ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซีเกมส์อุ่นเจ๊าสาคร 1-1, กาเซ็มเตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย

ซีเกมส์อุ่นเจ๊าสาคร 1-1, กาเซ็มเตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย

Posted 01/09/2011 by thaileagueonline

 

ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องเสมอกับ สมุทรสาคร เอฟซี 1-1 “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย พอใจรูปเกม  แต่ยังติงแนวรุกใช้โอกาสเปลือง ด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม เตรียมตัดชื่อทิ้ง 7 ราย และจะเรียกเข้ามาเพิ่ม 5 ราย เก็บตัวซ้อมครั้งต่อไป 5-7 ก.ย. เล็งอุ่นแข้งทีมดิวิชั่น 1 และ อุซเบกิสถาน ต่อไป


“น้าเหม่ง” คัมแบ็กคุมซีเกมส์อุ่นแข้ง

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้ลงแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับทีม สมุทรสาคร เอฟซี ทีมในระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 40 นาที

แข้งไทยเจ๋าสาคร 1-1

ควอเตอร์แรก “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิชย์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย จัดทัพโดยเน้นทดลองนักเตะเป็นหลัก ซึ่งผลการแข่งขันในควอเตอร์นี้ปรากฏว่า สมุทรสาคร เอฟซี ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ นันทวุฒิ ฟั่นชัยวัง ในน.32

ควอเตอร์ที่ 2 “น้าเหม่ง” เปลี่ยนผู้เล่นสำคัญหลายราย โดยส่ง วีรวุฒิ กาเหย็ม, อรรถพงศ์ หนูพรหม, ฉัตรชัย นาควิจิตร และ  ลงมาเล่นบ้าง โดยผลการแข่งขันในควอเตอร์ 2 ปรากฏว่า ทีมชาติไทย ตีเสมอได้เป็น 1-1 โดยได้ประตูจาก ฉัตรชัย นาควิจิตร ในน.8 ของควอเตอร์

ควอเตอร์ที่ 3 ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ส่ง “เจ้าแซม” รณชัย รังสิโย กองหน้าหมายเลข 1 และ อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอกดาวรุ่งของบุรีรัมย์ พีอีเอ เป็นศูนย์หน้าคู่กัน ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอไป 0-0 ทำให้รวมผล 3 ควอเตอร์ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จึงเสมอกับ สมุทรสาคร เอฟซี 1-1

“น้าเหม่ง” พอใจแต่ยังติงแนวรุก

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิชย์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “การอุ่นเครื่องวันนี้ถือว่านักเตะทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะแดนกลางและเกมรับ ส่วนในเกมรุกเรายังมีอีกหลายจุดให้ต้องแก้ไข โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ ที่วันนี้หลายครั้งบรรดาศูนย์หน้าของเรายังใช้โอกาสเปลืองอยู่”

“กาเซ็ม” เตรียมตัดทิ้ง 7 เรียกเพิ่ม 5

ส่วนทางด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้กล่าวว่า “การอุ่นเครื่องในครั้งนี้เราได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะฟอร์มของนักเตะบางคน ซึ่งอย่างที่หลายคนทราบเรามีเวลาเก็บตัวน้อย ดังนั้นถ้ามีโอกาสทุกคนต้องแสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่ และจากที่เห็นวันนี้ มีอย่างน้อย 7 รายที่จะถูกตัดชื่อออกไป ส่วนจะเป็นใครบ้างไว้รอการประกาศชื่อคราวหน้า ถ้าไม่มีชื่อก็แสดงว่าหลุด ส่วนการเรียกตัวเข้ามาเพิ่มนั้น ตนคิดว่าในการฝึกซ้อมครั้งหน้าอาจจะมีนักเตะ 5 รายเข้ามาเสริม ส่วนจะเป็นใครบ้างก็ต้องรอดูการประกาศชื่อครั้งหน้าอีกเช่นเดียวกัน”

ระดมพลซ้อมอีกครั้ง5-7 ก.ย.

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งต่อไปของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ “บิ๊กกาเซ็ม” เปิดเผยว่า จะเรียกตัวนักเตะทั้งหมดมาฝึกซ้อมกันอีกครั้งวันจันทร์ที่ 5 ก.ย. ถึง วันพุธที่ 7 ก.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเช่นเดิม ส่วนการเก็บตัวฝึกซ้อมในครั้งต่อๆไป จะเรียกมาฝึกซ้อมกันทุกวันจันทร์ถึงพุธ จนถึงช่วงเดือน ต.ค. ก่อนจะเข้าแคมป์เก็บตัวยาวในช่วง 15 วันก่อนการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

เล็งอุ่นแข้งทีมด.1และอุซเบฯ

นอกจากนั้น “บิ๊กกาเซ็ม” ยังเผยอีกว่า “สำหรับโปรแกรมการอุ่นเครื่องในนัดต่อไปของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เราเตรียมการไว้ว่าในวันพุธที่ 7 ก.ย. อาจจะหาทีมดิวิชั่น 1 มาอุ่นเครื่องด้วย ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าจะเตะกันที่สนามราชมังคลาฯ ส่วนการอุ่นเครื่องกับทีมต่างประเทศ เราเล็งไปที่ทีมชาติอุซเบกิสถาน เนื่องจากเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และน่าจะได้ประโยชน์จาการลงแข่งขันด้วย ส่วนจะเป็นวันใด และที่ไหน คงต้องรอดูกันอีกครั้ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »