ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวคราซิชไปเชลซีแลกอเล็กซ์

เอเยนต์ปัดข่าวคราซิชไปเชลซีแลกอเล็กซ์

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

มาร์โก นาเลติลิช เอยนต์คู่ใจ มิลอส คราซิช ปีกผมบลอนด์ ยูเวนตุส ปัดข่าวเรื่องตัวนักเตะอาจถูกแลกตัวกับ อเล็กซ์ ปราการหลัง เชลซี เป็นที่เรียบร้อย พร้อมยันแข้งเซิร์บกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด


มาร์โก นาเลติลิช นายหน้าของ มิลอส คราซิช ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายไป เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน หลังจากที่มีรายงานว่า คราซิช อาจเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่ "ม้าลาย" ใช้เป็นข้อเสนอเพื่อดึงตัว อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงห์บลูส์" มาเสริมเกมรับ

นอกจาก เชลซี แล้ว คราซิช วัย 26 ปี ยังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับสองสโมสรดังในลีกรัสเซียอย่าง อันชิ มาคาชคาล่า และ ซีเอสเคเอ มอสโก ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่าของเขาอีกด้วย แต่ล่าสุด นาเลติลิช  ย้ำชัดว่า ทุกข่าวที่ออกมาล้วนไร้มูลความจริง และตัวนักเตะเองก็กำลังแฮปปี้กับการเล่นให้ทัพ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

"นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ผมได้ยินเรื่องนี้ (เกี่ยวกับการย้ายไป เชลซี ของ คราซิช) คราซิช ยังมีความสุขดีที่เมืองตูริน และเขาไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจาก ยูเวนตุส เลย ส่วนข่าวลือที่เหลือก็ไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิด และผมขอปฏิเสธข่าวทั้งหมด" เอเยนต์คู่ใจสตาร์ทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวผ่าน "กัลโช่แมร์กาโต้ดอตไอที" (calciomercato.it) เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเอาจริงหวังซิวยูนเสริมกลาง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินหน้าเสริมทัพอย่างบ้าคลั่ง ล่าสุดทาบซื้อ ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เชลซี อีกราย หลังเห็นตัวนักเตะหมดอนาคตกับ "สิงห์บลูส์" เป็นที่เรียบร้อย
  • ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่3ศึกพรีเมียร์ลีก
    สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก ประจำเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 สาวกเดอะค็อป สาวกเรือใบและสาวกผีแดงคงจะหน้าบานไปตามๆกัน เมื่อมีนักเตะในทีมติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์มากที่สุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบเละเทะ 8:2 ก็มีนักเตะติดทีมนี้มา ถึง 4 คนด้วยกัน คือ คริส สมอลลิ่ง ที่รับไป 8 คะแนน ,ฟิล โจนส์ ได้ไป 7.5 คะแนน ส่วน แอชลี่ย์ ยัง ที่ยิงไป2 ประตูรับไป 9 คะแนน รวมไปถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่ซัดคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้ รับไป 9.5
  • ปืนต้องการอเล็กซ์กู้วิกฤตอุดรั่ว350ล้าน
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ขอซื้อตัว อเล็กซ์ กองหลังชาวแซมบ้าของเชลซี ไปกู้วิกฤตอุดรูรั่วหลังบ้าน หลังออกไปพ่าย แมนฯยูไนเต็ด คารังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 8-2 พร้อมจ่ายค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)
  • สิงห์ทุ่ม28ล้านปอนด์พ่วงมาลูด้าเเลกสไนจ์เดอร์
    "สิงห์บูลส์"เชลซี เตรียมทุ่ม 28 ล้านปอนด์(ราว 1,400 ล้านบาท)พ่วงด้วย ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าชาวฝรั่งเศส เพื่อใช้เเลกตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์กองกลางตัวเก่งทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ให้เข้ามาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »