ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์รับเข้าใจเหตุผลเอโต้ย้ายซบอันจิ

สไนเดอร์รับเข้าใจเหตุผลเอโต้ย้ายซบอันจิ

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

        เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับเห็นใจ ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกชาวแคเมอรูน อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่โดนรุมวิจารณ์อย่างหนักกับการตัดสินใจย้ายสู่ อันจิ มาคาชคาล่า ทีมเศรษฐีใหม่ลีกแดนหมีขาว เพื่อรับค่าเหนื่อยก้อนโต
 

        เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับว่าเข้าใจถึงเหตุผลที่ ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีมตัดสินใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ อันจิ มาคาชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีของลีกรัสเซีย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

        เอโต้ วัย 30 ปี ย้ายไปร่วมทัพ อันจิ ด้วยค่าตัวราว ล้านยูโร (ประมาณ 1,204 ล้านบาท) หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอดการเล่น 2 ปีในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ว่าเขาเลือกไปล่าตาข่ายในลีกแดนหมีขาว เป็นเพราะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล
 
        ทำให้ สไนเดอร์ ออกมาช่วยปกป้องอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ ในการให้สัมภาษณ์กับ โกลดอตคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง "ผมเข้าใจเขา แต่เพราะเขาอายุ 30 ปีแล้ว เขาประสบความสำเร็จมาทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว และไม่ใช่แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ด้วยอายุของผมตอนนี้ ผมจะไม่ย้ายไปเล่นที่รัสเซีย แต่ในมุมมองของ ซามูเอล ผมเข้าใจเขานะ"
 
        นอกจากนี้อดีตจอมทัพ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ซึ่งตกเป็นข่าวหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ในกรณีที่ว่าจะอำลา อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดลงในวันพุธน้ "ผมพยายามหลีกหนีจากข่าวพวกนี้ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มันก็เกิดเอง เราจะรอดูต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »