ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » บอลลีวูดเตรียมดึงดาราฮอลลีวูดช่วยดัน Dhoom 3 เป็นหนังดังระดับโลก

บอลลีวูดเตรียมดึงดาราฮอลลีวูดช่วยดัน Dhoom 3 เป็นหนังดังระดับโลก

Posted 26/08/2011 by ผู้จัดการ

ซูเปอร์สตาร์ชาวอินเดีย “อาเมียร์ ข่าน” และนักแสดงสาวชาวฮอลลีวูดคนใดคนหนึ่ง กำลังจะถูกดึงตัวมาให้รับบทเด่นในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 ตามแผนการของผู้สร้าง ที่หวังดันหนังแอ็กชั่นบอลลีวูดเรื่องนี้ให้กลายเป็นงานระดับอินเตอร์ขึ้นมาให้ได้
      
อาเมียร์ ข่าน ซูเปอร์สตาร์วัย 46 ปี ได้ถูกวางตัวให้รับบทร้ายในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 จนทำให้หนังเรื่องนี้ที่ปกติก็ฟอร์มใหญ่อยู่แล้ว ได้รับการจับตามองมากขึ้นไปอีก
      
ขณะเดียวกันแหล่งข่าวในบอลลีวูดได้เปิดเผยว่าสำหรับดารานำหญิงของเรื่องนั้น ผู้กำกับ วีเจย์ กฤษณะ อชายะ และผู้อำนวยการสร้าง อธิตยา โจปรา กำลังตัดสินใจเลือกนักแสดงหญิงระดับฮอลลีวูดคนหนึ่งให้มารับบทนำในหนังเรื่องนี้ โดยมีตัวเลือกอย่าง นาตาลี พอร์ตแมน, เพเนโลเป้ ครูซ หรือ อีวา ลองโกเรีย เป็นต้น
      
ซึ่งแหล่งข่าวได้ยืนยันถึงเรื่องนี้กับ IANS ว่า “ดาราหญิงที่ถูกกล่าวถึง อยู่ในรายชื่อที่กำลังมีการคัดเลือกกันอย่างแน่นอน”
      
โดยแหล่งข่าวได้เผยว่าผู้สร้างหนังเรื่องนี้ต้องการดันให้ หนังชุด Dhoom กลายเป็นหนังภาคต่อระดับ “อินเตอร์” หลังจากหนัง 2 ภาคแรกโกยเงินอย่างเป็นกอบเป็นกำในอินเดียมาแล้ว “ผู้สร้างได้ตัดสินใจจะดัน Dhoom ให้กลายเป็นแฟรนไชน์ระดับโลก ซึ่งวิธีที่ปลอดภัย และได้ผลที่สุดก็คือ เลือกเอาสาวสุดฮ็อตจากฮอลลีวูดให้มาร่วมแสดงด้วย”
      
หนังแอ็กชั่นอาชญากรรมที่มีจุดขายอยู่ที่ฉากขับรถสุดมัน Dhoom สองภาคแรกเข้าฉายในปี 2004 และ 2006 ตามลำดับ ด้วยนักแสดงชื่อดังของบอลลีวูด อาทิ อภิเษก พัจจัน, อุทัย โจปรา, จอห์น อับราฮัม, อีศา เทโอล, ฤติก โรศัน และ ไอศวรรยา ราย ที่เคยแสดงในหนังชุดนี้มาแล้ว
      
นอกจากนั้นในหนังภาคแรกยังได้นักร้องสาวชาวไทย ทาทา ยัง มาร้องเพลงประกอบ Dhoom, Dhoom จนโด่งดังไปทั่วเอเชียด้วย ซึ่งหนัง 2 ภาคที่ใช้เงินทุนประมาณ 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สามารถกวาดเงินกลับคืนมาได้ถึง 46 ล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว
      
ในเวลาเดียวกันนอกจากความสำเร็จมากมาย Dhoom ยังกลายเป็นหนังที่มีอิทธิพลต่อเด็กวัยรุ่นในตัวเมืองอินเดียอย่างยิ่ง จนถูกวิจารณ์ว่ากลายเป็นสาเหตุให้เกิดกิจกรรมการแต่งรถ, แข่งรถผิดกฏหมาย ตลอดจนเหตุโจรกรรมรถยนต์ในตัวเมืองมากขึ้นหลายเท่าตัว จนก่อให้เกิดกระแสกวดขัน เรื่องกฏระเบียบการขับขี่รถบนท้องถนนในอินเดีย ที่ปกติแล้วหย่อนยานไปนาน ให้กลับมาเข้มงวดอีกครั้งด้วย
      
ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าผู้สร้างต้องการให้นักแสดงสาวคนสวยชาวอินเดียอย่าง คาทรินา เคฟ มารับบทนำเป็นนางเอกในหนังภาคสาม ประกบกับ อภิเษก พัจจัน และอุทัย โจปรา ซึ่งเป็นตัวยืนอยู่ในหนังทุกภาคอยู่แล้ว
      
แต่มีรายงานว่าสุดท้ายเธอกลับปฏิเสธบทดังกล่าวไป พร้อมกับรายงานที่ว่า เคฟ สาวชาวอินเดียผู้เติบโตขึ้นมาในประเทศอังกฤษ ไม่ค่อยสะดวกใจนักกับการต้องโชว์ความเซ็กซี่ และสวมชุดบิกินีโชว์ในหนังเรื่องนี้ … “เคฟ ต้องเปลี่ยนโฉมกลายเป็นสาวเซ็กซี่สำหรับหนัง เพราะตามแบบฉบับแล้วสาว Dhoom ต้องวาบหวิวสุด ๆ” ผู้สร้างรายหนึ่งกล่าว
      
ซึ่งผู้โฆษกของผู้อำนวยการสร้าง ก็ได้ยอมรับว่าว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และหลังจากการบอกปัดของ คาทรินา เคฟ นั่นเอง ที่ทำให้เริ่มมีความคิดว่า หนังควรจะมีนักแสดงนำหญิงเป็นสาวคนดัง ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลเกิดขึ้นมา


อาเมียร์ ข่าน


คาทรินา เคฟ


อีวา ลองโกเรีย


นาตาลี พอร์ตแมน


เพเนโลเป้ ครูซ
      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นนทรีย์ นิมิบุตร” เปิดหนังใหม่ ไซโค-ทริลเลอร์ พร้อมปั้นทีมนักแสดงหน้าใหม่ “คน-โลก-จิต”
    “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ซีเนมาเซีย” ได้ฤกษ์ดีทำบุญเลี้ยงพระเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวไซโค-ทริลเลอร์เรื่อง “คน-โลก-จิต” ผลงานกำกับเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ บริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด
  • “โจ แมนเกเนลโล” เสริมทัพหนังระบำเปลื้องผ้า Magic Mike
    โจ แมนเกเนลโลโปรเจ็คหนังว่าด้วยชีวิตของนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชาย Magic Mike กลายเป็นโครงการหนังที่แฟนหนังสาว ๆ ตั้งตารอคอยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังได้นักแสดงหนุ่มคนดังในฮอลลีวูดทั้ง “อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์”, “แชนนิ่ง ตาตัม” เป็นตัวยืนในหนังอยู่แล้ว และล่าสุดผู้สร้างได้เผยว่า “โจ แมนเกเนลโล” ผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ True Blood ก็จะมาเสริมทัพในหนังเรื่องนี้ด้วยMagic Mike ผลงานเรื่องต่อไปของผู้กำกับดีกรีออสกา...
  • เรื่องย่อ Final Destination 5
    หรือคุณโกงได้? ในภาพยนตร์เรื่อง Final Destination 5 ความตายยังอยู่ในทุกหนทุกแห่งเช่นเดิม โดยครั้งแรกความตายเข้าคุกคามในสภาพที่เหมือนจริงต่อกลุ่มผู้ร่วมงานที่ headed for a corporate retreat ระหว่างการเดินทางด้วยรสบัส แซม (นิโคลาส ดี’อกอสโต้) ได้ เกิดภาพนิมิตว่าเขาและเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่รวมถึงคนอื่น ๆ จบชีวิตลงตรงสะพานพังทลายลง เมื่อภาพนิมิตของเขาหายไป เหตุการณ์ต่าง ๆ ก็เริ่มสะท้อนถึงสิ่งที่เขาเห็นมา เขาจึงนำทางเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนของเขา ปีเตอร์ (ไมเลส ฟิสเชอร์) และแฟนสาว มอลลี่ (เอ็มม่า เบล) ออกจากหายนะไปอย่างลนลาน ก่อนที่ความตายจะล่าพวกเขาได้
  • ฟว์สตาร์ บวงสรวง “407 Dark Flight” 3D หนังระทึกขวัญสามมิติเรื่องแรกของไทย ดึง “มาช่า” ร่วมงาน
    ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น จัดงานบวงสรวงภาพยนตร์ “407 Dark Flight” 3D ภาพยนตร์ระทึกขวัญ 3 มิติเรื่องแรกในประเทศไทย นำทีมโดยศิลปินชื่อดัง “มาช่า วัฒนพานิช” ร่วมด้วย พระเอกใหม่ “ปีเตอร์ ไนท์” และ นะโม ทองกำเหนิด, จีน เกล้าแก้ว สินเทพดล, เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล, ปลาย ปรเมศร์ น้อยอ่ำ ฯลฯ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากฝีมือ “ทอม อิสรา นาดี”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »