ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แซมบ้าล้มฝอยทอง3-2ซิวแชมป์โลกยู20ที่3เม็กซิโก

แซมบ้าล้มฝอยทอง3-2ซิวแชมป์โลกยู20ที่3เม็กซิโก

Posted 21/08/2011 by rakball.net

 

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์โลก ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี รอบชิงชนะเลิศ บราซิล เอาชนะ โปรตุเกส หวุดหวิด 3-2 ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 5 เป็นรองเพียง อาร์เจนติน่า ที่ทำไว้ 6 สมัย ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เม็กซิโก ที่เอาชนะ ฝรั่งเศส มา 3-1

ฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2011

อายุต่ำกว่า 20 ปี รอบชิงชนะเลิศ

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2554



บราซิล 3-2 โปรตุเกส

  เริ่มเกมมาได้ 5 นาที ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวเก่งก็มาโหม่งบอลจากลูกเปิดของ เอ็นริเก้ ผ่านมือ มิก้า นายด่านโปรตุเกส เข้าประตูไปช่วยให้ทัพแซมบ้า ขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว แต่ทว่าแฟนบอลทัพฝอยทองก็ได้เฮบ้างหลังเสียประตูไปได้ 3 นาที เมื่อ โปรตุเกส ไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เนลสัน โอลิเวร่า ทำเกมขึ้นมาทางขวา ก่อนเปิดใส่พานให้ อเล็กซ์ ซัลโวเข้าประตูไป หลังจากนั้นเวลาที่เหลือของครึ่งแรกก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้

     เริ่มครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงในนาทีที่ 59 แฟนบอลทัพฝอยทองได้ฮเสียงดังไปทั่วสนาม อีกครั้งเมื่อ เนลสัน โอลิเวร่า ได้บอลกระชากหลุดเดี่ยวขึ้นมาทางกราบขวา ฝ่าแนวรับของ บราซิล จนหลุดเข้ามาถึงในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดมุมแคบผ่านตัว กาเบรียล นายด่านแซมบ้าให้ โปรตุเกส พลิกขึ้นมานำ 2 ประตูต่อ 1 ด้วยสกอร์ที่นำอยู่ ทัพฝอยทองหันมาเน้นตั้งรับและคอยสวนกลับแต่ก็สุดต้านอยู่ได้ เมื่อ แซมบ้า เจาะประตูยิงตีเสมอเป็น 2-2 จนได้ ในนาทีที่ 78

     จากจังหวะที่ ดูดู ตัวสำรองของ บราซิล กึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู มิก้า ปัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง ออสการ์ ชาร์จในระยะเผาขนเข้าประตูไป จบ 90 นาทีเสมอ 2-2 จึงต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที เกมมาถึงนาทีที่ 111 ออสการ์ ก็มาทำประตูแฮตทริกและกลายเป็นประตูชัย เมื่อได้บอลทางริมเขตโทษด้านขวา ก่อนเปิดบอลเข้ามาในเขตโทษ บอลผิดเหลี่ยมแต่กลายเป็นดีพุ่งเสียบใต้คานเข้าประตูไป ส่งผลให้ บราซิล คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 5 เป็นรองเพียง อาร์เจนติน่า ที่คว้าแชมป์สูงสุดอยู่ที่ 6 สมัย

     ปล่อยให้ โปรตุเกส คว้ารองแชมป์ ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เม็กซิโก หลังเอาชนะ ฝรั่งเศส ไปด้วยสกอร์ 3-1 แม้ว่า ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายออกนำก่อนตั้งแต่ 8 นาทีแรกก็ตาม จากลูกโหม่งของ อเล็กซานเดร ลาคาเซตเต แต่ก็มาเจอ เม็กซิโก ยิงคืนสามประตูรวดจาก อูลิเซส ดาวีลา, ฮอร์เก้ เอ็นริเก้ และ เอ็ดสัน ริเวร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ฯไฟเขียวอเกวโร่ปักชื่อเล่นหลังเสื้อ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวจาก พรีเมียร์ลีก ให้ปักชื่อเล่น "กุน อเกวโร่" บนหลังเสื้อ หลังเคยใช้มาก่อนแล้วในสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด
  • จีนประกาศตั้งคามาโช่เป็นกุนซือคนใหม่
    ทีมชาติจีน ประกาศแต่งตั้ง โฆเซ่ อันโตนิโอ คามาโช่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อนำทีมลุยศึกคัดเลือกบอลโลก 2014
  • PSGเปิดตัวปาสตอเร่ซบ5ปีพร้อมเสื้อเบอร์27
    ปารีส แซง-แชร์กแมงต์ ยอดทีม เอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร ปาแลร์โม่ เเห่งวงการ อิตาลี เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมเสื้อหมายเลข 27
  • ก็องโต้หยันซิตี้ดีแต่ทุ่มยากเทียบชั้นปีศาจแดง
    เอริก คันโตน่า ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คิดไล่ล่า "ปีศาจแดง" ด้วยนโยบายทุ่มเงิน ก็เชิญตามสบาย เพราะมีแต่จะโดนทิ้งห่าง เหตุทางที่ดีควรสร้างนักเตะใช้เอง จะได้ภาคภูมิใจได้เต็มที่ เพราะตอนนี้ คาร์ลอส เตเวซ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ บ่นไม่ชอบเมือง และอยากย้ายทีม แสดงว่าไม่มีความสุขเลย ทั้งที่ในทีมคาคั่งไปด้วยนักเตะชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »