ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กทีมอิหร่านจ้องคว้า เลิศชาย,เสริมพันธ์ หลังวืด ณัฐวุฒิ

บิ๊กทีมอิหร่านจ้องคว้า เลิศชาย,เสริมพันธ์ หลังวืด ณัฐวุฒิ

Posted 29/08/2011 by thaileagueonline

 

ซานาเย่ จิติ ปาซานด์ ฟุตซอลคลับ ยอดทีมฟุตซอลของอิหร่านที่ส่อแววพลาดการคว้าตัว ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน เนื่องจากติดทหาร เบนเป้ามาที่ เลิศชาย อิสราสุวิภากร และ เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว 2 แข้งทีมชาติจากธอส.อาร์แบค

ซานาเย่ จิติ ปาซานด์ ฟุตซอลคลับ รองแชมป์ลีกอิหร่านฤดูกาล 2010 ที่พลาดการคว้าตัว "ดอน" ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน กองหน้าอนาคตไกลของการท่าเรือแห่งประเทศไทย เนื่องจากศูนย์หน้าทีมชาติไทยรายนี้ติดทหาร ล่าสุดมีการเปิดเผยจากเอเย่นต์ของอิหร่านว่า ซานาเย่ จิติ ปาซานด์ ฟุตซอลคลับ ได้เปลี่ยนแนวมาทาบทาม 2 ผู้เล่นตัวเก๋าทีมชาติไทยจากสโมสรธอส.อาร์แบค อย่าง "เลิศ" เลิศชาย อิสราสุวิภากร และ "โจ้" เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว

โดยรองแชมป์ลีกอิหร่านปีก่อนสนใจคว้าตัว ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ไปร่วมทีมเป็นอย่างมากเพราะอายุยังน้อยยังพัฒนาฝีเท้าได้อีกไกล แต่ภายหลังที่เจ้าตัวติดปัญหาเรื่องทหาร ทำให้ต้องมองหานักเตะฝีเท้าดีจากไทยรายอื่นๆ ซึ่งสาเหตุที่เลือก เลิศชาย และ เสริมพันธ์ เป็นเพราะว่าทั้งคู่เคยเล่นในลีกต่างประเทศมาแล้ว จึงมั่นใจว่าจะปรับตัวได้เร็วในต่างแดนดีกว่านักเตะไทยรายอื่นๆ และดูจากประวัติการค้าแข้งแล้วถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

สำหรับ เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว วัย 29 ปี ที่ย้ายจากไอ แอม สปอร์ต มาอยู่กับธอส.อาร์แบค ในเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2010 เป็นนักเตะไทยยุคแรกๆที่ไปค้าแข้งเมืองนอก โดยเคยเล่นให้กับอัคโทเบ ทีมดังจากคาซัคสถาน และมีดีกรีเป็นดาวซัลโวสูงสุดของไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2009 ขณะที่ เลิศชาย อิสราสุวิภากร วัย 28 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับธอส.อาร์แบค ช่วงกลางปี 2011 เคยเล่นกับโตเกียว ฟูชู แอธเลติก เมื่อปีก่อน พร้อมทั้งคว้ารางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยมมาครองได้อีกด้วย และทั้งคู่ผ่านเวิลด์คัพมาแล้ว 2 สมัย

ก่อนหน้านี้ไม่นาน เลิศชาย ปฏิเสธที่จะกลับไปเล่นในเจลีกกับโตเกียว ฟูชู แอธเลติก และปัดข้อเสนอของอุสปินยาจา แชมป์โครเอเชีย 4 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »