ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พยงค์ เป็นปลื้ม! มังกรไฟ ปลดล็อคชัยชนะเกมลีกได้แล้ว

พยงค์ เป็นปลื้ม! มังกรไฟ ปลดล็อคชัยชนะเกมลีกได้แล้ว

Posted 23/08/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชพยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทัพ มังกรไฟ 3 เค เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อทีมสามารถปลดล็อคคว้าชัยเกมแรกในไทยลีกได้แล้ว  หลังบุกไปเอาชนะ ศรีราชา 1 - 0 ชี้ชัดลดความกัดลงไปได้เยอะ พร้อมมั่นใจความมั่นใจของนักเตะจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแน่นอน


หลังจากที่ บีอีซี เทโรศาสน บุกไปเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1 - 0 เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา ทำให้ยังคงรั้งอยู่ที่ 7 ของตาราง ด้วยผลงานลงสนาม 20 นัด มี 29 คะแนน ล่าสุด พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทัพ "มังกรไฟ" ได้ออกมากล่าวความรู้สึกว่าหลังปลดล็อคชัยชนะได้เป็นเกมแรกด้วยว่า

"เกมที่ผ่านมามันเป็นชัยชนะที่วิเศษมากๆ ต้องขอขอบคุณบรรดานักเตะ เทโรฯ ทุกๆ คน ที่ช่วยกันเล่นจนเราสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นเสมือนการปลดล็อคเอาความกดดันออกไป แม้ว่าที่ผ่านมาเราจะต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย รวมไปถึงการเดินทางไปเล่นเป็นทีมเยือนติดต่อกันหลายๆ นัด ส่งผลต่อสภาพร่างกายของนักเตะพอสมควร"

"แต่ทั้งนี้ตนเชื่อว่าการคว้าชัยชนะนัดแรกได้แล้ว ความมั่นใจต่างๆ ของนักเตะก็จะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง และหากเมื่อไหร่ที่ทีมมีขุมกำลังที่พร้อม 100% ตนเชื่อว่ทิศทางของทีมน่าจะดีขึ้นกว่านี้อย่างแน่นอน" อ.พยงค์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »