ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาลูด้าปลื้มสิงห์สุดแกร่งเฉือนเวสต์บรอมฯ

มาลูด้าปลื้มสิงห์สุดแกร่งเฉือนเวสต์บรอมฯ

Posted 21/08/2011 by siamsport

  

 

ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก๋า "สิงห์บลูส์" เชลซี ยกย่องหัวใจนักสู้ของเพื่อนร่วมทีมที่พลิกสถานการณ์แซงกลับมาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรับเริ่มเกมได้ไม่ดีเอง จนทำให้ต้องเจองานยาก แต่ก็พอใจที่เก็บ 3 คะแนนเต็มครั้งแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

  ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี ออกมากล่าวยกย่องความมุ่งมั่นของเพื่อนร่วมทีมหลังจากพลิกสถานการณ์กลับมา เฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา
 
  เกม นัดนี้ลูกทีมของอันเดร วิลลาช-โบอาช ต้องกลายเป็นฝ่ายเพลี้ยงพล้ำไปก่อนใ นจังหวะที่เชน ลอง หัวหอก "เดอะ แบ็กกี้ส์" ฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของอเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยน ส่งบอลผ่านมือ เอ็นริเก้ อิลาริโอ ในนาทีที่ 4 แต่เจ้าบ้านสามารถคุมจังหวะของเกมอย่างต่อเนื่องในครึ่งหลัง จนมาเอาคืน 2 ประตูรวดจากฝีเท้าของ 2 นักเตะเลือดน้ำหอม นิโกล่าส์ อเนลก้า ในนาทีที่ 53 และมาลูด้า ในนาทีที่ 83
 
    มาลูด้า กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมคงต้องบอกว่าผมมีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา มันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเรา แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการเริ่มต้นฤดูกาลคือการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด นั้นคือสิ่งที่ผมมีความสุขจริงๆ"
 
 นอกจากนี้ปีกวัย 31 ปี ยอมรับว่าพวกเขาเล่นอย่างเชื่องช้าในช่วงเริ่มต้นเกม จนทำให้วิลลาช-โบอาช ทนไม่ไหวตัดสินใจส่งเขาลงมาแทนซาโลมง กาลู ตั้งแต่นาทีที่ 35 "ผมคิดว่าเราต้องการความเปลี่ยนบางอย่างในครึ่งแรก เราเริ่มเกมได้ไม่ดีเลย ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะระบบหรือสภาพร่างกาย มันไม่มีคำอธิบาย แต่ผู้จัดการทีมก็ตัดสินใจส่งผมลงไป และเราก็พยายามสร้างโอกาส มีการเปิดบอลจากริมเส้นมากขึ้น ผมยอมรับว่าในครึ่งแรกเราเป็นฝ่ายแพ้ นั้นคือสิ่งที่เราเห็น ทำให้จำเป็นต้องออกมา และคว้าชัยชนะในครึ่งหลัง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »