ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มปรับโฉมใหม่เว็ปสโมสรเอาใจแฟนบอล

พลังเอ็มปรับโฉมใหม่เว็ปสโมสรเอาใจแฟนบอล

Posted 30/08/2011 by thaileagueonline

 

พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ปรับเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการใหม่ เพิ่มช่องทีวีเอาใจแฟนคลับ พร้อมหาอ่านแมตช์เดย์ฉบับย้อนหลังได้แล้ว ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ เตรียมนำทัพไปดวลราชประชา ในเกมการกุศลนัดพิเศษให้กับ ทรงไทย สหวัชรินทร์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย 3 ก.ย.นี้


นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เจ้าของทีมอันดับ 5 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า สโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มีความมุ่งมั่นในการทำงานส่งเสริมกีฬาฟุตบอลอย่างเต็มเปี่ยมดังที่ได้ประจักษ์มาตลอด ล่าสุดได้มีการพัฒนาปรับปรุงเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรอีกครั้ง โดยเพิ่มเมนูเข้าไปอีกมากมาย

“แฟนๆ ลูกหนังสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.osotspafc.com ซึ่งปัจจุบันได้เพิ่มสถานีทีวีของสโมสร และจะพัฒนาให้เป็นช่องทีวีของทีมพลังเอ็มอย่างเป็นทางการที่มีสาระเกี่ยวกับความเคลื่อนไหว ชีวิตนักเตะของสโมสรอย่างครบด้านในอนาคต เช่นเดียวกับแฟนๆ ที่ต้องการได้นิตยสารอย่างเป็นทางการที่เราเรียกว่า “พลังเอ็มแมตช์เดย์” ซึ่งมีการแจกทุกแมทช์ที่เป็นเจ้าบ้าน ยังสามารถเข้าไปหาอ่านได้ในรูปแบบหนังสืออีเลคทรอนิคส์ ที่www.osotspafc.com/2011/match-day/vol01/index.html ที่แฟนๆ สามารถติดตามอ่านได้ทุกเล่ม แค่เปลี่ยนตัวเลขหลัง volให้เป็นเล่มที่ต้องการเท่านั้น”

นอกจากนี้ในส่วนของการเตรียมทีม “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า ที่กังวลคือการต้องมาหยุดพักร่วมเดือน เพราะฟอร์มของทีมที่กำลังเข้าที่เข้าทางเหมือนกับต้องไปเริ่มนับหนึ่งกันใหม่ ดังนั้นในช่วงนี้จึงต้องหาแมทช์อุ่นเครื่อง เพื่อให้ทีมได้เคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ได้ร่วมกับศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม (วิทยาลัยครูนครปฐมเดิม) มีแมตช์การกุศลนัดพิเศษมอบรายได้ให้กับ อ.ทรงไทย สหวัชรินทร์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่นครปฐม พบ สโมสราชประชา เวลา 16.00 น. ที่สนามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จากนั้นวันที่ 6 กันยายน จะอุ่นเครื่องหนสุดท้ายพบ สุพรรณบุรี ที่สนามหมู่บ้าน ธนารมย์ เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »