ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่ใจดีส่งปานเดฟให้นาโปลียืม

งูใหญ่ใจดีส่งปานเดฟให้นาโปลียืม

Posted 27/08/2011 by siamsport

 

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ปล่อยตัว โกรัน ปานเดฟ หัวหอกมาซิโดเนีย ไปให้ นาโปลี ยืมใช้งานเรียบร้อย ตัวนักเตะรับใจจริงไม่อยากย้าย แต่ปลื้มที่ได้ซบทีมใหญ่อย่าง "อัซซูร่า"

   สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า โกรัน ปานเดฟ กองหน้าทีมชาติมาซิโดเนีย ได้เก็บข้าวของย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเล่นให้กับ นาโปลี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญายืมตัว

   "จริงๆ แล้ว ผมไม่อยากย้ายออกจาก อินเตอร์ เลย แต่ นาโปลี จะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผม พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ ซึ่งได้เล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" ดาวยิงฝีเท้าดีวัย 28 ปี กล่าวเปิดใจ

 ปานเดฟ ย้ายจาก ลาซิโอ สโมสรที่ค้าแข้งด้วยนานถึง 5 ปี มาเล่นให้กับ อินเตอร์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 โดยฤดูกาลที่แล้วทำประตูให้ทัพ "งูใหญ่" ได้แค่ 2 ลูกเท่านั้น จากการลงสนามเกมลีก 27 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเซเรียอาสไตรก์เลื่อนนัดเปิดซีซั่น
    ศึก กัลโช่ เซเรีย อา นัดเปิดซีซั่นใหม่ที่มีคิวหวดกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี ทำการสไตรก์ เพราะไม่พอใจที่สหพันธ์ลูกหนังแดนมะกะโรนีไม่ยอมลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วม
  • มิลานเผย!ดึงอาควิลานี่เเบบยืมตัวพ่วงออฟชั่นซื้อขาด
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด
  • โวล์ฟบวร์กยันปล่อยเคียร์เข้าถ้ำหมาป่า
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟบวร์ก ยืนยันปล่อยตัว ไซมอน เคียร์ ปราการหลังดาวรุ่งให้"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เรียบร้อยแล้วคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท)
  • ออสวัลโด้เซ็น5ปีโยกเสริมคมโรม่า
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ได้หอกใหม่เพิ่มอีกรายแล้ว ล่าสุดกระชากตัว ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ ดาวยิงเลือดฟ้า-ขาว มาจาก เอสปันญ่อล เป็นที่เรียบร้อย ภายใต้สัญญา 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »