ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยอุ่นแข้งสิงคโปร์ 24 ส.ค. ก่อนเผด็จศึกจิงโจ้

ไทยอุ่นแข้งสิงคโปร์ 24 ส.ค. ก่อนเผด็จศึกจิงโจ้

Posted 23/08/2011 by ไทยรัฐ

 

“วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ ไม่หวั่นโค้ชโฮลเกอร์ โอเซียค ของทีมออสเตรเลีย จะบินมาดูฟอร์มทีมชาติไทยอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ วันนี้ (24 ส.ค.) ถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. เพราะแท็กติกต่างๆที่จะเอาไปใช้กับทีมออสซี่ ในศึกคัดบอลโลก รอบ 20 ทีม โซนเอเชีย นัดแรก วันที่ 2 ก.ย. จะยังไม่ปล่อยออกมาให้เห็น แต่แผนต่างๆ จะไปเน้นตอนซ้อมมากกว่า 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทีมลูกหนังชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบ 20 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา บรรดานักเตะทีมชาติไทย ที่ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เรียกตัวไว้ก่อนหน้านี้ ได้เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมเอส ซี ปาร์ค ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ก่อนที่ในช่วงเย็นจะไปฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ จากรายชื่อ 26 คน ที่ประกาศไว้ในตอนแรก มีนักเตะไม่ได้มารายงานตัว คือสุเชาว์ นุชนุ่ม ที่ติดภารกิจส่วนตัว, กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีอาการเจ็บ และแพทย์ยังไม่ให้ลงเล่นในช่วง 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม เชเฟอร์ได้เรียกผู้เล่นเข้ามาเสริมอีก 6 คน คือณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, ณัฐพงษ์ สมณะ, ศรายุทธ ชัยคำดี, พลวัฒน์ วังฆะฮาด, ปิยพล บรรเทา และอาทิตย์ สุนทรพิธ แต่ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ไม่ได้มารายงานตัว โดยให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อม

เชเฟอร์เปิดเผยว่า เรื่องที่ กวิน ธรรมสัจจานันท์ มีอาการเจ็บ คงจะลงเล่นกับออสเตรเลียและโอมาน ไม่ได้นั้น ก็ไม่มีอะไรน่าวิตก เพราะยังมีศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่มีฝีมือพอๆกัน เช่นเดียวกับกองหลังที่อาจจะต้องขาดสุรีย์ สุขะ และณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ แต่ก็ยังมีผู้เล่นคนอื่นอีก เพียงแต่ต้องลงซ้อม และจัดแท็กติกให้เหมาะสมเท่านั้น

ส่วนเกมที่จะลงอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน คงจะจัดแท็กติกที่จะไว้ใช้เล่นกับออสเตรเลียไม่ได้เต็มที่นัก เนื่องจาก โฮลเกอร์ โอเซียค กุนซือชาวเยอรมนี ของออสเตรเลีย จะเข้ามาชมเกมในนัดนี้ด้วย คงจะทำได้แค่ลองใช้ผู้เล่นหลายๆคนเท่านั้น แต่แผนที่จะเล่นกับออสเตรเลีย คงจะไปเน้นในตอนซ้อมมากกว่า

อนึ่ง สำหรับฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบ 20 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มดีจะประเดิมสนามนัดแรกพบออสเตรเลีย วันที่ 2 ก.ย.นี้ ที่เมืองบริสเบน ของออสเตรเลีย ส่วนนัดที่ 2 ก.ย. จะพบ โอมาน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ขณะที่เกมอุ่นเครื่องกับสิงคโปร์ วันที่ 24 ส.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มเวลา 19.00 น. สตาร์ซอคเกอร์ทีวี ทรูวิชั่นส์ 75 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ๊ ติงแนวรุก พลังเอ็ม ต้องปรับทัศนคติการยิงประตู
    ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ออกโรงติงแนวรุกของทีมอย่าง คลีตัน ซิลวา และ ลาซาส คาอิมบี้ ให้ปรับเปลี่ยนทัศนคติการยิงประตู พร้อมชี้อยากให้คิดง่ายๆ ว่าทำอย่างไรก็ได้ให้ลูกบอลข้ามเส้นประตู เชื่อหากนักเตะเข้าใจแนวรุกของ พลังเอ็ม จะน่ากลัวขึ้นอีก
  • พยงค์ เป็นปลื้ม! มังกรไฟ ปลดล็อคชัยชนะเกมลีกได้แล้ว
    โค้ชพยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ของทัพ มังกรไฟ 3 เค เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อทีมสามารถปลดล็อคคว้าชัยเกมแรกในไทยลีกได้แล้ว หลังบุกไปเอาชนะ ศรีราชา 1 - 0 ชี้ชัดลดความกัดลงไปได้เยอะ พร้อมมั่นใจความมั่นใจของนักเตะจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งแน่นอน
  • บิ๊กตุ๊ รับรางวัลคนดีสังคมไทย มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว
    บิ๊กตุ๊ นายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร ได้รับรางวัลคนดีสังคมไทย ประจำปี 2554 ในสาขาส่งเสริมพัฒนาการกีฬา จากนิตยสารเส้นทางไทย เผยเป็นปลื้มที่สังคมเห็นคุณค่าในการทำงาน มีแผนส่งแข้งเยาวชนไปเกาหลีใต้ มั่นใจสิงห์เหนือจบเลขตัวเดียว
  • กูปรีเปิดโอกาสสำคัญคัดเยาวชนร่วมแคมป์ผี หงส์
    โอกาสครั้งสำคัญของเยาวชนอายุ 15-18 ปี ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมแคมป์เยาวชนของทีมชั้นนำระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล โดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดแข่งฟุตบอล 5 คน เพื่อคัด 2 ทีมไปยังเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »