ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเก่าพี่เสือไม่หวั่นไหวแฉแฟนใหม่เจ้าชู้สุดๆ

เมียเก่าพี่เสือไม่หวั่นไหวแฉแฟนใหม่เจ้าชู้สุดๆ

Posted 31/08/2011 by siamsport

 

        บทเรียนสอนใจต้องมีกันบ้าง...เอลิน นอร์เดเกรน เมียเก่า "พี่เสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ไม่หวั่นไหว แม้มีเสียงลือดังไม่หยุดหย่อน แฟนใหม่ลูกเศรษฐีโคตรเจ้าชู้ ไม่เคยคิดลงหลักปักฐานกับสาวคนไหน เพื่อนเผยอดีตนางแบบไม่โง่พอที่จะรีบผูกมัดอะไรใครทั้งนั้น มั่นใจเมื่อไหร่ค่อยเปิดทางสว่างอ้าซ่ารักหมดใจกันต่อไป

        เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 38 ของโลก ชาวอเมริกัน พาลูกๆ มาพักร้อนริมทะเลอย่างสนุกสนาน หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังกระหึ่มว่า ได้คนรักใหม่ดามใจชื่อว่า เจมี่ ดิงแมน มหาเศรษฐีเมืองลุงแซม แถมยังมีข่าวเล่าลือตามมาด้วยว่า แฟนใหม่ของเธอเป็น "เพลย์บอย" หรือหนุ่มโสดรักสนุกอีกต่างหาก

        เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า แม้จะมีข่าวไม่สู้ดีนักกับหวานใจคนล่าสุด แต่อดีตนางแบบชุดว่ายน้ำชาวสวีเดนวัย 31 ปี ก็ยังคงดูดีมีความสุข หลังจากที่ถูกพบเห็นว่า จูงมือ ดิงแมน ไปดื่มกาแฟที่เมืองปาล์ม บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา และเมื่อ ดิงแมน ขึ้นรถลิมูซีนคันหรูจากไปแล้ว เอลิน ก็ต้องไปตามนัดอีกหน เพื่อพา แซม ลูกสาววัย 4 ขวบ และ ชาร์ลี ลูกชายวัย 2 ขวบ ออกมาเที่ยวทะเลด้วยกันตามประสาแม่ๆ ลูกๆ

        แหล่งข่าววงในรายหนึ่ง กล่าวผ่าน โอเค! นิตยสารชื่อดังว่า "เจมี่ โตมาอย่างชนิดที่ว่า มีอภิสิทธิ์อย่างเหลือเฟือ และเขาก็เป็นเพลย์บอยอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นผู้ชายประเภทที่หลายคนเชื่อว่า เธอ (เอลิน) ควรจะอยู่ให้ห่างๆ เห็นได้ชัดอยู่แล้วว่า เจมี่ ไม่เคยมีวี่แววว่าจะแต่งงาน หรือว่าจะมีลูกเลยด้วยซ้ำไป"

        ด้านแหล่งข่าวอีกราย ระบุว่า "ผมเสียใจแทนเธอด้วยจริงๆ เขามีบ้านตั้งหลายหลังแล้วก็มีผู้หญิงอีกหลายคนเปรอะไปทั่วโลกเลยแหละ" อย่างไรก็ดี เพื่อนอีกคนเผยว่า เอลิน ยังคงรักษาระยะห่างระหว่างเธอ กับ ดิงแมน โดย
กล่าวว่า "เอลิน ไม่ได้กำลังจะกระโดดเข้าไปผูกมัดอะไรกับเขาเลย เธอให้เขารอไปก่อน จนกว่าเธอจะแน่ใจ"

        ทั้งนี้ ดิงแมน พบกับ เอลิน ครั้งแรก ในงานการกุศลของกาชาด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่รัฐฟลอริด้า โดยระยะหลังๆ ฝ่ายชายมักจะมาขลุกอยู่กับ เอลิน ทั้งในรัฐฟลอริด้า และสวีเดน บ้านเกิดของฝ่ายหญิง อยู่เป็นประจำ แม้จะมีข่าวลือไม่เป็นมงคลว่า เคยแอบมีสัมพันธ์ใต้สะดือกับ ราเชล อูชิเทล อดีตเมียน้อยหมายเลขหนึ่งของ "พญาเสือ" มาก่อนแล้วก็ตามที



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่นเอร็อดใกล้เลิกเด็คเกอร์
    งานไม่รุ่งชีวิตรักยิ่งแย่ แอนดี้ ร็อดดิค แร็กเกตขวัญใจชาวอเมริกัน โดนแฉ ใกล้แยกทางกับ บรู๊คลีน เด็คเกอร์ นางแบบสุดอึ๋มแล้ว โดยแหล่งข่าวป้องปากบอกเหตุที่รักแตกแยกทาง เพราะ "เอ-ร็อด" อยากให้เมียรักอยู่ข้างกายตอนแข่งเทนนิส แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม พร้อมประกาศ ถ้าต้องทำแบบนั้น สู้เลิกกันดีกว่า
  • ยอโควิชขำอีก!สวมวิกล้อเลียนชาราโปว่า
    มาเรีย ชาราโปว่า โดน โนวัค ยอโควิช ล้อเลียนอีกแล้ว! คราวนี้เป็นเรื่องเป็นราวขนาดลงทุนสวมวิกจีบปากจีบคอถ่ายทำออกมาเป็นหนังโฆษณากันเลยทีเดียว ทำเอา "หนูมาเรีย" แทบกรี๊ด...ลั่นคิดวิธีแก้เผ็ดเอาไว้แล้ว อีกไม่นาน "โนเล่" โดนแน่ๆ
  • ท็อปเท็น!แข้งซูเปอร์อ้วนโล้นทองคำนำโด่
    โรนัลโด้ หรือที่แฟนบอลรู้จักกันดีก็คือ เหยินใหญ่ และ โล้นทองคำ กองหน้าชาวแซมบ้า ติดท็อปเท็นนักเตะที่มีรูปร่างไซต์เอ็กซ์อ้วนลงพุง นำโด่งมาเป็นอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ"ซันสปอร์ต"(SunSport) สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ
  • ชื่นมื่น! ศุภเศกข์วิวาห์แฟนสาว แข้งชลฯตบเท้าร่วมงานเพียบ
    บรรยายกาศชื่นมื่นในงาน มงคลสมรสของ ศุภเศกข์ ไก่แก้ว ดาวเตะ ฉลามชล กับ น้องนิด แฟวสาวที่เรือนหอ จ.ชลบุรี บรรดาแข้งชลฯ ตบเท้าร่วมงานอย่างคั่บคั่ง เจ้าตัวลั่นไม่ทิ้งฟุตบอลเพราะเป็นอาชีพที่ต้องเลี้ยงครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »