ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุรัตน์เมินเคฮิลล์กระสันดวลครูซเพื่อนเก่า เชื่อก็อดชูแม็คเคย์อันตราย

สุรัตน์เมินเคฮิลล์กระสันดวลครูซเพื่อนเก่า เชื่อก็อดชูแม็คเคย์อันตราย

Posted 31/08/2011 by thaileagueonline

 

สุรัตน์ สุขะ เมินแข้งซุปเปอร์สตาร์อย่าง ทิม เคฮิลล์ เผยต้องการดวลแข้งกับเพื่อนเก่าอย่าง ร็อบบี้ ครูซ มากกว่า พร้อมเห็นตามคำแนะนำ ของ ฟาวเลอร์ เตือนช้างศึกระวัง แมตต์ แม็คเคย์ ของออสซี่ให้ดี


สุรัตน์ สุขะ ห้องเครื่องทีมชาติไทยของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยอมรับว่าเขาคาดหวังจะได้ดวลแข้งกับ ร็อบบี้ ครูซ อดีตหัวหอกเพื่อนร่วมทีมเมลเบิร์น วิคตอรี่ มากที่สุดในเกมที่ขุนพล “ช้างศึก”จะประเดิมสนามในรอบคัดเลือกเวิลด์คัพ 2014 รอบ3 โซนเอเชีย กับ ออสเตรเลีย วันศุกร์นี้

“ปาน”ซึ่งเคยค้าแข้งในเอ-ลีก กับ วิคตอรี่ 2 ฤดูกาล เผยว่า “ครูซ เป็นผู้เล่นที่อนาคตไกล เขาอายุยังน้อยและมีฝีเท้ายอดเยี่ยม เราสนิทกันสมัยที่เล่นให้วิคตอรี่ ผมคาดหวังว่าจะได้ลงแข่งกับเขามากกว่าผู้เล่นคนไหนๆ”

สำหรับดาวยิง “ซอคเกอร์รูส์”วัย 22 ปี เพิ่งทำประตูในเกมอุ่นเครื่องช่วยให้ทัพออสซี่บุกไปเอาชนะ เวลส์ 2-1 เมื่อ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้กับ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟในลีกา 2 เยอรมัน ช่วงเวลาเดียวกับที่ สุรัตน์ อำลาแดนจิงโจ้กลับมาเมืองไทย

นอกจากนี้ สุรัตน์ ยังเห็นด้วยกับคำแนะนำของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ให้ระวังการทำเกมของ แมตต์ แม็คเคย์ เพลเมกเกอร์ของบริสเบน โรว์ หากทัพ “ช้างศึก”หวังจะมีคะแนนกลับจาก ซันคอร์ป สเตเดี้ยม

“ผมก็เหมือนกันฟาวเลอร์ ที่ได้เล่นในออสเตรเลียด้วยระยะเวลาหนึ่ง และผมก็รู้จัก แม็คเคย์ เช่นกัน ถึงเขาจะมีรูปร่างเล็กไม่ต่างกับคนไทย แต่ความเร็วและทักษะของเขายอดเยี่ยมมาก นอกจากที่เราต้องจับตาเขาแล้วผมยังคิดว่าเราน่าจะเรียนรู้อะไรจากเขาได้มากที่เดียว”กองกลางปราสาทสายฟ้ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงเสียวแข้งฉลามชลจะเจ็บจากทีมชาติกลับมา
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี แสดงความกังวลว่า 5 นักเตะฉลามชลในทีมชาติไทย อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บกลับมา จากการบู๊กับออสเตรเลียและโอมาน
  • ยามาฮ่าชวนแฟนกิเลนโหวตแข้งยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม หมดเขต 31 ส.ค.นี้
    สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จับมือ ยามาฮ่า ชวนแฟนกิเลนผยองร่วมโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคม ของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แฟนบอลที่ชนะโหวตจะได้รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท พร้อมของที่ระลึกจากสโมสรเมืองทองฯ
  • พลังเอ็มปรับโฉมใหม่เว็ปสโมสรเอาใจแฟนบอล
    พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ปรับเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการใหม่ เพิ่มช่องทีวีเอาใจแฟนคลับ พร้อมหาอ่านแมตช์เดย์ฉบับย้อนหลังได้แล้ว ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ เตรียมนำทัพไปดวลราชประชา ในเกมการกุศลนัดพิเศษให้กับ ทรงไทย สหวัชรินทร์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย 3 ก.ย.นี้
  • ซีเกมส์ดึงแข้งชัยภูมิเสริม รายงานตัวครบกวิน-รณชัย นำทัพ
    ทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์มารายตัววันแรกครบครัน 33 ราย เรียกแข้งใหม่จากชัยภูมิเพิ่ม 2 คน ช่วงเย็นลงซ้อมขาดกวิน กับดราฟ ที่เจ็บ พุธนี้ (30 ส.ค.) วางคิวอุ่นเครื่องสมุทรปราการ เอฟซี ที่ราชมังฯ 4 โมงเย็น บิ๊กกาเซ็มนัดซ้อมทุกสัปดาห์ จันทร์ถึงพุธ ก่อนเก็บตัว 20 ต.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »