ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่ยันไม่มีใครแตะต้องไม่ได้ในเชลซี

เทอร์รี่ยันไม่มีใครแตะต้องไม่ได้ในเชลซี

Posted 24/08/2011 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน ในทีมไม่มีนักเตะที่แตะต้องไม่ได้อีกต่อไปแล้ว โดยตัวเขา แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นเพียงคนที่คอยเชื่อมโยงนักเตะในทีม และเป็นแบบอย่างในสนามเท่านั้น พร้อมหวังว่า แท็กติกใหม่ๆ ของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่ จะช่วยทีมกลับมาประสบความสำเร็จได้

   จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธความคิดที่ว่ามีนักเตะบางคนในทีมเป็นพวกที่ "แตะต้องไม่ได้" หลังจากที่ตัวเขา รวมถึงเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าชาวโปรตุเกส ให้คำนิยามไว้แบบนั้น

 กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" รู้สึกว่าไม่มีใครในทีมถูกเรียกแบบนั้นได้แล้ว โดยกล่าวกับนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอลว่า "มีบางความเห็นบอกว่าผม แลมพ์ส และ ดร็อก แตะต้องไม่ได้ และมีออกมาหลายครั้ง ซึ่งมันไม่จริง เราเป็นนักเตะที่พยายามเชื่อมสายสัมพันธ์ในทีม และเป็นแบบอย่างในสนาม เมื่อเราแบ่งทีมละ 5 คนเล่นตอนซ้อม เราไม่ต้องการแพ้ 3-0 เพราะถ้าคุณปล่อยให้ตัวเองผิดหวัง คุณจะผิดหวังในเกมด้วย เราแค่ต้องการชนะ การบอกว่าเราแตะต้องไม่ได้นั้นไม่จริง ไม่มีใครที่แตะต้องไม่ได้"
 
  เทอร์ รี่ ยอมรับว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือคนใหม่ เปลี่ยนไปมาก จากที่ทำงานร่วมกันครั้งก่อนในฐานะสต๊าฟฟ์โค้ชของ มูรินโญ่ "มูรินโญ่ ลงไปทุกจุด และ อันเดร ไม่ได้มีอิสระเต็มที่ วันนี้เขาทำหลายอย่างในแนวทางของมูรินโญ่ เขาเชื่อใจตัวเอง เมื่อเขาพูด เขากำลังโน้มน้าวคุณว่ามันยุติธรรม นี่เป็นความจริงกับวิธีที่เขาต้องการให้คุณเล่น"
 
   "ผมรู้สึก ประทับใจในการฝึกซ้อม เราซ้อมกันอย่างหนักในช่วงปรี-ซีซั่น ในการซ้อมครั้งแรก เขาแสดงให้เราเห็นว่าทำอย่างไรในการกดดันเป็นทีม เขาบอกเราว่ามันต้องใช้เวลา และเกมอีกหน่อยในการปรับให้เข้าที่ เขาต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก แต่ โรมัน อบราโมวิช จะเป็นคนบอกว่าเขาจะอยู่ เชลซี นานหรือไม่ เขามีแผนระยะยาว และนั่นเป็นสาเหตุดึง (โรแบร์โต้) ดิ มัตเตโอ และ (สตีฟ) ฮอลแลนด์ เข้ามา (เป็นผู้ช่วยกุนซือ)"
 
 กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังประทับใจการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเชื่อมั่นว่า ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน เป็นคู่หน้าที่ดีได้ในอนาคต "เราชวดโอกาสเป็นแชมป์ เพราะเราแพ้ให้กับทีมที่ไม่น่าแพ้มากเกินไป ฤดูกาลนี้เราต้องเรียกความคงเส้นคงวากลับมา"
 
"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อดาวรุ่งเข้ามาหลายคน ผมชอบ ฟิล โจนส์ แต่ คริส สมอลลิ่ง ทำได้ดีมากตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ 11 ตัวจริงของพวกเขาจะไม่เปลี่ยนไปมาก ยกเว้น แอชลี่ย์ ยัง จึงไม่ค่อยต่างจากฤดูกาลก่อนมากนัก เฟร์นานโด มีปรี-ซีซั่นที่ยอดเยี่ยม แต่เขาต้องใช้เวลา เราหวังว่าเขาจะมีสภาพที่ดี ในการฝึกซ้อม เราให้เขากับ ดร็อกบา ยืนข้างหน้า และมันออกมาดี ผมไม่รู้ว่าโค้ชจะลองใช้ในเกม และปรับเป็นระบบ 4-4-2 หรือไม่ ส่วนตัวผมชอบ 4-3-3 มากกว่า" เทอร์รี่ กล่าวปิดท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »