ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!งูใหญ่โอเคขายเอโต้ให้อันชิเรียบร้อย

ลือ!งูใหญ่โอเคขายเอโต้ให้อันชิเรียบร้อย

Posted 21/08/2011 by siamsport

 

 

 ดูเหมือนใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วสำหรับมหากาพย์การย้ายทีมของ ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ เพราะล่าสุด "งูใหญ่" กับ อันชิ โอเคเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว คาดคงไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร 

 ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้าทีมชาติแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ อันชิ มาคาชคาล่า สโมสรเศรษฐีในลีกรัสเซีย เต็มทีแล้ว เพราะล่าสุด "สกายสปอร์ต 24" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องตัวเลขที่แน่ชัดเท่านั้น 
 
 สำหรับ เรื่องนี้ ทั้งสองสโมสรได้เจรจากันมาหลายรอบแล้วเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน และถึงแม้มีรายงานว่า อันชิ พร้อมจ่ายเงินซื้อ เอโต้ แค่ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,075 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยกว่าที่ อินเตอร์ ปักป้ายขายเอาไว้ถึง 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) แต่ก็เชื่อกันว่า ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว

 ส่วนในเรื่องของสัญญาส่วนตัวนั้น ก็เป็นที่เชื่อกันว่า อดีตดาวดัง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ตกลงกับ อันชิ ได้มาตั้งนานแล้ว โดยคาดกันว่า เจ้าตัวจะฟันค่าเหนื่อยสูงถึงฤดูกาลละ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) เลยทีเดียว จากสัญญา 3 ปี 

ทั้งนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอโต้ คือดาวซัลโวสูงสุดของทัพ "งูใหญ่" ด้วยผลงาน 37 ประตู จากการลงสนามทุกรายการรวมกัน 53 นัด โดยคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ร่วมกับทีมได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »