ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟอร์ลันเซ็น2ปีซบอินเตอร์เรียบร้อย

ฟอร์ลันเซ็น2ปีซบอินเตอร์เรียบร้อย

Posted 01/09/2011 by siamsport

 

 ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกดาวดังทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว ภายใต้สัญญา 2 ปี พร้อมให้คำมั่นสัญญาแฟนๆ จะทุ่มเทสุดชีวิต เพื่อความสำเร็จของทัพ "งูใหญ่"

  อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้คว้าตัว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย มาจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในศึกลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตัวนักเตะจรดปากกาเซ็นสัญญาล่าตาข่ายในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน แต่สำหรับเรื่องค่าตัวยังไม่มีการยืนยัน
 
  การ มาของ ฟอร์ลัน เท่ากับว่าตอนนี้ อินเตอร์ ได้ตัวตายตัวแทนของ ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน ที่ชิ่งย้ายไป อันชิ มาคาชคาล่า สโมสรเงินถุงเงินถังในลีกรัสเซีย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บียาร์เรอัล ก็เอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "งูใหญ่"
 
  "ผมมีความสุข เหลือเกินที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ อินเตอร์ ถือเป็นสโมสรฟุตบอลที่สำคัญมากๆ แห่งหนึ่งของโลก ซึ่งมีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดอยู่ในทีมมากมาย ผมขอขอบคุณท่านประธาน (มัสซิโม่) โมรัตติ ที่ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น"
 
  "ผมได้คุยกับนักเตะ ที่นี่อย่าง (เอสเตบัน) กัมบิอัสโซ่, (ดีเอโก้) มิลิโต้, และ (ฮาเวียร์) ซาเน็ตติ มาแล้ว ซึ่งพวกเขาต่างก็แฮปปี้กับการมาของผม ผมต้องการทำผลงานให้ดีกับที่นี่ และประสบความสำเร็จ ผมขอสัญญากับแฟนบอล อินเตอร์ ทุกคนเลยว่า ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อช่วยสโมสรไปให้ถึงทุกเป้าหมายที่วางเอาไว้" จอมถล่มประตูวัย 32 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »