ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันทัพฟ้า สุดแมนขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวนัดเยือนพลังเพลิง

กัปตันทัพฟ้า สุดแมนขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวนัดเยือนพลังเพลิง

Posted 26/08/2011 by thaileagueonline

 

มีเดช สรายุทธพิสัย ปราการหลังกัปตันทีมทัพฟ้า ออกโรงขอโทษแฟนบอลเหตุฉาวในเกมเยือน ปตท.ระยอง สัญญาจะไม่มีเหตุเช่น นี้ขึ้นอีก


หลังจากที่ มีเดช สรายุทธพิสัย ปราการหลังกัปตันทีม อินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ดโดน ณัฐดนัย แพ่งสุภา    ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามไปพร้อมกับ สาลาฮูดิน อาแว มิดฟิลด์ของทีม  พลังเพลิง ปตท.ระยอง ในเกมที่ เจ้าบ้าน เฉือนเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาซึ่งหลังจากจบเกมการแข่งขันได้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย

ล่าสุด มีเดช สรายุทธพิสัย กัปตันทีม แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวขอโทษไปยังแฟนคลับของทั้งสองสโมสรกับเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น

ก่อนอื่นตนต้องขอโทษไปยังสโมสร ปตท.ระยอง และ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด กับเหตุการณ์ในห้องแต่งตัวที่เกิดขึ้น  ตนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น แต่หลังจากกลับมานั่งคิดทบทวนดูแล้ว การกระทำของตนที่เกิดขึ้นถือเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าตนจะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากผู้ตัดสินอย่างยิ่ง

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนคิดอะไรได้หลายอย่างและจะเก็บสิ่งต่างๆเหล่านี้ไว้เป็นประสบการณ์และเป็นบทเรียนว่าการเป็นนักฟุตบอลที่ดีจะต้องเคารพในการตัดสินของผู้ตัดสินที่เกิดขึ้น แม้ว่าบางครั้งอาจจะดูแล้วไม่เป็นธรรมก็ตาม เพราะสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นคือเราต้องพยายามทำหน้าที่ของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดในทุกๆนัด

นอกจากนั้น ตนอยากจะฝากขอโทษแฟนๆบอลที่ทำให้ผิดหวังกับการกระทำในครั้งนี้ของตนเองและตนขอสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคตวันข้างหน้าและจะพยายามมุ่งมั่นฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีไม่หนักใจปูลปิสอำลาพร้อมเจรจาสเปนวางโครงสร้าง
    “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี เผยไม่หนักใจกับการลาออกของ “ปูลปิส” กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมเจรจานายกสมาคมฟุตบอลสเปน ขอให้ส่งวิทยากรฝีมือดีมาทำหน้าที่วางโครงสร้างฟุตซอลให้เป็นระบบเดียวกันทั้งประเทศ รวมทั้งช่วยเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมชาติไทยในศึกฟุตซอลโลกไปด้วยในตัว ขณะที่ 2 แข้งโต๊ะเล็กทีมชาติไทย “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับ “เจ้าช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ฝีเท้าเข้าตากรรมการ แชมป์ฟุตซอลลีกอิหร่าน 2 สมัย ฟูลัด มาฮาน เซปาฮาน เตรียมดึงตัวไปร่วมทีม
  • โปรแกรมโตโยต้าลีกคัพรอบ 4 ทีมสุดท้ายคลอดแล้ว
    โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศหรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ออกมาแล้วดังนี้
  • บิ๊กท็อปลั่นช้างศึกขึ้นไทยลีก มีสนามเป็นของตัวเอง
    วราวุธ ศิลปอาชา ประธานใหญ่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ประกาศกร้าวไม่เกินซีซั่นหน้า ช้างศึก ขึ้นไทยลีกชัวร์ ยันให้โบนัสด้วยการสร้าง สนามเป็นของตัวเอง
  • สมาคมประกาศชื่อ 23 ขุนพลช้างศึกชุดลุยออสซี่แล้ว
    สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเปิดเผย 23 แข้งทีมชาติที่จะเตรียมบุกไปเยือน ออสเตรเลีย ในศึกฟุบอลโลกรอบคัดเลือกแล้ว โจ้ กลับมามีชื่อตามโผ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »