไนเดอร์ต้องขอย้ายเพื่อซบผี

ลือไม่จบ!สื่อแฉสไนเดอร์ต้องขอย้ายเพื่อซบผี

Posted 19/08/2011 by siamsport

 

ตลาดไม่ปิดข่าวลือไม่มีวันจบ! วงใน อินเตอร์ มิลาน เผย เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อาจต้องเสนอตัวออกมามากกว่านี้ เพื่อย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังการเจรจาไม่มีความคืบหน้า ชี้บางทีอาจต้องถึงขึ้นขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เพื่อบีบต้นสังกัด ที่ ณ เวลานี้ยังมีท่าทีแข็งกร้าวว่า ไม่มีความคิดจะขายนักเตะออกไป

สื่อผู้ดีอ้างแหล่งข่าววงในสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บอกว่าโอกาสที่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีความเป็นไปได้ แต่ต้องเป็นนักเตะเองที่เริ่มต้น เพราะ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานจอมทุ่มทีม "งูใหญ่" ยังไงก็ไม่อยากขายผู้เล่นคนสำคัญออกไป เผยหนทางเดียวที่จะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นคือ จอมทัพชาวดัตช์ ต้องยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม   
 
ข่าวคราวการเจรจาซื้อขาย สไนเดอร์ ระหว่าง อินเตอร์ กับ ยูไนเต็ด ไม่มีความคืบหน้าใดๆ แม้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ก็ตาม โดยคาดว่าค่าเหนื่อยเป็นอุปสรรคสำคัญ ขณะเดียวกันแม้ โมรัตติ จะยืนกรานในท่าทีของตัวเองว่ายังไงก็ไม่ต้องการขายนักเตะกำลังหลักออกจาก จูเซ็ปเป้ เมอัสซ่า แต่หาก สไนเดอร์ ทำเรื่องขอย้ายทีม ก็อาจช่วยบีบให้ "เนรัซซูรี่" ต้องยอมปล่อยนักเตะออกมาในที่สุด     
 
แหล่งข่าวกล่าวว่า "ถ้า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ อยากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ แต่เขาต้องเป็นคนริเริ่ม เพราะดูท่าทาง อินเตอร์ จะยืนกรานท่าทีว่าไม่ต้องการขายเขาไปไหน แต่ถ้าหากเขาแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายทีมอย่างชัดเจน พวกเขาก็อาจไม่มีทางเลือกนอกจากขายเขาไปในราคาสูง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »