ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ้ม-เต๋อ เปิดกว้าง เดินเข้า-ออกบ้านพรุน...

อุ้ม-เต๋อ เปิดกว้าง เดินเข้า-ออกบ้านพรุน...

Posted 22/08/2011 by Gossip Star

กำลังอยู่ในช่วงแฮปปี้ดี๊ด๊าเลยล่ะค่า สำหรับสาวเซ็กซี่สุดฮ็อต อุ้ม ลักขณา ที่ล่าสุดเปิดตัวแฟนหนุ่ม เต๋อ หรือ ทีเจ.เทอร์รี่ รัฐนันท์ ที่แอบซุ่มคบอยู่นานอย่างเป็นทางการ แถมความหวานก็ยังไประรานสายตาประชาชี ทำเอาคุณเธอโดนเม้าท์ว่าชอบโชว์หวานอวดให้คนอื่นอิจฉาอยู่เป็นประจำ

 
 แต่เอาเถอะ! ในเมื่อผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายปล่อยไฟเขียวไม่ได้กีดกันอะไร แถมต่างฝ่ายต่างก็พาไปทำความรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขยลูกสะใภ้เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทั้ง อุ้ม-เต๋อ ก็เลยถือโอกาสผลัดกันพาเข้า-ออกแต่ละบ้านซะจนพรุนโดยไม่กลัวคำครหาใดๆ แหม...เปิดกว้างอย่างนี้ ยังไงก็ขอให้คบกันนานๆ ล่ะกันนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ย อุ้ม ป๊ะหน้า เป้ย แหวกเสื้อประชัน...
    กินเกาเหลากันมายาวหลายปี ตั้งแต่ทางน้องสาวสุดเลิฟ นิวเคลียร์ หรรษา เจอข้อหามือที่สาม ว่าเป็นเหตุสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เลิก! กับทางหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ นั่นเอง ล่าสุดทางสาว อุ้ม ลักขณา ได้โคจรมาป๊ะหน้ากับสาวเป้ย อย่างจัง แถมยังต้องมานั่งใกล้ๆ กันอีกด้วย ซึ่งพอกล้องแพลนมาที่ทั้งคู่ ไม่รู้เป็นอะไร๊ สาวอุ้ม เธอกลับก้มๆ เงยๆ แหวกโน่น จัดนี่ จับเสื้อผ้าให้เข้าสเต็ปซะอย่างงั้น ไม่รู้ว่าแก้เขิน หรือยังไง...
  • อุ้ม วอนจบเรื่องนางแบบ ก. ไม่อยากให้ เต๋อ ปรี๊ดแตก
    อุ้ม วอนจบเรื่องนางแบบ ก. ไม่อยากให้ เต๋อ ปรี๊ดแตก
  • "อุ้ม'' บิ๊กไซส์สยิว!
    ยังคงเป็นดาราสาวเซ็กซี่ที่ไม่ว่าโชว์ตัวแต่ละทีก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์อกตู้มเช่นเดิม! อย่างดาราสาว ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ ที่ล่าสุดสวมชุดแซกสีดำอวดเนินอก ''บิ๊กไซส์'' ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง ''ก้านคอกัด'' นั่นเอง... แต่งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายคงได้แต่มองตามตาละห้อยอย่างเดียวเท่านั้นเพราะหวานใจหนุ่มตี๋ของ ''สาวอุ้ม'' เค้ามาคุมด้วยนั่นเอง!!
  • "อุ้ม"ปัดแฉชื่อนางแบบ"ก"ไม่เคลียร์ใช่ที่อ้างขายตัวรึเปล่า
    ดาราสาวทรงโต ''อุ้ม'' ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยตนไม่เคยเอ่ยชื่อคนที่แอบอ้างไปขายตัวให้นักการเมืองว่าเป็นนางแบบชื่อย่อ ก. และไม่อยากพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น เมื่อคู่กรณีขอโทษมาแล้วก็อโหสิให้ไม่ดำเนินคดีใดๆ ขณะที่ ''เต๋อ'' แฟนหนุ่มนอกวงการ ของขึ้นจวกยับทำงี้ได้ไง แต่ก็ต้องยอมจบเพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ รับตอนนี้เป็นห่วงแฟนสาวมากขึ้นเพราะเริ่มมีบุคคลไม่ทราบชื่อนำกระดาษโพสต์ข้อความอยากรู้จักและขอพินบีบี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »