ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลลามี่ชี้ดัลกลิชคือเหตุผลทำให้รีเทิร์นหงส์

เบลลามี่ชี้ดัลกลิชคือเหตุผลทำให้รีเทิร์นหงส์

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

 เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกป้ายแดง ลิเวอร์พูล แจงเหตุที่ทำให้ตัดสินใจกลับมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" อีกครั้ง เนื่องจากต้องการได้ร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือสกอตแลนด์ ที่เป็นฮีโร่มาตั้งแต่สมัยเด็ก พร้อมมั่นใจ "เร้ด แมชีน" ภายใต้การนำทัพของ "คิงเคนนี่" จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

  เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าตัวใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจย้ายกลับมาเป็นนักเตะ "เร้ด แมชีน" อีกครั้ง เนื่องจากต้องการร่วมงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ที่เป็นฮีโร่ของตัวเองมาตั้งแต่สมัยเป็นเด็ก

   เบลลามี่ วัย 32 ปี ที่ใช้เวลาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงฤดูกาล 2006-07 ก่อนจะย้ายออกไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลาต่อมา กล่าวว่า "ผมเติบโตมากับการได้เห็น เคนนี่ ดัลกลิช ตอนนี้ผมได้เซ็นสัญญาโดยเขาต้องถือว่ามันเกียรติอย่างใหญ่หลวง นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น เมื่อ เคนนี่ เข้ามาคุมทีม ผมก็ได้ดูในฐานะแฟนเมื่อฤดูกาลก่อน และมันก็เยี่ยมมากที่ได้เห็น ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลได้ดี"

  "สำหรับผม บรรดานักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะอังกฤษ ซึ่งทำให้ผมได้กลับมา เมื่อเริ่มดู ลิเวอร์พูล มันดูคุ้นเคยมากสำหรับผม และการได้เป็นส่วนหนึ่งต้องถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับแฟน ลิเวอร์พูล ทุกคน เคนนี่ น่าจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลที่ได้สวมเสื้อแดง ซึ่งมันก็บอกด้วยตัวมันเอง"

  "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ เป็นนักเตะไปด้วยเป็นคนแรก และนั่นก็วิธีที่เขาแสดงตัวเองออกมา ผมรู้ว่าเราประสบความสำเร็จมาตั้งแต่นั้น ทว่าสโมสรไม่สามารถทำได้เหมือนเดิมเลยนับตั้งแต่เขาออกไป ดังนั้นการได้กลับมา และเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้กับนักเตะที่มีอยู่ ต้องถือเป็นช่วงเวลาที่ดี" ดาวเตะเวลส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลลามี่ตายรังรีเทิร์นซบหงส์แดงคำรบสอง
    เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดเวลส์ กลับมาตายรังเก่าอีกครั้ง หลัง ลิเวอร์พูล ประกาศ นักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแล้ว โดยได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ขณะเดียวกัน "เดอะ เร้ดส์" จัดการยกเลิกสัญญากับ ฟิลิปป์ เดเก้น กองหลังสวิส โดยเป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย
  • ด่วน!เชลซีสอยเมยเรเลสร่วมทัพด้วยสัญญา4ปี
    เชลซี ประกาศยันจัดการคว้าตัว ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์ตัวกลั่น จาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 4 ปี ส่วนค่าตัวสื่อคาดการณ์ว่าน่าจะประมาณ 15 ล้านปอนด์
  • ไม่มีที่ว่าง!หงส์จ่อปล่อยโพลเซ่นซบเอวิยอง
    คริสเตียน โพลเซ่น มิดฟิลด์ส่วนเกิน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่ออำลาแอนฟิลด์เต็มที หลังได้รับไฟเขียวให้เจรจากับเอวิยอง ถึงการย้ายสังกัดไปลงสนามในลีกแดนน้ำหอมก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วง ซัมเมอร์ ในวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้
  • โคอาเตสบรรลุข้อตกลงซบหงส์เรียบร้อย
    เอคตอร์ โอลมอส บอสใหญ่หมายเลขสอง นาซิอองนาล คอนเฟิร์ม เซบาสเตียน โคอาเตส ปราการหลังดาวโรจน์คนเก่ง กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย แถมได้ใบเวิร์ค เพอร์มิตแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »