ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาเมล่าประเดิมหวานยกโรม่าคือยอดทีม

ลาเมล่าประเดิมหวานยกโรม่าคือยอดทีม

Posted 21/08/2011 by siamsport

 

 

หวานตามนัด! เอริค ลาเมล่า มิดฟิลด์เชิงรุกป้ายแดงของ โรม่า หยอดลูกยอ ยกให้ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" คือหนึ่งในยอดทีมลูกหนังที่เต็มไปด้วยยอดแข้งฟอร์มเทพ หวังได้ลงประเดิมเกมแรกกับต้นสังกัดใหม่ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เกม 2 วันพฤหัสบดีนี้เลย

   เอริค ลาเมล่า กองกลางตัวรุกหน้าใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยกให้ต้นสังกัดใหม่คือหนึ่งในยอดทีมของโลก พร้อมยอมรับว่า อยากลงทำหน้าที่ภายใต้เครื่องแบบ "จัลโล่รอสซี่" โดยเร็วที่สุด หลังเพิ่งย้ายจาก ริเวอร์เพลท ทีมดังในบ้านเกิดอาร์เจนตินา มาเป็นลูกทีมของโค้ช หลุยส์ เอ็นริเก้ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้หมาดๆ

  ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเตรียมตัวประเดิมลงซ้อมในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก หลังกลับจากช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทำศึกชิงแชมป์เยาวชนโลก ยู-20 หยอดหวานคำโตให้ต้นสังกัดใหม่ ระหว่างการแถลงข่าวว่า "ผมกำลังจะได้เล่นในทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมภูมิใจที่ได้มาเล่นที่นี่ มีนักเตะเก่งๆ มากมาย และมันคือสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ หนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี และในโลก ซึ่งเป็นเหตุผลว่า ทำไมผมถึงเลือกรับข้อเสนอของพวกเขา"

   มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยังบอกด้วยว่า หากได้ช่วย โรม่า กู้หน้าในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เกมที่ 2 กับ สโลวาน บราติสลาว่า ในวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมนี้ เป็นเกมเปิดตัว ก็จะดีไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะเสียดายที่นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โดนทีมจากสโลวาเกียเฉือนชนะไปหวุดหวิด 1-0

 "เมื่อวานนี้ (วันศุกร์) ผมได้พบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม และได้พูดคุยกับพวกเขาแล้ว แม้ว่าผมยังไม่รู้ภาษาอิตาลีดีนักก็ตาม ผมดูเกมที่เจอ สโลวาน และผมชอบ โรม่า ผลการแข่งขันมันไม่ยุติธรรมเลย ผมจะได้เล่นในเกมนัดที่ 2 หรือเปล่าน่ะเหรอ? เราจะได้รู้กันในสัปดาห์หน้า" นักเตะเจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของ โรม่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »