ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็น3ปีรับเครือข่ายมือถือญวนเป็นสปอนเซอร์

ผีเซ็น3ปีรับเครือข่ายมือถือญวนเป็นสปอนเซอร์

Posted 23/08/2011 by siamsport

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "บีไลน์" เครือข่ายมือถือจากเวียดนาม ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีมเป็นเวลา 3 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เชื่อว่าดีลครั้งนี้จะทำให้ทีมสามารถเข้าถึงแฟนบอลได้ง่ายขึ้น

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ "บีไลน์" เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของประเทศเวียดนาม ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ของทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา

  ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแนวหน้าทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ และความร่วมมือในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นเช่นนั้น ทุกคนต่างรู้ถึงความปรารถนาของแฟนบอลทั่วโลกและข้อตกลงในครั้งนี้จะทำให้เรา สามารถเข้าถึงพวกเขาได้ง่ายยิ่งขึ้น"

 นอกจากนี้พลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ยังได้เซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี กับ "ดีเอชแอล" บริษัทขนส่งชื่อดังของเยอรมัน ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์บนเสื้อของทีมที่นักเตะจะใช้สวมใส่ในช่วงการซ้อม โดยมีรายงานว่าดีลครั้งนี้น่าจะมูลค่าอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ด้วยกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • รูนโขกปิด!ผีเปิดรังฝังไก่มันส์เกือก3-0ขึ้นที่2
    เวย์น รูนีย์ โหม่งประตูปิดเกมช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ไล่ต้อน "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบสบายเกือก 3-0 เก็บได้หกแต้มเต็มจากสองเกม และทำให้ขยับขึ้นอันดับ 2 ของตารางมีแต้มเท่ากับ แมนฯซิตี้ แต่ประตูได้เสียเพื่อนร่วมเมืองดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - ...
  • ผีเปิดรังส่งรูนคู่เบิร์บส่อง,ไก่สู้จัดเดโฟบุกโป้ง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเตรียม จัด เวย์น รูนี่ย์ กับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยืนคู่ศูยน์หน้าหวังระเบิดฟอร์มล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับผู้มาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่จะส่ง เจอร์เมน เดโฟ ลงเป็นดาวยิงตัวหลักลุ้นผนึกกำลังเพื่อนร่วมทีมบุกเขย่าฝาโลงเจ้าถิ่นเช่น กัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก คืนวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 02.00 น.
  • ป๋าหวังเปาช่วยเซฟเดเคอามากกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นท่านเปา ช่วยปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง ให้มากกว่านี้ หลังทนเห็นลูกทีมสุดที่รักต้องเจ็บตัวในช่วงที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ โกล์สแปนิชจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ที่สำคัญจะจับนักเตะเข้าคอร์สฟิตกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »