ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนยัน กวิน วืดช่วยไทยฟัดออสซี่-โอมานแน่นอน

กิเลนยัน กวิน วืดช่วยไทยฟัดออสซี่-โอมานแน่นอน

Posted 19/08/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันอาการของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ไม่มีทางหายทันช่วยทีมชาติไทยในเกมพบ ออสเตรเลีย และ โอมาน อย่างแน่นอน โดยคาด นายด่านมือหนึ่งจะมีขึ้นในเกมเอเอฟซีคัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกให้สัมภาษณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมว่า กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือหนึ่งจะต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกราว 3 สัปดาห์และจะพลาดการลงเล่นให้ทีมชาติไทยในช่วงต้นเดือนนี้อย่างแน่นอน

แม้ วินฟรีด เชเฟอร์ จะตัดสินใจใส่ชื่อของ กวิน เป็นหนึ่งในผู้เล่นชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 ซึ่งไทยจะประเดิมสนามด้วยการไปเยือนขุนพล “ซอคเกอร์รูส์”วันที่ 2 กันยายน และ เปิดบ้านรับโอมานวันที่ 6 กันยายน เพราะหวังว่าผู้รักษาประตูคนสำคัญจะหายทันแมตช์ใดแมตช์หนึ่ง ทว่าต้นสังกัด “กิเลนผยอง”ฟันธงทันทีว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอน

 “ตองมีอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้าย กล้ามเนื้อ, เอ็นข้อศอกพลิกและมีอาการฉีกขาด ซึ่งทางทีมแพทย์ให้พักและใส่เฝือกอ่อนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งทำให้ตองต้องพลาดเกมกับทีโอทีในวันเสาร์ที่จะถึงนี้และเกมคัดบอลโลกกับออสเตรเลียและโอมาน แต่เราจะได้ตองกลับมาช่วยทีมในศึกเอเอฟซี คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะเดินทางไปเยือน คูเวต ในวันที่ 13 กันยายน”บิ๊กเป้กล่าวผ่านเอ็มทียูทีดีดอททีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชพงษ์ชมยาโก้ประเดิมให้อาร์มี่สวย ยังพักเคสล์ลี่ย์หลังพ่อเสีย
    ธนเดช ฟูประเสริฐ สตาฟฟ์ของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกปากชม ยาโก้ เมนเดส กองหลังตัวใหม่ว่าทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในการลงนัดแรก เกมที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะบุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 ในเกมเอฟเอ คัพ แย้มเตรียมส่งเล่นนัดแรกไทยลีกชนการท่าเรือ ส่วน เคสล์ลี่ย์ แฟร์ไรร่า ยังต้องรอปรับสภาพจิตใจหลังเพิ่งเสียพ่อไม่นาน
  • แฟนบอลไทยเฮ เดอะเป็ด พร้อมหวนติดธงเพื่อชาติ
    นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมหืนคืนสู่ทีมชาติไทยอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาเมื่อปี 2552 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยแม้นักเตะอายุเยอะก็ไม่ใช่ปัญหา
  • แบโผแล้ว!2ดาวรุ่งโปลิศมีชื่อ26แข้งไทยลับแข้งสิงคโปร์
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลทีมชาติไทยชุดอุ่นเครื่องสิงคโปร์ออกมาแล้วมีดาวรุ่งอย่าง ปกเกล้า อนันต์ กับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ติดโผ ขณะที่กวิน ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เจ็บก็มีชื่อติดด้วยเช่นกัน
  • วินนี่เยือนถิ่นวงจักรซุ่มดูฟอร์มนักเตะ ชื่นชม ธาตรี สีหา
    เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้ามาดูเกมดังกล่าวด้วย เผยตั้งใจมองหากองหลัง ชมฟอร์ม ธาตรี สีหา ตัวเก่งของอาร์มี่ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »