ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อเผยฟอร์ลันเหลือแค่รอให้งูขายเอโต้

พ่อเผยฟอร์ลันเหลือแค่รอให้งูขายเอโต้

Posted 21/08/2011 by siamsport

 

ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อของดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจลูกชายของเขาจะได้ย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเร็ววันนี้ หลังจากเหลือแค่รอให้ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี บรรลุข้อตกลงขาย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน เท่านั้น

ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อของดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของแอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าลูกชายของเขากำลังรอให้ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา จัดการขาย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนให้กับอันชิ มาคาชคาล่า สโมสรเจ้าบุญทุ่มลีกรัสเซียให้เรียบร้อย ก่อนจะดำเนินเรื่องย้ายทีมของตัวเองสู่ถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
 
ฟอร์ลันผู้พ่อ ให้สัมภาษณ์ในเว็บไซต์เอฟซี อินเตอร์ นิวส์ (FCInterNews.it) เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ผมอยากเห็นเขาอยู่ที่อินเตอร์ เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เอเยนต์ของเขาอยู่ที่มิลานเพื่อเจรจา และดีเอโก้ กำลังรออย่างร้อนรนให้สถานการณ์นี้คลี่คลายเสียที แต่อย่างที่เรารู้ เรารอให้ อินเตอร์ ได้ข้อสรุปในการขาย เอโต้ ถ้าสามเหลี่ยมนี้ได้ข้อสรุป ดีเอโก้ ก็น่าจะไปจบที่ อินเตอร์"
 
"ดีเอโก้ ของผมจะมีความสุขมากที่ อินเตอร์ เพราะเขาจะได้เล่นกับเพื่อนสนิทของเขาหลายคนอย่าง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และดีเอโก้ มิลิโต้ โชคร้ายที่มีความกังวลอยู่เล็กน้อย เพราะตลาดจะปิดในวันที่ 31 ส.ค.นี้แล้ว และ ดีเอโก้ ไม่มีความสุขที่แอตเลติโก เขาให้มากกว่าที่เขาได้รับ และไม่ได้รับการปฏิบัติดีเท่าที่ควร" ปาโบล 1 ในตำนานลูกหนังของอุรุกวัย กล่าวสรุป
 
ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวว่า แอตเลติโก กำลังเตรียมเปิดเจรจากับดีเอโก้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติบราซิลที่กลายเป็นส่วนเกินของโวลฟ์สบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เข้ามาช่วยเสริมแนวรุกหลังจากไม่อาจสู้ค่าตัวของปาโบล ดาเนียล ออสวัลโด้ กองกลางเอสปันญ่อลที่ถูกตั้งเอาไว้ 16 ล้านยูโร (ราว 688 ล้านบาท) ไม่ไหว หลังจากเพิ่งทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ราว 1,720 ล้านบาท) ซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียของเอฟซี ปอร์โต้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวระบุว่า โวล์ฟสบวร์ก บอกปัดข้อเสนอแรกของทัพ "ตราหมี" ในการซื้อ ดีเอโก้ ที่คาดว่ามีตัวเลขอยู่ที่ 5 ล้านยูโร (ราว 205 ล้านบาท) หลังจากพวกเขาต้องการได้เงินไม่ต่ำกว่า 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท) สำหรับอดีตดาวเตะยูเวนตุส รายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »