ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย'ปฏิเสธย้ายของเข้าบ้าน'ตูน' ปัดตามจิกโทรจี้เวลางาน

'ก้อย'ปฏิเสธย้ายของเข้าบ้าน'ตูน' ปัดตามจิกโทรจี้เวลางาน

Posted 19/08/2011 by ไทยรัฐ

ก้อย-รัชวิน ปฎิเสธย้ายของเข้าบ้าน ตูน-อาทิวราห์ ยันยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม แจงบ้านใกล้กัน-ไปหากันบ่อย สบายใจได้ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ปัดตามจิกโทร จี้ฝ่ายชายเวลาทำงาน เผยทริปญี่ปุ่นไปทำงานหวานใจอาศัยไปด้วย...

ยังไม่คิดอยู่ก่อนแต่งแน่ๆ สำหรับดาราสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์อาริยะ” กับกรณีที่มีข่าวเม้าท์ ว่าย้ายของเข้าอยู่บ้านแฟนหนุ่มขาร็อคคนดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงบอดี้แสลม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวตอบไม่มีทันทีที่ได้ยินคำถาม และยืนยันว่ายังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม เพียงแต่ไปบ้านหวานใจบ่อย เพราะอยู่ใกล้กันและด้วยเวลางานที่ไม่ค่อยตรงกัน จึงต้องหาเวลาเจอกันบ้าง สบายใจได้ทำอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่มีอะไรเสียหายแน่นอน แถมสาวตากลมคนงาม ยังขอปฏิเสธกระแสที่ว่าแปลงร่างเป็นไก่ คอยตามจี้ตามจิกหวานใจตลอดเวลา เจ้าตัวขอแจงว่าเป็นคนบ้างานทั้งคู่ เวลาที่ทำงานจะให้เกียรติซึ่งกันและกัน เลิกงานแล้วค่อยโทรหากัน ส่วนที่เห็นไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมาจริงๆ แล้วตนเองไปทำงาน พอดีมีเทศกาลดนตรีเฟสติวัลซัมเมอร์โซนิค หนุ่มตูนจึงขออาศัยไปด้วย เพราะอยากไปดูงานเทศกาลฯ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดสาวก้อยได้ตอบขณะมาร่วมเดินแบบในงาน My Sexiest Secret Show ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ

ได้ข่าวย้ายไปอยู่บ้านเดียวกับพี่ตูน? "ไม่มี ค่ะไม่ได้ไป ยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม จริงๆแล้วด้วยความที่เวลาที่จะเจอกัน มันก็ค่อนข้างยากด้วย ก้อยเองถ่ายละครมาก็เลิก 3-4 ทุ่ม ส่วนพี่ตูนเองเล่นคอนเสิร์ตกลับมาทีก็เที่ยงคืน ก็จะมีช่วงเวลาชั่วโมงนิดๆที่จะว่างมาเจอกัน แต่โชคดีที่บ้านเราอยู่ใกล้กัน ก็สามารถแวะไปหา ไปกินข้าวกัน เวลาที่พี่ตูนมา ก็จะมีคุณพ่อคุณแม่ก้อยอยู่ด้วยตลอดเวลา ฉะนั้นเราจะทำอะไรเราก็สบายใจเพราะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ"

ยืนยันไม่เคยไปค้างอ้างแรมบ้านพี่ตูน? "โอ้ว...ยังอยู่บ้านตัวเองตลอดเวลาค่ะ คุณพ่อคุณแม่ยังเห็นหน้ากันอยู่ประจำค่ะ" ตกใจไหมอยู่ๆ ก็มีข่าวย้ายไปอยู่กับพี่ตูนแล้ว? "เป็นธรรมชาติของข่าวนะ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าทะเลาะกัน เลิกกันไปแล้ว ตอนนี้ก็จะให้มาอยู่บ้านเดียวกัน (หัวเราะ) ก็เลยไม่ซีเรียสอะไร แต่จะเป็นห่วงความรู้สึกคนใกล้ตัว อย่างคุณพ่อคุณแม่มากกว่า เพราะเขาเองอยู่กับเราทุกวัน กับข่าวนี้ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ท่านกางหนังสือพิมพ์แล้วก็เอามาวางไว้ให้ดู จริงๆท่านเองก็เริ่มที่ชินแล้วเพราะลูกเองก็ทำงานอยู่วงการบันเทิงมานาน บางมีการมีข่าวแบบนี้ เราแค่จริงใจที่จะพูดความจริงออกไปยังไงก็ไม่เสียหายอยู่แล้ว"

กับข่าวที่ว่าเวลาตูนไปเล่นคอนเสิร์ตก้อยก็จะคอยโทรตามจิก? "ด้วยนิสัยก้อยไม่ใช่คนชอบจิก ไม่ได้เป็นแม่ไก่คอยตามใจอะไรอย่างนั้นอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวเขียนแน่นอนค่ะ เป็นปกติที่เราไปทำงาน เขาไปทำงานก็มีโทรหากันไหม ถี่นะคะ ก้อยกับพี่ตูนจะเหมือนกันอย่างหนึ่ง ตรงที่เป็นคนบ้างานทั้งคู่ เวลาที่เราทำงานเราก็จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน ว่าพี่เองเขาก็ทำงานอยู่นะ เราเองก็ทำงานอยู่นะ พอว่างก็ค่อยโทรหากัน พอเสร็จงานก็โทรบอกหรือไม่ ก็แมสเสจบอก สุดท้ายคุยกันก่อนนอนแค่นั้นพอ (ยืนยันไม่ได้โทรจิก) ไม่มีค่ะ ไม่ค่อย"

เห็นว่าควงกันไปญี่ปุ่นอีกรอบวันหยุดยาวที่ผ่านมา? "ไปทำงานค่ะ พอดีมีเทศกาลดนตรีเฟสติวัลซัมเมอร์โซนิค พี่ตูนเขาก็อยากจะไปดู" ได้เจอเป้รึเปล่า เพราะเป้เองเขาก็ไปงานนี้? "น่าจะคนละที่กัน ไม่ป๊ะค่ะ"

เห็นว่ารอบนี้หวานกว่าเดิม? "ร้อนมากค่ะไม่มีหวานเลย คนที่ไปทีมงานทุกคนร้องโอ้โห บอกได้เลยช่วงนี้ประเทศญี่ปุ่นร้อนมาก ก้อยกลับมาดำหมดเลย ก็ไปมา 5 วันค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะทำงานเสียมากกว่าช็อปปิ้งน้อยมาก ไปดูเทศกาลดนตรีอีก 2 วัน ก็หาจังหวะช็อปปิ้งเล็กๆ น้อยๆ เอาค่ะ จริงๆ สาเหตุที่ไปก็คือไปดูเทศกาลดนตรี เราอยากไปดูวงดนตรีที่เราชอบ ศิลปินระดับโลกเขามาทั้งนี้ ประเทศญี่ปุ่นเองก็ใกล้ๆ แล้วยังได้ไปทำงานด้วย"

ใครเป็นคนชวน? "ก้อย เองจะไปทำงานอยู่แล้ว ส่วนพี่ตูนเขาก็สนใจอยากจะไปดูคอนเสิร์ต ก็มีพี่เต็ด ยุทธนา บุญอ้อมไปด้วย อารมณ์เหมือนศิลปิน ก็อยากจะไปดูวงดนตรีต่างประเทศ เขาทำงานกันยังไง จะได้เอากลับมาปรับใช้กับคอนเสิร์ตที่เมืองไทยของเราบ้าง" มีช็อปปิ้งด้วยกันไหม? "บ้างค่ะ แต่ไม่ค่อยเยอะ ส่วนใหญ่จะทำงานมากกว่า".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูน โอดข่าวไม่แฟร์กับแฟนสาว
    ตูน โอดข่าวไม่แฟร์กับแฟนสาว
  • สวีตโชว์แหวน"ก้อย-โย่ง"คึกแต่งปุ๊บปั๊มลูกปั๊บ
    ''ก้อย-โย่ง'' ปลูกรักบานสะพรั่ง 9 ปี พร้อมแล้วกับชีวิตแต่งงาน ฝ่ายชายลั่นแต่งแน่สิ้นปีนี้ คุยฟุ้งขอมีทายาทเลยทันที ด้านฝ่ายหญิงสุดปลื้มที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต เมินเรื่องสินสอดเพราะไม่เคยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้
  • ก้อย ปัดควง ตูน แช๊ะหวาน สยบข่าวเลิก...
    ยังไม่ทันจะหมดช่วงโปรโมชั่น ก็เจอข่าวสะกัดดาวรุ่งซะแล้ว เพราะกำลังอินเลิฟกันอยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่านางเอกสาว ก้อย รัชวิน เลิก! กับร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ซะอย่างงั้น ส่วนภาพแฟชั่นเซ็ทล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันมาแช๊ะโชว์หวานไปหมาดๆ นั้น ทางสาวก้อย เค้าก็ออกมาเผยแล้วว่าไม่ได้เป็นการถ่ายเพื่อสยบข่าวรักร้าวนะจ๊ะ เพราะยังรักกันดี และไม่ซีเรียสกับข่าวใดๆ ทั้งสิ้นจ้า...ผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานที่ออกมาคู่กัน เ...
  • 'ตูน-ก้อย' โชว์ความหวาน ทุกท่าส่ือถึง ความรัก
    ปกติไม่ค่อยอวด “หล่อ” แต่พลังรักทำเอา “พลังร็อก” อย่าง ตูน บอดี้สแลม ยังยอมศิโรราบ ควง “แฟนสาว” ก้อย-รัชวิน ออกมาโชว์ความหวาน ให้เห็นชัดๆผ่านเลนส์ ในแฟชั่นเซตคู่นิตยสาร “แพรว” ปกนี้ก็เลยหวานจนสาวๆ ร้องโอ๊ย...ย (มดกัด) กันเป็นแถว ถือเป็นครั้งแรกที่ “คู่ รัก” ตูน-ก้อย ลุกมาทำอะไรแบบนี้ และเป็นครั้งแรกที่ตูนมาในมาด “นายแบบ” แต่พอได้ถ่ายคู่กับก้อย แต่ดูจากลีลาโพสท่าของทั้งคู่ ภาพจ้องตาหวานหยาดเยิ้ม นอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »