ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กสาวคว้าแชมป์ที่ยูเออี เฉือนอดัมส์1-0‏

โต๊ะเล็กสาวคว้าแชมป์ที่ยูเออี เฉือนอดัมส์1-0‏

Posted 22/08/2011 by thaileagueonline

 

แข้งแม่เนื้ออ่อนโต๊ะเล็กคว้าแชมป์อาร์มฟอร์ซ ออฟฟิชเชอร์ คลับ โอเพ่น ครั้งที่ 15 ณ  กรุงอาบูดาบี สิรัญญา ศรีมะณี ซัดประตูโทน อรทัย ศรีมะณี คว้านักเตะยอดเยี่ยม

การแข่งขันฟุตซอลหญิงในรายการ "อาร์มฟอร์ซ ออฟฟิชเชอร์ คลับ โอเพ่น ครั้งที่ 15” ณ กรุงอาบูดาบี ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ของนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยชุดเตรียมพร้อมสำหรับซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ณ ประเทL อินโดนีเซีย ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 22ส.ค.ที่ผ่านมา เวลา 02.30ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทยลงสนามในนัดชิงชนะเลิศพบกับทีมอดัมส์ ผลการแข่งขันมีดังนี้

ไทย 1  อดัมส์ 0
 การแข่งขันฟุตซอลหญิงนัด ชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับทีมอดัมส์ หลังจากที่เคยพบกันในรอบแรกทั้งสองทีมเสมอกันมา 1-1 เริ่มเกมเปิดฉากได้อย่างสนุกทีมนักเตะสาวไทยพยายมเดินหน้าบุกกดดันเพื่อหวัง ทำประตออกนำก่อนให้ได้  หมดการแข่งขันในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองฝ่าย ไม่สามารถที่จะยิงประตูกันได้  เกมยังคงเสมอ กันอยู่ 0-0

 เข้าสู่ ครึ่งเวลาหลัง   จนกระทั่งเกมการแข่งขันเข้าสู่น. 24 ในที่สุดความพยายามของทัพแม่เนื้ออ่อนสาวไทยก็มาเป็นผล จากการเล่นลูกสูตรจากลูกเปิดมุมธงของ  หทัยชนก   เทพคุณ งัดโด่งข้ามาทางเสาสองให้กับทางด้าน  อรทัย  ศรีมะณี วอลเล่ย์จังหวะเดียวเข้าไป แต่ผู้รักษาประตูของทีมอดัมส์ ยังไวทุบออกมาได้ บอลเด้งมาเข้าทาง  สิรัญญา  ศรีมะณี วิ่งเข้าซ้ำเต็มข้อตูมเดียวหน้าประตูส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ไทยออกนำ 1-0

 หลัง จากที่ทีมอดัมส์เสียประตูก็เปิดเกมบุกเข้ากดดันทีมสาวไทยบ้าง และมีโอกาสได้เสียวอยู่หลายครั้ง แต่ทว่าสาวไทยยังต้านเอาไว้ได้ จนกระทั่งหมดเวลาการแข่งขันทีมนักเตะสาวไทยเอาชนะทีมอดัมส์ไปได้ 1-0 คว้าแชมป์แรกของรายการนี้มาครอง พร้อมกับเป็นแชมป์แรกของฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย และรับเงินรางวัลรวม 1แสน ดีแรมส์ หรือประมาณ 8แสนบาทมาครอบครอง

นอกจากนี้ทางด้าน อรทัย  ศรีมะณี  ยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์ รับเงินรางวัล 5,000 ดีแรมส์ หรือประมาณ 40,000บาทอีกด้วยโดยทัพแม่เนื้ออ่อนโต๊ะเล็กทีมชาติไทยมีโปรแกรมเดินทางกลับ ประเทศไทยในวันที่ 23ส.ค. เวลา02.00 ตามเวลาประเทศไทย  และจะเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิในช่วงเวลาประมาณ 08.30น. โดยสายการบิน เอมิเรตส์ อีเค 374

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนอาร์มี่รมณ์บ่จอยหลังพ่ายเจ้าท่า เสธ.ชาย วอนให้อดทน
    พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกโรงไกล่เกลี่ยแฟนบอลที่ตะโกนไล่กลุ่มสตาฟฟ์โค้ชหลังแพ้การท่าเรือ 0-1 เผยเตรียมคุยกับสตาฟฟ์โค้ชเพื่อให้ทีมมีผลงานเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง
  • ฟุตซอลไทยลูบปาก ศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือกเริ่ม26พ.ย.
    ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ในโซนอาเซียน ที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26 พ.ย. - 1 ธ.ค. ไทย รอเคี้ยว อยู่ร่วมสายอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ เมียนมาร์
  • ฉลามเจ๊ง! ควาง-แจซัดโทนส่งร่วงที่3(คลิป)
    ฉลามชลพลาดท่าบุกไปโดนทีทีเอ็มดับคาถิ่น 1-0 จากประตูชัยของ อี ควาง-แจ ศูนย์หน้าตัวใหม่ชาวเกาหลีใต้ตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้ชลบุรี ต้องร่วงลงมาอยู่ที่ 3 ของตารางเป็นรองทั้ง บุรีรัมย์ พีอีเอ และ เมืองทอง แล้ว ด้านอินทรีเพื่อนตำรวจ สุดเซ็งหลังโดน เอสซีจี สมุทรสงคราม ไล่เจ๊าท้ายเกมแม้จะได้คะแนนแรกรอบ 3 เดือนแต่ก็ไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 7 แล้ว
  • กิเลนซิวเดือด3-1 ฮัลโหล10คนตะเพิดสมชาย(คลิป)
    กิเลนผยองบุกซิวชัยเหนือฮัลโหล 3-1 ท้ายเกมเดือด ยูเนส ซาอิบ แข้งนอกทีโอทีโดนแดง แถม สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือฮัลโหลโดนตะเพิดออก จากสนาม ด้านบางกอกกล๊าส บุกไปแพ้โอสถฯสระบุรี 0-1 จากประตูชัยของคลีตัน ซิลวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »