ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้รับกังวลสาลิกาแข้งไหล

เอ็นริเก้รับกังวลสาลิกาแข้งไหล

Posted 19/08/2011 by siamsport

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล รับเป็นกังวลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ประสบปัญหานักเตะย้ายหนีทีม ชี้ "สาลิกาดง" ขาดความทะเยอทะยาน หลังไม่ยอมซื้อผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมเสริมทัพ ทำให้ทุกคนต้องการที่จะอำลาถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค


โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นกังวลกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ที่กำลังประสบปัญหาผู้เล่นหลายคนย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวสเปน เพิ่งย้ายจากเซนต์ เจมส์ พาร์ค มายัง ลิเวอร์พูล หลังจากที่ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ และเขาก็เชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล ขาดความทะเยอทะยาน ซึ่งอาจทำให้มีผู้เล่นย้ายทีมอีกในช่วงซัมเมอร์นี้

"ใช่ ผมเป็นกังวล ไม่ใช่เพราะเราย้ายทีม แต่เพราะนักเตะดีๆ ของสโมสรต่างๆ ย้ายออกไป แต่พวกเขาไม่ยอมเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายคนใหม่ ไม่มีเลย ผมไม่กังวลกับสโมสร แต่ห่วงแฟนบอลมากกว่า เพราะพวกเขายอดเยี่ยมมาก ผมมีเพื่อนหลายคนในห้องแต่งตัวและพวกเขาก็รู้สึกกังวล ผมคิดว่า โจอี้ บาร์ตัน จะย้ายเร็วๆ นี้ แอนดี้ แคร์โรลล์ ย้ายเมื่อเดือนมกราคมและมันก็ยากมากๆ สำหรับ อลัน พาร์ดิว"

"คุณต้องการทำอันดับให้สูงที่สุด แต่บางที นิวคาสเซิ่ล อาจไม่คิดอย่างนั้น นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาขายนักเตะดีๆ ออกไปและนั่นคือเหตุผลที่ทุกคนย้ายทีม ห้องแต่งตัวที่ นิวคาสเซิ่ล มหัศจรรย์ มันน่าทึ่ง ต้องให้ 10 เต็ม 10 แต่แน่นอนว่ามันยากมากสำหรับนักเตะเวลาที่ผู้เล่นดีๆ ย้ายออกไป มันไม่ได้มีความมั่นคงเหมือนกับที่ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่ทุกคนย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล" เอ็นริเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มักซี่ลั่นสู้แย่งตัวจริงแม้กลางหงส์ล้นทีม
    มักซี่ โรดริเกซ กองกลางตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ประกาศไม่มีทางสร้างปัญหาให้กับสโมสรเพียงเพราะหลุดไปเป็นตัวสำรองของทีม พร้อมยืนยันว่าจะมุ่งมั่นทุ่มเททำผลงานในการฝึกซ้อมต่อไปเพื่อที่จะกลับมาเป็น 1 ใน 11 ขุนพลตัวจริงของ "หงส์แดง" ให้ได้
  • คิงเคนนี่ชี้ปืนยังอันตรายแม้ขาดเชส
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ อาร์เซน่อล คือทีมที่น่าเกรงขามเช่นเดิม แม้ไร้ เชส ฟาเบรกาส และอาจเสีย ซามีร์ นาสรี่ ไปอีกคน โดยเชื่อการบุกไปพบ "ปืนใหญ่" เกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ เป็นงานหินแน่นอน
  • สะพัด!สิงห์เล็งคว้าเมยเรเลสมาเสริมแดนกลาง
    สื่อผู้ดีตีข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี เล็งคว้า ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หลังเห็น "หงส์แดง" พร้อมขายนักเตะบางรายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืนทำช็อก!เล็งสอยโคลเสริมเกมริมเส้น
    อาร์เซน่อล ทำช็อก!เมื่อตกเป็นข่าวหวังจะดึง โจ โคลปีกความเร็วสูงของทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ให้เข้ามาเสริมความอันตรายด้านริมเส้นให้ทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »