ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สไนเดอร์รับเองเกือบซบผี!ยันเงินไม่ใช่เหตุดีลล่ม

สไนเดอร์รับเองเกือบซบผี!ยันเงินไม่ใช่เหตุดีลล่ม

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สารภาพเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพียงทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการทาบทามไปร่วมทีม พร้อมยืนยันประเด็นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ดีลครั้งนี้ต้อง

  เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า ตนเกือบจะได้โอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" เป็นทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการทาบทามตนไปร่วมทีม แม้มีข่าวว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจในตัวอดีตแข้ง เรอัล มาดริด อยู่ด้วยก็ตาม

   ดาวเตะวัย 27 ปี เผยกับ "เอดี" เว็บไซต์กีฬาของฮอลแลนด์ ว่า "ผมรู้สึกว่าผมเกือบจะได้ย้ายทีม ใช่ (ผมคิดว่าผมจะได้ย้าย) เราได้พูดคุยกันหลายครั้ง สถานการณ์บีบบังคับให้ อินเตอร์ ต้องขายตัวผมหรือไม่ก็ เอโต้ และมันก็มีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามา"

   กอง กลางชาวดัตช์ กล่าวต่อว่า "พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ดังนั้น มันจึงไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็ไม่ต้องการย้ายออกจาก อินเตอร์ อิตาลีคือประเทศที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าพวกเขา (ยูไนเต็ด) ก็รู้สึกเช่นนั้น สำหรับผม การย้ายทีมไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้น และมันก็มีบางอย่างที่ทำให้มันไม่เกิดขึ้น"

    ขณะเดียว กัน มิดฟิลด์ทัพ "กังหันลม" ยืนยันว่า ปัญหาการเงิน ไม่ใช่ประเด็นที่ทำให้ดีลระหว่าง "งูใหญ่" กับ "เร้ด เดวิลส์" ต้องถูกล้มเลิกไป โดยกล่าวว่า "สำหรับผม มันไม่ใช่ปัญหาด้านการเงิน ความรู้สึกของผมคือผมยังรู้สึกดีกับ อินเตอร์ ผมรักสโมสร รวมถึงวัฒนธรรมของชาวอิตาเลียน ซึ่งมันเหมาะกับผม"

   นอก จากนี้ สไนเดอร์ สารภาพว่า การเจรจาระหว่าง อินเตอร์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้คืบหน้าไปจนถึงขั้นที่ทำให้ตนไปเข้าพูดคุยกับกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยปิดท้ายว่า "ไม่ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และตัวผมไม่เคยได้พูดคุยกันเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเห่อผมใหม่ดกดำชอบดูกระจกมากขึ้น
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของสโมสร"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้มักใช้เวลาอยู่หน้ากระจกมากขึ้น หลังพอใจกับการปลูกผมที่ดูดกดำขึ้นทำให้แทบไม่เห็นหัวล้านหลงเหลืออยู่แล้ว
  • รูนชมเดเคอาพัฒนาฝีมือมากยิ่งขึ้น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบกำลังใจเป็นกระบุงให้ ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยรุ่น มั่นใจ ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมฝีมือกล้าแกร่งมากขึ้น หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นซีซั่น ฟันธงหากได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น ทุกคนจะได้เห็นความเก่งฉกาจของโกล์ชาวสแปนิชมากกว่านี้
  • เอเย่นต์แฉ!มาเคด้าจ่อหนีผีตามโอแบร์กต็อง
    โจวานนี่ เบีย เอเย่นต์ส่วนตัวของ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลี อาจอำลา"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลง
  • อู้ฟู่!ผีกำไรพุ่งพรวดสร้างสถิติใหม่กว่า5พันล้าน
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ลีกสูงสุด 19 สมัย เตรียมประกาศผลประกอบการซึ่งทำกำไรสูงสุดเป็นสถิติใหม่กว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »