ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามบุกจวนพ่อเมืองฝึกเต้นแซมบ้ากระจาย!

นางงามบุกจวนพ่อเมืองฝึกเต้นแซมบ้ากระจาย!

Posted 29/08/2011 by siamdara

เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2011 คึกคักเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว หลังจากที่ 89 นางงามเดินสายทำกิจกรรมเป็นว่าเล่น ทั้งยกโขยงออกไปเยี่ยมคารวะ จิลแบร์โต้ คาสซาบ นายกเทศมนตรีนครเซา เปาโล ประเทศบราซิล เจ้าภาพจัดการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 60 ซึ่งรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.นี้ (เช้าวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งไปเยือนโรงเรียนสอนเต้นแซมบ้า โรซาส เด อูโร่ แถมยังได้ฝึกโชว์สเต็ปด้วยอีกต่างหาก!

ส่วนนางงามขวัญใจชาวไทย ''น้องฟ้า'' ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 ยังคงโดดเด่นเป็นสง่าทุกเวลานาทีที่ผ่านไปในเวทีนี้ มาหนนี้รวบผมเรียบร้อยน่ารักไปอีกแบบ โดยมาในชุดเปิดหัวไหล่หนึ่งข้าง แลดูสวยกระจ่างไม่ธรรมดา ระหว่างไปร่วมทำกิจกรรมดังกล่าวกับบรรดาเพื่อนๆ นางงาม แถมยังได้ให้สัมภาษณ์สื่อแดนกาแฟอีกต่างหาก...น่ารักน่าลุ้นซะขนาดนี้! มีหวังได้ลุ้นกันยาวๆ แน่นอนเลย...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตั้ว" รับช่อง 5 แบน บอกเข้าใจไม่คิดมาก
    “ตั้ว ศรัณยู” รับช่อง 5 สั่งแบนห้ามออกรายการ "เจาะใจ" โปรโมตภาพยนตร์ “คนโขน” บอกไม่ติดใจเพราะเป็นสิทธิ์อีกฝ่ายและใครได้ออกก็เหมือนกันได้รับเสียงตอบรับและคำชื่นชมเป็นอย่างดีทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "คนโขน" ผลงานการกำกับของ "ตั้ว ศรัณยู" อย่างไรก็ตาม ก่อนที่หนังจะเข้าฉายเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทั้งเจ้าตัว นักแสดง และทีมงานได้ไปเป็นแขกในรายการ "เจาะใจ" ทางช่อง 5 ทว่าเมื่อถึงเวลาจริงๆ กลับมีข่าว่าได้มีก...
  • "ชมพู่" ทวีตแรง! อยากหน้าเหมือน "ออย"
    ศึกมหากาพย์ ''ออย-ชมพู่'' ยังไม่จบ! หลังทวิตเตอร์ที่เชื่อว่าเป็นของนางเอกสาวคนดังกล่าวพาดพิงสาวทรงโตในข้อความที่ว่า ''อยากหน้าเหมือนออย-ศรุตา'' ด้านออยฉุนเหตุใดจึงไม่จบ ลั่นอาจมีฟ้องร้องหากยังพาดพิงคาดว่าจะเป็นมหากาพย์ที่คงจบลงไม่ได้ง่ายๆ อย่างที่หลายคนคิดซะแล้ว สำหรับศึกของสองสาวระหว่างนางเอกคนดัง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต และสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ล่าสุดนั้นมีการทวีตข้อความจากทว...
  • ช้างเท้าไหนไม่สำคัญ นาเดีย ยิ้มรับ คุณภิ ได้เมียแถมแม่...
    ยังอยู่ในช่วงดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ เพราะเพิ่งจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันมาหยกๆ สำหรับพิธีกรสาวสุดมั่น นาเดีย นิมิตรวานิช กับสามีนักการเมืองฉายา หล่อจิ๋ว คุณภิ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล งานนี้แม้ทั้งคู่จะงานเต็มมือจนไม่มีเวลาไปฮันนีมูนไกลๆ สองต่อสอง แต่ นาเดีย-คุณภิ ก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า หากว่างปุ๊บ...ก็จะปลีกเวลามาสวีทปั๊บทันทีแต่หลังจากที่สาวนาเดียให้สัมภาษณ์ว่าอยากไปฮันนีมูนแถบยุโรป แม้ฝ่ายชายจะบอกว...
  • ยื่น10ล.ให้ "ปอย" จ้างอยู่ด้วย1ด.
    ''ปอย-ตรีชฎา'' ช็อก! เจอคนอ้างเป็นเอเยนซี่ของเศรษฐีบ่อน้ำมัน เสนอเงิน 10 ล้านบาท จ้างไปอยู่ด้วยบนเรือกลางทะเล 1 เดือน คนใกล้ชิดเผย ''เอ็ม'' แฟนหนุ่มทั้งฉุน ทั้งห่วงที่แฟนตนเองถูกคนติดต่อซื้อตัวแม้จะประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ ''เอ็ม'' พีร์ระพงษ์ เคารพไทย อย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าความสวยและเสน่ห์ของอดีตมิสทีฟฟานี่ อย่าง ''สาวปอย'' ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ก็ยังคงยังไม่ลดละ เพราะล่าสุดมีข่าวลือออกมาจา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »