ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่ มรกต'' เซ็กซี่สีสันสดใส

''เอมมี่ มรกต'' เซ็กซี่สีสันสดใส

Posted 20/08/2011 by siamdara

นึกว่าแม่หมอยิปซีที่ไหน ที่แท้ก็สาว ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ นี่เอง กับงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในไคร่า งานนี้สาวเอมมี่ไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่ที่มาพร้อมสีสันสดใส เห็นอย่างนี้แล้วหากสาวเอมมี่เป็นแม่หมอยิปซีจริงคงมีหนุ่มๆ ต่อแถวดูดวงกันยาวเหยียดยิ่งกว่าหมอ กฤษฏ์ คอนเฟิร์ม เป็นแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ๊ะแล้ว แพง พรรณชนิดา ย่องตีท้ายครัว มาร์กี้...
    โอ้มายด์ก๊อด ไม่น่าเชื่อว่าช่วงนี้สาว มาร์กี้ ราศรี She จะหันไปมุ่งกับงานมากจนไม่มีเวลามาสวีทกับหวานใจอย่าง นายต้อง ทายาทของ แม่หนูสรวงสุดา ชลลัมพี เลย...แถมที่ผ่านมายังแบ่งรับแบ่งสู้ปิดปากเงียบเรื่องความรักกับหนุ่มต้องมาตลอดอีกด้วยจนล่าสุดเห็นนางร้ายประจำช่อง 3 อย่าง สาวแพง พรรณชนิดา เลยชะแวบ! แอบย่องควงหนุ่มต้อง ไปสวีทหวานแทนสาวมาร์กี้ซะงั้น แหม...งานนี้กลิ่นมันชักทะแม่งๆ ซะแล้วว่าความรักของสาวม...
  • อียิปต์เจอสถานการณ์บังคับ ส่งนางงามเก๋าลุ้นมิสยูนิเวิร์ส
    ด้วยเพราะเหตุการณ์ความไม่สงบภายในประเทศ อียิปต์จึงมิได้จัดการประกวดนางงามในปีนี้ แต่ก็ยังคงมีตัวแทนสาวสวยไปร่วมประชันความงามบนเวทีสำคัญ มิสยูนิเวิร์ส 2011 ณ นครเซา เปาโล ประเทศบราซิล ตามปกติ โดยกองประกวดนางงามแดนฟาโรได้ประกาศแต่งตั้ง ซาร่า เอล-คูลี่ มิสอียิปต์ เวิลด์ 2010 เป็นผู้ครองตำแหน่งมิสอียิปต์ ยูนิเวิร์ส 2011 พร้อมรับหน้าที่ไปลุ้นมงกุฎนางงามจักรวาลในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.นี้ (เช้าวันอังคารที่...
  • พิ้งกี้ เมิน ไม่คิดเทียบชั้น ธัญญ่า ในทองประกายแสด
    คัมแบ็คละครบ้านเราอีกครั้งกับสังกัดอาร์เอส สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา โดยคราวนี้เธอมารับบท "ทองดี" บทเดียวกับที่นางเอกสาวรุ่นพี่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เคยเล่นเอาไว้หลายปีก่อน ในละครเรื่อง ทองประกายแสด ซึ่งสาวพิ้งกี้ เธอบอกไม่กดดัน แต่ก็ไม่กล้าเอาฝีมือการแสดงไปเปรียบเทียบกันกับสาว ธัญญ่า ส่วนที่บทบาทในเรื่องนี้ที่ค่อนข้างแร๊งส์นั้น กลัวจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวคาวของเธอที่ผ่านมาหรือเปล่า เธอมองว่า...
  • 'ก้อย'ปฏิเสธย้ายของเข้าบ้าน'ตูน' ปัดตามจิกโทรจี้เวลางาน
    ก้อย-รัชวิน ปฎิเสธย้ายของเข้าบ้าน ตูน-อาทิวราห์ ยันยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม แจงบ้านใกล้กัน-ไปหากันบ่อย สบายใจได้ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ปัดตามจิกโทร จี้ฝ่ายชายเวลาทำงาน เผยทริปญี่ปุ่นไปทำงานหวานใจอาศัยไปด้วย...ยังไม่คิดอยู่ก่อนแต่งแน่ๆ สำหรับดาราสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์อาริยะ” กับกรณีที่มีข่าวเม้าท์ ว่าย้ายของเข้าอยู่บ้านแฟนหนุ่มขาร็อคคนดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงบอดี้แสลม เป็นที่เรียบร้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »