ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อย' ฟิตก่อนลุยมัลดีฟส์

'ก้อย' ฟิตก่อนลุยมัลดีฟส์

Posted 20/08/2011 by ไทยรัฐ

ดี๊ด๊าที่จะได้ลุยทะเลในฝัน ก้อย รัชวิน เพราะมี แพลนร่วมทริป “ทรอปิคานา ทวิสเตอร์ พีซแพสชั่น ฟรุ๊ต” ปลายเดือน ต.ค.นี้ จึงเตรียมตัวล่วงหน้าโดดไปเข้า ฟิตเนสฟิตแอนด์เฟิร์มทันที ก้อย เผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่จะได้ไปมัลดีฟส์ ทริปนี้พิเศษตรงที่มีพี่พลอย จริยะเวช ออกแบบทริปนี้ ให้ทุกอย่างออกมาดูเก๋ไก๋แบบมีสไตล์ ยิ่งรู้ว่าจะได้ไปลุยทะเลที่สวยที่สุดในโลก ก้อยเตรียมตัวรีบเข้าฟิตเนสให้ร่างกายแข็งแรง และอยากเชิญชวนสาวๆ ที่สนใจร่วมทริปกับก้อย เพียงแค่ เขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทร- ศัพท์ บนฉลากทรอปิคานาฯ ส่งตู้ ปณ. 206-207 ปณศ.จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ตั้ง แต่วันนี้-31 ส.ค.54 ดูราย ละเอียด ได้ที่  www.pepsithai.com/twister แค่คิดก็ตื่นเต้นจะแย่อยู่แล้ว”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ก้อย'ปฏิเสธย้ายของเข้าบ้าน'ตูน' ปัดตามจิกโทรจี้เวลางาน
    ก้อย-รัชวิน ปฎิเสธย้ายของเข้าบ้าน ตูน-อาทิวราห์ ยันยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม แจงบ้านใกล้กัน-ไปหากันบ่อย สบายใจได้ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ปัดตามจิกโทร จี้ฝ่ายชายเวลาทำงาน เผยทริปญี่ปุ่นไปทำงานหวานใจอาศัยไปด้วย...ยังไม่คิดอยู่ก่อนแต่งแน่ๆ สำหรับดาราสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์อาริยะ” กับกรณีที่มีข่าวเม้าท์ ว่าย้ายของเข้าอยู่บ้านแฟนหนุ่มขาร็อคคนดัง “ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย” แห่งวงบอดี้แสลม เป็นที่เรียบร้...
  • สวีตโชว์แหวน"ก้อย-โย่ง"คึกแต่งปุ๊บปั๊มลูกปั๊บ
    ''ก้อย-โย่ง'' ปลูกรักบานสะพรั่ง 9 ปี พร้อมแล้วกับชีวิตแต่งงาน ฝ่ายชายลั่นแต่งแน่สิ้นปีนี้ คุยฟุ้งขอมีทายาทเลยทันที ด้านฝ่ายหญิงสุดปลื้มที่ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ต เมินเรื่องสินสอดเพราะไม่เคยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้
  • ก้อย ปัดควง ตูน แช๊ะหวาน สยบข่าวเลิก...
    ยังไม่ทันจะหมดช่วงโปรโมชั่น ก็เจอข่าวสะกัดดาวรุ่งซะแล้ว เพราะกำลังอินเลิฟกันอยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่านางเอกสาว ก้อย รัชวิน เลิก! กับร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม ซะอย่างงั้น ส่วนภาพแฟชั่นเซ็ทล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันมาแช๊ะโชว์หวานไปหมาดๆ นั้น ทางสาวก้อย เค้าก็ออกมาเผยแล้วว่าไม่ได้เป็นการถ่ายเพื่อสยบข่าวรักร้าวนะจ๊ะ เพราะยังรักกันดี และไม่ซีเรียสกับข่าวใดๆ ทั้งสิ้นจ้า...ผู้สื่อข่าวถามถึงผลงานที่ออกมาคู่กัน เ...
  • 'ตูน-ก้อย' โชว์ความหวาน ทุกท่าส่ือถึง ความรัก
    ปกติไม่ค่อยอวด “หล่อ” แต่พลังรักทำเอา “พลังร็อก” อย่าง ตูน บอดี้สแลม ยังยอมศิโรราบ ควง “แฟนสาว” ก้อย-รัชวิน ออกมาโชว์ความหวาน ให้เห็นชัดๆผ่านเลนส์ ในแฟชั่นเซตคู่นิตยสาร “แพรว” ปกนี้ก็เลยหวานจนสาวๆ ร้องโอ๊ย...ย (มดกัด) กันเป็นแถว ถือเป็นครั้งแรกที่ “คู่ รัก” ตูน-ก้อย ลุกมาทำอะไรแบบนี้ และเป็นครั้งแรกที่ตูนมาในมาด “นายแบบ” แต่พอได้ถ่ายคู่กับก้อย แต่ดูจากลีลาโพสท่าของทั้งคู่ ภาพจ้องตาหวานหยาดเยิ้ม นอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »