ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตูน” ใจป้ำ ยกค่าตัวออกงานคู่ครึ่งล้านให้ “ก้อย” แพงกว่า “อั้ม-โน้ต”

“ตูน” ใจป้ำ ยกค่าตัวออกงานคู่ครึ่งล้านให้ “ก้อย” แพงกว่า “อั้ม-โน้ต”

Posted 25/08/2011 by ผู้จัดการ

“ก้อย” ควง “ตูน” ออกงานคู่กันครั้งแรก ประเดิมแฟชั่นโชว์หรูค่าตัวเฉียดครึ่งล้าน ทุบสถิติ “อั้ม-โน้ต” ด้าน “ตูน” ใจป้ำยกค่าตัวให้แฟนสาวหมดเลย พร้อมโต้ หาเช่าพระนางพญาให้ก้อย หลังแฟนสาวเจออาถรรพ์ในกองละคร “สะใภ้พญายม”
      
เคยฮือฮาไปแล้วกับการเปิดตัวเดินแฟชั่นครั้งแรกของคู่รักสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ที่ว่ากันว่าครั้งนั้นฟันไปเหนาะๆ 4 แสนบาท มาปีนี้งาน “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR 2011” ก็ยังคงสร้างความอลังการอีกเช่นเคย กับการนำคู่รักร้อนแรงในวงการบันเทิงอย่างสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” และนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” มาประเดิมเดินแฟชั่นโชว์นาฬิกาหรูด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งว่ากันว่าค่าตัวของทั้งคู่เฉียดครึ่งล้านทำลายสถิติมากกว่าจ้าง “อั้ม-โน้ต” แถมหนุ่มตูนยังใจดียกค่าตัวงานวันนี้ให้สาวก้อยทุกบาทอีกด้วย
      
ตูน : “ที่มาเดินแบบวันนี้เรียกว่าเป็นแบบพี่น้องกันมากกว่า เพราะผมเป็นนักร้อง ไม่ได้มาเดินสายนายแบบ และเห็นว่าใส่นาฬิกาเรือละ 10 กว่าล้าน เราก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไง ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้มาเป็นเพื่อนน้องด้วย ได้ใส่นาฬิกาแพงๆ ด้วย ก็โอเค เป็นประสบการณ์ที่ดี มองว่าเป็นประสบการณ์กับตัวเองมากกว่าครับ จะได้มาเห็นว่างานเป็นยังไง”
      
“แต่ผมว่าผมขอร้องเพลงดีกว่า ง่ายกว่าเยอะครับ ตอนแรกก็คิดอยู่นานว่าจะมาดีมั้ย มาแล้วเป็นยังไง แต่สุดท้ายก็คิดว่ามาขำๆ มาสนุกๆ ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีเหมือนกัน อีกอย่างน้องก้อยก็ไปเชียร์ผมที่เวทีคอนเสิร์ตอยู่บ่อย ๆ ก็เหมือนเราอยากให้กำลังใจในวันที่ก้อยทำงานของเขาเหมือนกันครับ คิดว่ามาเป็นกำลังใจให้เขาดีกว่า (ค่าตัวตูนให้ก้อยเลยมั้ย?) สบายมากครับ”
      
ก้อย : “ก็ไม่กล้ารับหรอกค่ะ จริงๆ แล้วต้องขอบคุณพี่ตูนและทางงานที่เชิญเรา 2 คนมาร่วมงาน คือมันเป็นงานใหญ่จริงๆ งานนี้ก็ต้องยกให้พี่ตือ(สมบัษร ถิระสาโรช)เลย เพราะแกตั้งใจมาก ให้กำลังใจเราเต็มที่เพราะรู้ว่าเรา 2 คนก็ค่อนข้างประหม่าเหมือนกัน แม้ว่าก้อยจะออกงานบ่อยก็ยังเขินค่ะ แต่ก็ต้องข่มไว้ จริงๆ เมื่อคืนก่อนวันงานก็นอนไม่หลับ ตื่นมาก็ประหม่า เกร็งๆ แต่พอถึงเวลาที่ต้องเดินก็ทำให้มันเต็มที่ เราก็ให้กำลังใจกัน โชคดีที่งานวันนี้ก็เป็นเดินแบบสบายๆ ไม่ได้ต้องมาโพสต์เป็นนางแบบอะไร” 
      
ตูน : “ถามว่าค่าตัวงานนี้ครึ่งล้านจริงรึเปล่า ต้องบอกว่าไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องสตางค์เลย เพราะว่าส่วนตัวผมเองก็ไม่ได้หากินตรงนี้อยู่แล้ว (กลัวอาถรรพ์มั้ย เพราะอั้มกับโน้ตมาออกงานนี้คู่กัน แล้วต่อมาก็เลิกกัน?) เพราะเขาไม่ซื้อนาฬิกาให้หรือเปล่า (หัวเราะ)”
      
ก้อย : “งานต่อๆ ไปของเราก้อยว่าคงได้เห็นกันตามโอกาสดีกว่า ถ้ามีโอกาสได้เห็นอีกครั้ง ก็รอดูแล้วกันแต่ครั้งนี้ก็พิเศษจริงๆ และดีใจที่พี่ตูนมาร่วมงานด้วย มันไม่เกี่ยวว่าเรามาร่วมงานกันเพื่อจะมาสยบข่าวต่างๆ เราก็มาทำงานของเรา และถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้มาทำงานด้วยกัน เรา 2 คนไม่เคยมาออกงานคู่กันแบบนี้ นี่ก็เป็นครั้งแรกจริงๆ แล้วมันก็ไม่จำเป็นด้วยที่จะต้องมารับงานเพื่อแก้ข่าว”
      
“ตูน” โต้ หาเช่าพระนางพญาให้สาว “ก้อย” หลังแฟนสาวเจออาถรรพ์ในกองละคร “สะใภ้พญายม”
      
ตูน : “ที่ไปพิษณุโลกไปไหว้พระอยู่แล้วครับ แต่พอดีมีผู้ใหญ่แนะนำว่าถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องใส่พระนางพญา ก็เลยไปเดินหาเช่าด้วยกัน ไม่ได้แก้อาถรรพ์อะไร”
      
ก้อย : “ตอนถ่ายละครแรกๆ ก็มีปัญหาเรื่องของสุขภาพนิดหน่อย(ตาอักเสบ) แต่ตอนนี้ก็ราบรื่นแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุม ถล่ม"กฤษณ์"แฟนคลับ"อั้ม"ฮือ
    ก่อนหน้านี้หนุ่มกฤษณ์ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่ากําลังดูใจกับสาว อั้มอยู่นึกว่าจะเป็นข่าวกิ๊กกั๊กแค่เป็นน้ำจิ้มเท่านั้น สําหรับสัมพันธ์ของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ" กับดีเจตี๋ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ที่ล่าสุดตอนนี้พิธีกรหนุ่มกลายเป็น "ม้ามืด" เตรียมเข้าวินหัวใจสาวอั้มไปเรียบร้อยแล้วทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าแม่เซ็กซี่ก็ยังแทงกั๊กบอกความสัมพันธ์กับตี๋กฤษณ์ยัง ไม่ขยับจากความเป็นเพื่อนแต่อย่าง...
  • ตอง (หัวใจ)ไม่ว่าง ปัด อั้ม แม่สื่อให้ บอย...
    เป็นธรรมดา เมื่อเป็นโสดก็ต้องถูกจับตามองว่าใครจะเข้ามาวิน และหลังจากที่เป็นข่าวกับนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา ล่าสุดเม้าท์กันให้แซ่ดว่าที่แท้สาวอั้ม เป็นแม่สื่อให้ ไฮโซบอย ภาณุศักดิ์ อดีตคู่หมั้น ผิง พิมพาภรณ์ จัดให้เพื่อสาวอย่าง ตอง ภัครมัย นั่นเอง แต่ ณ จุดนี้สาวตองได้ออกมาบอกปัดว่าเป็นแค่เพื่อน เพราะตอนนี้เธอหัวใจไม่ว่างซะแล้ว แต่หนุ่มผู้โชคดีนั้นจะเป็นใครยังไม่พร้อมเฉลยตอนนี้จ้า"ไม่เกี่ยวอะไรก...
  • อั้ม ว้อนท์!เรียกร้อง โดม ดูดคอ
    อั้ม ว้อนท์!เรียกร้อง โดม ดูดคอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »