ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟรอยน์ด-เอฟเฟ่นแบร์กจวกลาห์มวิจารณ์ทีมชาติ

ฟรอยน์ด-เอฟเฟ่นแบร์กจวกลาห์มวิจารณ์ทีมชาติ

Posted 30/08/2011 by siamsport

 

         สเตฟเฟ่น ฟรอยน์ด และสเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก 2 อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ออกโรงจวก ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็ก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำตัวไม่เหมาะสมกับตำแหน่งกัปตันทีมชาติ หลังจากออกหนังสือชีวประวัติที่มีเนื้อหาวิจารณ์โค้ช และสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ ในทางเสียหาย
 

        สเตฟเฟ่น ฟรอยน์ด อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ออกมาแสดงความไม่พอใจ ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทัพ "อินทรีเหล็ก" และ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ที่แสดงความเห็นในทางเสียหายต่อโค้ช และสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ทางหนังสืออัตชีวประวัติของเขา
 
        ฟรอยน์ด ปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติเยอรมนี ชุดยู-17 เตือนให้ ลาห์ม พึงระลึกถึงความรับผิดชอบไว้ "เราต้องระลึกถึงเกียรติยศ ถ้าเขาทำแบบนี้ในทีมชุดยู-17 เขาคงไม่มีอนาคตแล้ว โยอัคคิม เลิฟ (เทรนเนอร์ทีมชาติเยอมนี) ต้องพูดอะไรกับเขาบ้าง ผมไม่คิดว่าเรื่องนี้จะจบ"
 
        ขณะที่ สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกัปตันทัพ "เสือใต้" ออกมาต่อว่า ฟูลแบ็กวัย 27 ปี เช่นกัน โดยกล่าวว่า "สิ่งที่ผมไม่ชอบก็คือ ลาห์ม ควรสะสางสิ่งต่างๆ เป็นการภายใน แต่เขาไม่ได้ทำมันที่นี่"
 
        อย่างไรก็ตาม แม้จะเจอเสียงวิจารณ์ แต่ ลาห์ม จะสวมปลอกแขนนำทีมชาติของเขา ลงเตะกับ ออสเตรีย ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก วันศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้ ก่อนจะบุกไปเยือน โปแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 6 ก.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »