ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนอาร์มี่รมณ์บ่จอยหลังพ่ายเจ้าท่า เสธ.ชาย วอนให้อดทน

แฟนอาร์มี่รมณ์บ่จอยหลังพ่ายเจ้าท่า เสธ.ชาย วอนให้อดทน

Posted 22/08/2011 by thaileagueonline

 

พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงไกล่เกลี่ยแฟนบอลที่ตะโกนไล่กลุ่มสตาฟฟ์โค้ชหลังแพ้การท่าเรือ 0-1 เผยเตรียมคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อให้ทีมมีผลงานเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ชนะใครในเลกที่ 2 ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดพ่ายคาถิ่นต่อการท่าเรือไทย เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2554 ภายหลังจบเกมการแข่งขันมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งได้ตะโกนไล่กลุ่มสตาฟฟ์โค้ชจนทำ ให้ต้องเดือนร้อนถึง "เสธ.ชาย" พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมของ "สุภาพบุรุษวงจักร" ต้องเดินไปไกล่เกลี่ย

"เสธ.ชาย" ได้เปิดเผยว่า "เพราะผลการแข่งขันในระยะหลังไม่สู้ดีจนตกมาอยู่อันดับที่ 11 โดยเฉพาะในเกมล่าสุดนั้นที่นักเตะเหมือนต่างคนต่างเล่น จึงทำให้แฟนบอลไม่พอใจการทำทีมของสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งก็เป็นธรรมดาเพราะว่าแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ต่างก็อยากเห็นชัยชนะของเรา ตรงจุดนี้ผมเองเข้าใจแฟนบอลเป็นอย่างดี ซึ่งผมจะพูดคุยกับกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชเกี่ยวการทำทีมและขอให้แฟนบอลอดใจรอเพราะ เชื่อว่าผลงานเราจะกลับมาดีอีกครั้งเหมือนช่วงต้นฤดูกาล"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตซอลไทยลูบปาก ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกเริ่ม26พ.ย.
    ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในโซนอาเซียน ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. - 1 ธ.ค. ไทย รอเคี้ยว อยู่ร่วมสายอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ เมียนมาร์
  • ฉลามเจ๊ง! ควาง-แจซัดโทนส่งร่วงที่3(คลิป)
    ฉลามชลพลาดท่าบุกไปโดนทีทีเอ็มดับคาถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ อี ควาง-แจ ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวเกาหลีใต้ตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้ชลบุรี ต้องร่วงลงมาอยู่ที่ 3 ของตารางเป็นรองทั้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ และ เมืองทอง แล้ว ด้านอินทรีเพื่อนตำรวจ สุดเซ็งหลังโดน เอสซีจี สมุทรสงคราม ไล่เจ๊าท้ายเกมแม้จะได้คะแนนแรกรอบ 3 เดือนแต่ก็ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 7 แล้ว
  • กิเลนซิวเดือด3-1 ฮัลโหล10คนตะเพิดสมชาย(คลิป)
    กิเลนผยองบุกซิวชัยเหนือฮัลโหล 3-1 ท้ายเกมเดือด ยูเนส ซาอิบ แข้งนอกทีโอทีโดนแดง แถม สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือฮัลโหลโดนตะเพิดออก จากสนาม ด้านบางกอกกล๊าส บุกไปแพ้โอสถฯสระบุรี 0-1 จากประตูชัยของคลีตัน ซิลวา
  • "โจ้"หลุดทัพไทยลุยบอลโลก
    "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ยอดกองหน้าทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ไร้ชื่อติดทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ขณะที่ นิเวส ศิริวงศ์ กองหลังจอมเก๋าจากทีม พัทยา ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสสู่ทีมชาติไทยอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »