ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เป๊ปแนะโรม่าต้องอดทนอย่าเพิ่งปลดเอ็นริเก้

เป๊ปแนะโรม่าต้องอดทนอย่าเพิ่งปลดเอ็นริเก้

Posted 29/08/2011 by siamsport

 

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อ อาแอส โรม่า จำเป็นต้องอดทนมากกว่านี้ อย่าด่วนสรุปปลด หลุยส์ เอ็นริเก้ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ภายหลังนำทีมตกรอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก บอกอดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังใหม่ จำเป็นต้องใช้เวลาอีกสักพัก มั่นใจเป็นคนฝีมือดี และจะนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ออกโรงกระตุ้น "หมาป่าแห่งกรุงโรม" อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จำเป็นต้องอดทนและปล่อยให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ ได้ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง

    แรง กดดันที่ เอ็นริเก้ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเพิ่งนำทัพ "จัลโลรอสซี่" ร่วงตกรอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก แต่ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม "บาร์ซ่า" ไม่ได้แย่อะไร เพียงแค่ต้องขอเวลาอีกสักระยะเท่านั้น

    "ผมเชื่อว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นโค้ชที่มีฝีมือยอดเยี่ยม เหมือนกับว่าเขามีบุคลิกที่จะทำงานนี้ได้ดีจริงๆ ผมหวังว่าพวกเขาคงจะให้เวลา และปล่อยให้เขาได้แสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ปัญหาในวงการฟุตบอลมักจะมีเหมือนเดิมอยู่เสมอ ราวกับว่าความอดทนมันจะลดน้อยลงไปมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนมุมมองที่ผมเห็นก็คือ หากปราศจากความอดทน คุณก็ไม่สามารถมีฟุตบอลจริงๆ ได้" นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจัดหนัก!ทุ่ม25ล้านปอนด์ล่ารอสซี่ปั้นเกม
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดานิเอเล่ เด รอสซี่เพลย์เมกเกอร์ของทีม"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า เเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าเสริมทัพ
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว
  • โวล์ฟบวร์กยันปล่อยเคียร์เข้าถ้ำหมาป่า
    "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟบวร์ก ยืนยันปล่อยตัว ไซมอน เคียร์ ปราการหลังดาวรุ่งให้"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เรียบร้อยแล้วคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท)
  • โรม่า 1:1 สโลวาน บราติสลาวา (ยูโรป้า)
    โรม่า 1:1 สโลวาน บราติสลาวา (ยูโรป้า)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »