ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้ฟันรายได้กว่า3แสนป.ต่อสัปดาห์ย้ายซบอันชิ

เอโต้ฟันรายได้กว่า3แสนป.ต่อสัปดาห์ย้ายซบอันชิ

Posted 23/08/2011 by siamsport

 

 สื่อเมืองผู้ดี ปูด หาก ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเนื้อหอม ตัดสินใจย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปเล่น อันชิ มาคาชคาล่า จะได้รับเงินค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะกลายเป็นแข้งที่มีรายได้สูงที่สุดในโลกทันที

  "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำของอังกฤษ ตีข่าว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าเลือดแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมจะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลก 350,000 ปอนด์ (ราว 17.5 ล้านบาท) หากตกลงใจย้ายไปเล่นให้  อันชิ มาคาชคาล่า สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งลีกรัสเซีย

   ก่อนหน้านี้ เคลาดิโอ วิโกเรลลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า อ้างว่าการย้ายไปเล่นกับ อันชิ ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย เอโต้ เตรียมรับเงินค่าเหนื่อยสุดมหาศาล 18 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ต่อปี คิดคร่าวๆ ประมาณ 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

    นอกจากนี้ สื่อรัสเซียหลายฉบับยังอ้างว่า  สุไลมาน เคริมอฟ เจ้าของสโมสร อันชิ มาคาชคาล่า เล็งดึง ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กจอมบุก บาร์เซโลน่า ซึ่งค่าตัวน่าจะประมาณ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) โดย อันชิ เพิ่งกลับขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดแดนหมีขาวแค่ 1 ซีซั่นเท่านั้น แต่พวกเขาสามารถดึงผู้เล่นชั้นนำมาร่วมทีมหลายคน นับตั้งแต่ที่ มหาเศรษฐีรัสเซีย ซื้อสโมสร พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลสร้างทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอินเตอร์ยื่นขอซื้อเค้าท์ร่วมทีมแล้ว
    ร็อบ แยนเซ่น นายหน้า เดิร์ค เค้าท์ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งดัตช์ไปร่วมทีมแล้ว พร้อมบอกเป็นข้อเสนอน่าสนใจมากเสียด้วย และเวลานี้นักเตะกำลังพิจารณาอยู่ แต่ยังหาบทสรุปจากทั้ง 2 สโมสรไม่ได้ในตอนนี้
  • เอเยนต์เผยเอโต้เซ็นอันชิวันจันทร์-อังคารนี้
    ตัวแทน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน เผยลูกค้าของตนเตรียมเซ็นสัญญากับ อันชิ มาคาชคาล่า ในวันจันทร์ หรืออังคารนี้ โดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่า หัวหอก "งูใหญ่" จะผ่านการตรวจร่างกายหรือไม่เท่านั้น
  • แฉอีกรอบ!สไนเดอร์ขาดซ้อม-จับตาซบผีฟ้าแลบ
    เมล์ ออน ซันเดย์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา พลาดการลงซ้อมอีกครั้งในมื้อล่าสุด และมีความเป็นไปได้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก จะรุกเข้าหาเป็นครั้งสุดท้าย ในช่วงสัปดาห์นี้
  • พ่อเผยฟอร์ลันเหลือแค่รอให้งูขายเอโต้
    ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อของดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจลูกชายของเขาจะได้ย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเร็ววันนี้ หลังจากเหลือแค่รอให้ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี บรรลุข้อตกลงขาย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »