ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงเสียวแข้งฉลามชลจะเจ็บจากทีมชาติกลับมา

โค้ชเฮงเสียวแข้งฉลามชลจะเจ็บจากทีมชาติกลับมา

Posted 30/08/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี แสดงความกังวลว่า 5 นักเตะฉลามชลในทีมชาติไทย อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา จากการบู๊กับออสเตรเลียและโอมาน


หลังจากที่ทีมชาติไทยออกเดินทางสู่ประเทศออสเตรเลียเพื่อไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2014รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3ซึ่งจะออกไปเยือน ออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายน นี้ ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ โอมาน ในวันที่  6 กันยายน อีกครั้ง

ล่าสุดทางด้านของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงว่า นักเตะในทีมฉลามชลทั้ง 5 ราย ที่มีชื่อติดทีมชาติครั้งนี้ทั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชลทิตย์ จันทคาม, สุทธินันท์ พุกหอม, อาทิตย์ สุนทรพิธ และ อดุล  หละโสะ อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา เนื่องจากทั้ง 5 รายนี้ ต่างมีสภาพร่างกายที่กรอบล้า จากการกรำศึกหนักให้กับทีมชลบุรีมาโดยตลอดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

โดย “โค้ชเฮง” ได้กล่าวว่า “ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะทั้ง 5 รายนี้ต่างเป็นกำลังหลักให้ทีมชลบุรีมาโดยตลอด ดังนั้นสภาพร่างกายของพวกเขาจึงค่อนข้างกรอบและมีสิทธิเกิดอาการบาดเจ็บได้ง่าย ทำให้ตนมีความเป็นห่วงว่าหากพวกเขาเหล่านั้นโดนเข้าปะทะหนักๆจากผู้เล่นของออสเตรเลียหรือโอมานอาจจะทำให้มีอาการบาดเจ็บได้ง่าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยามาฮ่าชวนแฟนกิเลนโหวตแข้งยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม หมดเขต 31 ส.ค.นี้
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จับมือ ยามาฮ่า ชวนแฟนกิเลนผยองร่วมโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แฟนบอลที่ชนะโหวตจะได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากสโมสรเมืองทองฯ
  • พลังเอ็มปรับโฉมใหม่เว็ปสโมสรเอาใจแฟนบอล
    พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ปรับเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการใหม่ เพิ่มช่องทีวีเอาใจแฟนคลับ พร้อมหาอ่านแมตช์เดย์ฉบับย้อนหลังได้แล้ว ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ เตรียมนำทัพไปดวลราชประชา ในเกมการกุศลนัดพิเศษให้กับ ทรงไทย สหวัชรินทร์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย 3 ก.ย.นี้
  • ซีเกมส์ดึงแข้งชัยภูมิเสริม รายงานตัวครบกวิน-รณชัย นำทัพ
    ทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มารายตัววันแรกครบครัน 33 ราย เรียกแข้งใหม่จากชัยภูมิเพิ่ม 2 คน ช่วงเย็นลงซ้อมขาดกวิน กับดราฟ ที่เจ็บ พุธนี้ (30 ส.ค.) วางคิวอุ่นเครื่องสมุทรปราการ เอฟซี ที่ราชมังฯ 4 โมงเย็น บิ๊กกาเซ็มนัดซ้อมทุกสัปดาห์ จันทร์ถึงพุธ ก่อนเก็บตัว 20 ต.ค.
  • จิงโจ้VSช้างศึก:คัดบอลโลก2014(อัพเดท26ส.ค.54)
    ทีมชาติไทย มีนัดฟาดแข้งกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ เรามาดูกันว่าความพร้อมของสองทีมเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »