ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมินขอโทษ ''ออย'' รอบ2 ''ชมพู่'' ไม่สนถูกฟ้อง

เมินขอโทษ ''ออย'' รอบ2 ''ชมพู่'' ไม่สนถูกฟ้อง

Posted 02/09/2011 by siamdara

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่ยังไม่จบไม่สิ้น แถมยังเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างมากเลยทีเดียว กับกรณีข้อพิพาทระหว่างนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับดาราสาวเซ็กซี่ ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเรื่องราวที่ดาราสาว ''ออย'' เคยออกมายอมรับว่า เคยกิ๊กกับ ''น็อต-วิศรุต'' หวานใจไฮโซคนปัจจุบันของ ''สาวชมพู่'' เริ่มจะคลี่คลาย

แต่จู่ๆ ก็ดันเกิดศึกข้อความทวิตเตอร์ของ ''ชมพู่'' ที่โพสต์ว่า ''อยากหน้าเหมือน ออย-ศรุตา'' ซึ่งเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ''ชมพู่'' ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษและชี้แจงแล้วว่า ทวิตเตอร์ดังกล่าวเป็นของตนเองจริง แต่ ''ชมพู่'' ไม่ได้เป็นผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวทั้งสิ้น ซึ่งทางด้านคู่กรณี ''ออย-ศรุตา'' ก็ยังคงยืนยันว่า ไม่พอใจกับคำแถลงข่าวของนางเอกสาวคนดังอีกด้วย จนทำให้ศึกสงครามน้ำลาย ''ออย-ชมพู่'' ที่ดูท่าจะจบกลายเป็นดูยืดเยื้อขึ้นมาเลยทีเดียว
 
ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ที่งานแฟชั่นโชว์ ''เปิดตัวคอลเลกชั่นออทัม/วินเทอร์ 2011'' ณ ห้องชฎา บอลลูม โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงกรณีที่ ''ออย'' ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ไม่พอใจและอยากให้ ''ชมพู่'' เอ่ยชื่อขอโทษตนเองอีกครั้ง ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาว ''ชมพู่'' ก็ได้กล่าวผ่านสื่อสั้นๆ ว่า ตนเองโนคอมเมนต์
 
''ความคิดเห็นไม่มีค่ะ แต่เห็นคำสัมภาษณ์แล้วค่ะ ชมก็ไม่มีอะไรพูดแล้วค่ะ ก็พูดไปหมดแล้ว''
 
ต่อข้อซักถามที่ว่า ''ออย'' ยังโกรธอยู่ และอยากให้นางเอกสาว ''ชมพู่'' ขอโทษพร้อมกับเอ่ยชื่อตนเองออกมาด้วยนั้น ''ชมพู่'' จะขอโทษ ''ออย'' อีกสักครั้งหรือไม่? นางเอกสาวก็ได้กล่าวสั้นๆ ว่า ตนเองก็คงไม่มีอะไรจะพูดเหมือนกัน เพราะวันที่แถลงข่าวตนเองได้เคลียร์หมดแล้ว ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้นอีก
 
''ชมคิดว่าไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกดีกว่าเนาะ เพราะวันนั้นก็ได้เคลียร์ไปแล้วค่ะ ชมก็ทำหน้าที่ตรงนั้นไปแล้วนะคะ เอาเป็นว่าชมไม่พูดอะไรแล้วดีกว่าค่ะ อย่างที่บอกค่ะ ว่าเคารพในวิจารณญาณทุกคนค่ะ ชมก็เข้าใจ วันนี้ก็ได้แต่บอกตัวเองว่า วันนี้ทำดีที่สุดแล้ว''
 
จากนั้นนางเอกสาวก็ยังคงปิดปากเงียบทุกกรณีไม่ว่าจะเป็น กระแสข่าวที่ว่า ''ออย'' เตรียมให้ผู้ใหญ่ฟ้องกลับ ''ชมพู่'' นั้น นางเอกสาวก็ไม่มีความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้น
 
''ไม่มีอะไรจะพูดนะ ไม่ขอพูดถึงดีกว่า อยากจะจบเรื่องดีกว่าเนาะ ถ้าถามว่าตั้งรับยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ยังไม่ได้อะไรค่ะ เดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า เพราะวันนี้ก็อยู่กับวันนี้ค่ะ''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ความรู้สึกของ ''ชมพู่'' ณ วันนี้ หายเครียดหรือยัง นางเอกสาวก็ได้ยิ้มเจื่อนๆ ก่อนจะกล่าวว่า เรื่องที่ผ่านมาถือว่าหนักสำหรับตน แต่ก็ถือว่าเป็นบททดสอบชีวิต
 
''หนักอยู่เหมือนกันนะ แต่เดี๋ยวก็ผ่านไป ถือว่าเป็นแบบทดสอบชีวิตดีกว่าเนาะ ตอนนี้เราว่าด้วยเรื่องของการปรับตัวให้เราอยู่กับปัญหาได้มากกว่าค่ะ ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ''
 
ส่วนประเด็นเรื่องเพื่อนสนิทของ ''ชมพู่'' ซึ่งเป็นคนที่โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่าเคลียร์บ้างแล้ว และยืนยันว่าพร้อมที่จะให้อภัย
 
''เอ่อ...จริงๆ ก็อย่างที่บอกนะคะว่า เค้าโทร.มาแล้วค่ะ ก็คุยกัน ก็ขอโทษ แต่วันนี้ก็ยังไม่ได้คุยเลย ซึ่งชมก็เข้าใจว่าเค้ากลัวๆ ชมอยู่ จริงๆ ก็เป็นเพื่อนรักกันแหละค่ะ คำว่าให้อภัยก็ให้อภัยได้อยู่แล้ว (มีกระแสว่า ''ชม'' ยืมมือเพื่อนฆ่าเค้า?) เราก็ชี้แจงไปแล้วเนาะ ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ''
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าหวานใจไฮโซ ''น็อต-วิศรุต'' ให้กำลังใจอย่างไรบ้างนั้น นางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า ส่วนมากจะเตือนสติตนเองมากกว่า และไม่ใช่ ''น็อต'' คนเดียวที่ให้กำลังใจ แต่จะมีเพื่อนๆ ในวงการและนอกวงการให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
 
''ส่วนมากจะให้สติมากกว่า เค้าให้อะไรก็อยู่ในใจชมอยู่แล้วค่ะ ไม่ขอพูดถึงแล้วกันเนาะ
ก็ดีค่ะ จริงๆ ไม่ใช่แค่พี่น็อต ก็ทุกคนแหละค่ะ มีกำลังใจมาจากทุกคน พี่ๆ น้องๆ ในวงการก็ให้กำลังใจเยอะ อยากจะขอบคุณทุกคนเลยค่ะ ถ้าได้ยิน รู้ตัวหรือว่าอะไรยังไงก็จะติดต่อกลับไปขอบคุณกับตัวเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆ คน อย่าพูดเรื่องได้เปรียบเสียเปรียบเลยเนาะ เอาเป็นว่าทุกๆ กำลังใจมันมีความหมายกับชมมาก'' ชมพู่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย ควันออกหู ชมพู่ ขอโทษไม่เอ่ยชื่อ โต้แกล้งบีบน้ำตา.
    ดาราสาว ออย ศรุตา ของขึ้น! นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ขอโทษผ่านสื่อแต่ไม่ยอมเอ่ยชื่อ รับไม่พอใจ เพราะเวลาเหน็บแนมทำไมยังเอ่ยตนชื่อได้! อึกอักยังไม่เชื่อ หนุ่มแจ็ค มือดีทวิตฯ เปรยผู้ใหญ่และครอบครัวสนับสนุนเดินหน้าฟ้องเต็มสตรีม พร้อมโต้ แกล้งบีบน้ำตา เรียกคะแนนสงสารกลางรายการ เผยพ่อ เอือมข่าวฉาว ให้ลาออกจากวงการถาวร!!
  • แจ็ค มือโพสทวิตฯ โผล่ ขอโทษ ชมพู่-ออย...
    ยังคงเป็นกระแส ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สำหรับวันนี้ เกี่ยวกับกรณีคู่เกาเหลานางเอกซุป'ตาร์ ชมพู่ อารยา กับดาราสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา ที่น่าจะจบ! ไปแล้ว แต่หลังจากมีข้อความเชิงเหน็บแนมโพสถึงคู่กรณีบนทวิตเตอร์ของทางนางเอกดัง ตามที่เป็นข่าว ทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นอีกครั้งซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวานนี้(29 ส.ค.) ทางนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ได้ออกมาแถลงข่าวด้วยอาการตึงเครียดบอกปัดว่าเธอไม่ได้เป็นคนโพสไปแล้วนั้น แต่ก็ย...
  • “ชมพู่” ขอโทษ “ออย” ยัน เพื่อนสวมรอยเพราะตนทวิตแต่ภาษาอังกฤษ พร้อมน้อมรับความซวยทุกรูปแบบ
    “ชมพู่” แถลงยัน เพื่อนเป็นคนสวมรวยทวิตแขวะ “ออย” เพราะตนเองทวิตแต่ภาษาอังกฤษ สาบานไม่ได้โกหก แต่อยากขอโทษเพื่อเป็นการรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น บ่นซวยที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ ยินดีน้อมรับความซวยทุกรูปแบบ ถึงอีกฝ่ายฟ้องก็จะเตรียมตั้งรับ เผย เป็นเรื่องกวนใจจนสติแตก นอนไม่หลับทำงานไม่ได้ หวังให้ทุกอย่างจบด้วยดีเป็นศึกนางเอกปะทะนางร้ายที่แซบที่สุดในหน้าหนังสือพิมพ์ตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวเกาเหล...
  • "ชมพู่" ทวีตแรง! อยากหน้าเหมือน "ออย"
    ศึกมหากาพย์ ''ออย-ชมพู่'' ยังไม่จบ! หลังทวิตเตอร์ที่เชื่อว่าเป็นของนางเอกสาวคนดังกล่าวพาดพิงสาวทรงโตในข้อความที่ว่า ''อยากหน้าเหมือนออย-ศรุตา'' ด้านออยฉุนเหตุใดจึงไม่จบ ลั่นอาจมีฟ้องร้องหากยังพาดพิงคาดว่าจะเป็นมหากาพย์ที่คงจบลงไม่ได้ง่ายๆ อย่างที่หลายคนคิดซะแล้ว สำหรับศึกของสองสาวระหว่างนางเอกคนดัง ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต และสาวทรงโต ''ออย'' ศรุตา เรืองวิริยะ ที่ล่าสุดนั้นมีการทวีตข้อความจากทว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »