ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สกายปูด!สิงห์ยังสนโมดริชแม้จ่อได้มาต้า

สกายปูด!สิงห์ยังสนโมดริชแม้จ่อได้มาต้า

Posted 22/08/2011 by siamsport

 

  "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" ตีข่าว เชลซี ยังคงพร้อมเปิดประตูต้อนรับ ลูก้า โมดริช จอมทัพเลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ถึงแม้ว่ากำลังจะได้ตัว ฆวน มาต้า ปีกตัวเก่งของ บาเลนเซีย มาเสริมทัพในเร็วๆนี้ เนื่องจากต้องการเพิ่มศักยภาพของทีมให้แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนตลาดนักเตะจะปิดลง

  สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สถานีโทรทัศน์ดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก จะไม่ล้มเลิกแผนการคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ว่าจะถูกบอกปัดข้อเสนอมาหลายรอบแล้วก็ตาม
 
 ในเวลานี้ ตลาดนักเตะเริ่มเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว และดูเหมือนว่า เชลซี คงจะพลาดตัว โมดริช อย่างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกมายอมรับว่าไม่แน่ใจว่าจะยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 สำหรับ ดาวเตะวัย 25 ปี หรือไม่
 
  ในขณะเดียวกัน บาเลนเซีย ทีมดังศึกลา ลีกา ยืนยันแล้วว่าบรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ฆวน มาต้า ปีกดาวโรจน์ ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยคาดว่า ดาวเตะวัย 23 ปี จะเข้ามาตรวจร่างกายในกรุงลอนดอน ในวันจันทร์ที่ 22 ส.ค. นี้
 
  อย่าง ไรก็ตามเชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" จะยังคงต้องการตัว โมดริช เนื่องจากต้องการจะเสริมความแข็งแกร่งแบบเต็มอัตราศึกก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะทวีความเข้มข้นขึ้น
 
  ทางด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า "ไก่เดือยทอง" แสดงความหวังว่าการที่ มาต้า กำลังจะย้ายสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะทำให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เลิกสนใจ โมดริช โดยกล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุเมืองผู้ดี "เชลซี เซ็นสัญญาเขา (มาต้า) แล้ว? ผมไม่รู้เรื่องเลย แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นจุดจบสำหรับการซื้อขาย โมดริช อย่างแน่นอน ผมคิดว่าการเซ็นสัญญา มาต้า ทำลายการย้ายทีมของ โมดริช"
 
  อย่าง ไรก็ตามอดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพยายามล่าตัว มาต้า เช่นกัน โดยที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ยืนยันกับเขาว่าจะเดินเรื่องเจรจาก่อนที่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้น "ด้วยความสัตย์จริง เราพยายามคว้าตัว มาต้า เช่นกัน เราสนใจเขาอย่างจริงจังตั้งแต่ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ตอนนั้นผมกลับมาจากเกมปรี-ซีซั่นกับ ไบรท์ตัน และท่านประธานก็บอกว่ามั่นใจว่าจะสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ในคืนนั้น แต่เขาก็ปฏิเสธข้อเสนอของเรา แล้วก็ย้ายไป เชลซี แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเลย"
 
 นอก จากนี้ เร้ดแน็ปป์ วัย 64 ปี ยืนยันจุดยืนของตนเองว่าจะไม่ปล่อย โมดริช ออกจากทีม พร้อมทั้งเผยว่าเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณาในการปักหลักใน ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป "ผมคิดว่า แดเนี่ยล พูดไว้ว่าเขาจะพูดคุยกับ ลูก้า ในอีก 1 เดือนหรือมากกว่านี้ เพื่อคุยถึงเรื่องสัญญาฉบับปัจจุบันของเขา"
 
  "ผมต้องการรั้ง ตัวเขาไว้อย่างแน่นอน ผมแค่รู้สึกว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่มากจนเราอาจจะต้องขายเขาออกไป ถ้ามีนักเตะที่ไม่ต้องการเล่นให้กับคุณ คุณก็อาจจะต้องปล่อยเขาออกไปและไปหานักเตะสัก 3-4 รายมาแทนที่ ในฐานะผู้เล่น ผมมีความสุขสุดๆเลยที่สามารถเก็บตัวเขาไว้ได้ต่อไป เขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์และอย่างที่ผมเคยพูดหลายครั้งแล้วว่าคุณคงไม่ เจอเด็กหนุ่มคนไหนที่ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »