ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 3 ฮีโร่อภิมหาอมตะตลอดกาล สไปเดอร์แมน-แบทแมน-ซุปเปอร์แมน

3 ฮีโร่อภิมหาอมตะตลอดกาล สไปเดอร์แมน-แบทแมน-ซุปเปอร์แมน

Posted 02/09/2011 by ไทยรัฐ

เกิดและตายไปอีก 100 ชาติ คุณก็จะยังได้ดูหนัง 3 เรื่องนี้ไปตลอดๆ อย่าได้เอียน รีเมคกันอยู่ร่ำไป ปรับแต่งบท เปลี่ยนผู้กำกับ ทุ่มเงินลงไป คว้านักแสดงสดๆ ใหม่ๆ กะกวาดเงินล้าน เหตุผลง่ายๆ เพราะมันเป็นหนังยอดนิยมฆ่าไม่ตาย ไร้ซึ่งกาลเวลา เข้าถึงมหาชนวงกว้าง และที่สำคัญทำออกมาแล้ว รับประกันกำไร แต่จะมากหรือน้อย นั่นต้องลุ้นกันเอาเอง!

จะมาตีหัวเข้าบ้าน แค่อ้างว่าสเปเซียลเอฟเฟกต์เลอเลิศอลังการน่าตื่นตาต่ื่นใจ  3 มิติ 4 มิติ หรือ 9 มิติ ไม่เพียงพอแล้ว สำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโร่  ฉากแอ๊คชั่นบ้าเลือดเป็นจุดขายก็จริง แต่ไม่ใช่ทั้งหมดทั้งมวลของหนังแนวนี้ หากหลงผิดยัดฉากวินาศสันตะโรแบบผิดที่ผิดทาง ก็เชื่อแน่ว่าจะต้องเจ๊งบ้งกันไปตามระเบียบ หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ทำอย่างไรจะดึงใจคอหนังให้ตามติด บทต้องเกลาให้ปราณีตมีแง่มุมที่พิเศษและแตกต่างจากภาคเก่าก่อน มีลุ้นระทึกตื่นเต้นเป็นตัวชูโรง ใส่ดราม่าเป็นตัวชูรส ผสมให้อยู่ในสัดส่วนที่กลมกล่อม จะยากก็ใช่ จะง่ายก็ไม่เชิง

3 ซุปเปอร์ฮีโร่ จะมีหน้าหนังชวนดูหรือไม่อย่างไร ตามกันไปดูชัดๆ เรียกน้ำย่อยก่อนเลย

หนุ่มน้อยหน้ามนคนกันเองจากดาวคริปตัน จะกลับมาหาญกล้าสู้ๆ เพื่อกู้โลกของเราอีกแล้ว นับจากภาคแรกที่คริสโตเฟอร์ รีฟ ผู้ลาโลกได้แสดงนำ 34 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก ภาคใหม่ดีไซน์ชุดใหม่ให้ดูแกร่ง ไม่ก๋องแก๋ง คว้าหนุ่มเข้มเร้าใจพอสมควรจากอังกฤษ เฮนรี คาวิล (Henry Cavill) มาเป็นซุปเปอร์แมน จากนักแสดงโนเนมไร้ซึ่งบทเด่น คราวนี้เฮนรีจะดังจะเดี้ยงเดี๋ยวได้รู้กัน เสริมทัพด้วยขาใหญ่แห่งวงการ เควิน คอสเนอร์ กับ ไดแอน เลน เป็นพ่อแม่บุญธรรมของ คลาร์ก  เคนท์ ภาค 6 นี้ได้ แซ็ค สไนเดอร์ (เคยกำกับ Watchmen และ 300 ) รับหน้าที่ผลาญงบสร้างกว่า 175 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อปลุกตำนานหนุ่มนุ่งลิงแดงนอกกางเกง...คาดว่า 14 มิถุนายน 2556 ได้ดูกัน

คาดว่าทีมงานสร้าง Sony Pictures มาเท่ี่ยวไทยแล้วเจอเคมเปญ อะเมซิ่งไทยแลนด์ของ ททท. จนเกิดแรงบันดาลใจ อะเมซิ่งหลายๆ จนนำกลับไปตั้งเป็นชื่อหนังภาคล่าสุด (5555) ไอ้แมงมุมคนเดิมก่่อนหน้านี้ โทบี้ แม็คไกวร์  โดนเขี่ยทิ้งตามวาระ ไปลากหนุ่มหล่อใสสด เตรียมยกซดน่าเคี้ยว แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ วัย 27 ในบทไอ้แมงมุม สไปเดอร์-แมน คงพอคุ้นหน้าหนุ่มแอนดรูว์กันอยู่ เคยเล่นหนัง The Social Netwok ดูผ่านๆ ไร้ซึ่งแววหล่อ ดูดีๆ จะพบว่าหนุ่มน้อยคนนี้เสน่ห์เหลือร้ายไม่เบา ที่ต้องเลือกหนุ่มหน้าละอ่อน เพราะภาคนี้จะพาย้อนไปสมัยมัธยมของไอ้แมงมุม ด้านหวานใจได้ เอ็มม่า สโตน มาอี๋อ๋อ!  มาร์ค เว็บบ์ (เคยกำกับ (500) Days of Summer ) รับบทหนักแต่เต็มใจยิ่ง กำกับสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นมัธยม...คาดว่า 3 กรกฏาคม 2555 ได้ดูกัน 

คืบหน้ามากที่สุด เพราะภาคก่อนๆ กวาดคำชมและเงินมาเยอะ นายทุนเลยใจป้ำทุ่มไม่อั้น เทเงิน 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ให้ผู้กำกับสุดเก๋า  คริสโตเฟอร์ โนแลน Christopher Nolan มายำใหม่อีกครั้ง บทน่าจะทวีความเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ภาคนี้สานต่อความมันส์กับ คริสเตียน เบล เจ้าเดิมซุ่มฟิต แอนด์ เฟิร์ม รออยู่แล้ว เสริมความน่าสนใจด้วย สาวหวานตาโต แอน แฮทธาเวย์  รับบทสุดเท่ห์ เซลีน่า ไคล์ หรือ แค็ท วูเมน เคี่ยวความข้นในวงการมากว่า 12 ปี บทนี้ของ แอน น่าจะเป็นที่จดจำของแฟนหนังไปอีกตราบนานเท่านาน...คาดว่า 20 มิถุนายน 2555 ได้ดูกัน.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แมกนิโต้” แต่งหญิง : ฉากตัดทิ้งจาก X-Men: First Class
    Entertainment Weekly เผยแพร่คลิปพิเศษจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ X-Men: First Class เป็นฉากสั้น ๆ ที่สุดท้ายแล้วผู้สร้างตัดสินใจตัดออกจากตัวหนังฉบับสมบูรณ์ ซึ่งหลายฝ่ายต่างเห็นด้วย เพราะมันเป็นฉากที่ตัวละคร “แมกนิโต้” ของ “ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์” แต่งหญิง ซึ่งดูจะไม่เข้ากับหนังทั้งเรื่องเอาเสียเลยฉากดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ (เจมส์ แม็คอาวอย) และ เอริก เลห์นเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) เดินทางไป...
  • บอลลีวูดเตรียมดึงดาราฮอลลีวูดช่วยดัน Dhoom 3 เป็นหนังดังระดับโลก
    ซูเปอร์สตาร์ชาวอินเดีย “อาเมียร์ ข่าน” และนักแสดงสาวชาวฮอลลีวูดคนใดคนหนึ่ง กำลังจะถูกดึงตัวมาให้รับบทเด่นในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 ตามแผนการของผู้สร้าง ที่หวังดันหนังแอ็กชั่นบอลลีวูดเรื่องนี้ให้กลายเป็นงานระดับอินเตอร์ขึ้นมาให้ได้อาเมียร์ ข่าน ซูเปอร์สตาร์วัย 46 ปี ได้ถูกวางตัวให้รับบทร้ายในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 จนทำให้หนังเรื่องนี้ที่ปกติก็ฟอร์มใหญ่อยู่แล้ว ได้รับการจับตามองมากขึ้นไปอีกขณะเดี...
  • “นนทรีย์ นิมิบุตร” เปิดหนังใหม่ ไซโค-ทริลเลอร์ พร้อมปั้นทีมนักแสดงหน้าใหม่ “คน-โลก-จิต”
    “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ซีเนมาเซีย” ได้ฤกษ์ดีทำบุญเลี้ยงพระเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวไซโค-ทริลเลอร์เรื่อง “คน-โลก-จิต” ผลงานกำกับเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ บริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด
  • “โจ แมนเกเนลโล” เสริมทัพหนังระบำเปลื้องผ้า Magic Mike
    โจ แมนเกเนลโลโปรเจ็คหนังว่าด้วยชีวิตของนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชาย Magic Mike กลายเป็นโครงการหนังที่แฟนหนังสาว ๆ ตั้งตารอคอยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังได้นักแสดงหนุ่มคนดังในฮอลลีวูดทั้ง “อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์”, “แชนนิ่ง ตาตัม” เป็นตัวยืนในหนังอยู่แล้ว และล่าสุดผู้สร้างได้เผยว่า “โจ แมนเกเนลโล” ผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ True Blood ก็จะมาเสริมทัพในหนังเรื่องนี้ด้วยMagic Mike ผลงานเรื่องต่อไปของผู้กำกับดีกรีออสกา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »