ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยเอโต้เซ็นอันชิวันจันทร์-อังคารนี้

เอเยนต์เผยเอโต้เซ็นอันชิวันจันทร์-อังคารนี้

Posted 22/08/2011 by siamsport

 

 ตัวแทน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เผยลูกค้าของตนเตรียมเซ็นสัญญากับ อันชิ มาคาชคาล่า ในวันจันทร์ หรืออังคารนี้ โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า หัวหอก "งูใหญ่" จะผ่านการตรวจร่างกายหรือไม่เท่านั้น

  เคลาดิโอ วิโกเรลลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน จะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ  อันชิ มาคาชคาล่า สโมสรแห่งลีกรัสเซีย ในวันจันทร์ที่ 22 หรือวันอังคารที่ 23 สิงหาคมนี้

   เอโต้ ตกเป็นข่าว เตรียมทิ้งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไปเล่นกับ อันชิ ในเร็วๆ นี้ โดยเรื่องดังกล่าวใกล้เป็นความจริงแล้ว เนื่องจาก วิโกเรลลี่ ยืนยันว่า หัวหอกแคเมอรูน จะเซ็นสัญญากับสโมสรเศรษฐีใหม่แดนหมีข่าวในต้นสัปดาห์นี้ "การเซ็นสัญญาคงจะเกิดขึ้นในช่วงวันจันทร์ หรือวันอังคารนี้เป็นอย่างช้า จนกว่า ซามูเอล จะผ่านการตรวจร่างกาย"

  สื่อหลายสำนักในรัสเซีย ระบุว่า อันชิ ต้องควักกระเป๋าจ่ายให้กับ อินเตอร์ 25 ล้านยูโร (ราว 1,075 ล้านบาท) รวมทั้งโบนัสสำหรับฟอร์มการเล่นของนักเตะ ในขณะที่มีข่าวลืออีกว่า เอโต้ จะได้รับค่าเหนื่อย 20.5 ล้านยูโร (ราว 881.5 ล้านบาท) ต่อปี

   ในขณะที่ เบอนัวต์ อังโบวา กองหลังเพื่อนร่วมชาติ ที่ค้าแข้งอยู่กับ อันชิ เผยว่า "เราได้คุยกับ ซามูเอล เมื่อเดือนมิถุนายน ก่อนเกมอุ่นเรื่องระหว่าง รัสเซีย กับ แคเมอรูน เขาส่งข้อความไปยังสโมสรว่า -ถ้า อันชิ พร้อมซื้อผม ผมก็จะย้ายไปเล่น- ผมบอกกับเขาเกี่ยวกับทุกอย่างของสโมสร ทั้งสนามฝึกซ้อม นักเตะ และอนาคตของทีม ซามูเอล เชื่อผม และการคุยครั้งล่าสุดกับ สุไลมาน เคริมอฟ เจ้าของทีม เพียงสั้นๆ มันทำให้เขาเริ่มคิดเรื่องการย้ายทีมในครั้งนี้แล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ
    เมล์ ออน ซันเดย์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา พลาดการลงซ้อมอีกครั้งในมื้อล่าสุด และมีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะรุกเข้าหาเป็นครั้งสุดท้าย ในช่วงสัปดาห์นี้
  • พ่อเผยฟอร์ลันเหลือแค่รอให้งูขายเอโต้
    ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อของดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจลูกชายของเขาจะได้ย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเร็ววันนี้ หลังจากเหลือแค่รอให้ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี บรรลุข้อตกลงขาย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน เท่านั้น
  • ลือ!งูใหญ่โอเคขายเอโต้ให้อันชิเรียบร้อย
    ดูเหมือนใกล้จะสิ้นสุดลงแล้วสำหรับมหากาพย์การย้ายทีมของ ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ เพราะล่าสุด "งูใหญ่" กับ อันชิ โอเคเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว คาดคงไม่ต่ำกว่า 25 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »