ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่คุยฟุ้งกลางไก่แกร่งเกินพิกัด

จ่าแฮร์รี่คุยฟุ้งกลางไก่แกร่งเกินพิกัด

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

 หลังจากขวางลูก้า โมดริช จอมทัพเลือดโครแอต ไม่ให้ย้ายซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามเป้าหมาย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือหน้าง่วง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงโวสนั่นแผงกลางของทีมมีขุมกำลังสุดแน่นปึ้ก พร้อมยกสกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าจัดจะสร้างผลงานเตะตาตรึงใจแฟนบอลได้ชัวร์

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมท้ายตารางในเวที พรีเมียร์ลีก แสดงความพอใจกับขุมกำลังในแผงมิดฟิลด์ หลังจากสามารถรั้งตัวลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย พร้อมเซ็นสัญญากับสกอตต์ พาร์เกอร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
   โมดริช ยังปักหลักอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไปหลังจากสโมสรบอกปัดข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) จากเชลซี ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะ นอกจากนั้นเร้ดแน็ปป์ ยังประสบความสำเร็จในการดึงพาร์เกอร์ มาจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แบบไม่มีการเปิดเผยค่าตัวทันเส้นตาย
 
   ขณะเดียว กัน "สเปอร์ส" ตัดสินใจขายวิลสัน ปาลาซิออส ห้องเครื่องจอมขยันให้สโต๊ค ซิตี้ พร้อมปล่อยเดวิด เบนท์ลี่ย์ และเจอร์เมน จีนาส ออกไปให้ "ขุนค้อน" และแอสตัน วิลล่า ยืมใช้บริการ 1 ฤดูกาลตามลำดับ
 
  กุนซือจอม เก๋า กล่าวถึงขุมกำลังของทีมว่า "ผมดีใจที่ลูก้า โมดริช ยังอยู่ที่นี่ ท่านประธานยืนหยัดต่อสู้ และผมหวังว่าเขาจะเดินหน้าต่อไปและมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับพวกเรา เรามีกองกลางที่แข็งแกร่งมากในตอนนี้ สกอตต์ พาร์เกอร์ มาถึงแล้ว ซานโดรกำลังเรียกความฟิต และเรายังมีทอม ฮัดเดิ้ลสตัน รวมถึงเจค ลิเวอร์มอร์ อีกต่างหาก"
 
   "มันเยี่ยมทีเดียวที่มีนักเตะยอด เยี่ยมแห่งปีของฤดูกาลก่อนอยู่กับท็อตแน่มทั้ง 2 คน ทั้งแกเร็ธ เบล ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) และตอนนี้ก็เป็นสกอตต์ พาร์เกอร์ สกอตต์ เป็นคนที่เราจำเป็นต้องมี เขามีบุคคลิกที่ดีและเป็นมืออาชีพที่มีทัศนคติสุดวิเศษ เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเราทั้งในและนอกสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตันฟันธงแข้งดังเตรียมหนีสาลิกาเร็วๆนี้
    โจอี้ บาร์ตัน กองกลางจอมทวีตของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทำตัวเป็นพ่อหมอหลังจากทำนายว่า อดีตเพื่อนร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล จะถูกสโมสรขายทิ้งอย่างแน่นอน เนื่องจากเชื่อว่าฝ่ายบริหารของ "สาลิกาดง" เป็นพวกหิวเงินและต้องการแต่กำไรเท่านั้น
  • รูนยันชัดผีแดงยังเชื่อมือเดเคอาเฝ้าเสา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง ดาบิด เด เคอา นายด่านวัยกระเตาะ ที่เสียประตูแบบไม่น่าเสียให้กับคู่ต่อสู้ในหลายๆเกมที่ผ่านมา โดยยืนยันว่ายังเชื่อใจ อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก้ มาดริด ในการเป็นปราการด่านสุดท้ายของ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • สรุปการซื้อ-ขายนักเตะพรีเมียร์ลีก 2011-12(ซัมเมอร์)
    ปิดตลาดเรียบร้อยแล้วสำหรับ พรีเมียร์ ลีกอังกฤษ มาดูกันว่าทีมไหนมีการเสริมทัพนักเตะตัวเจ๋งๆ พอที่จะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้
  • สิงโตน้อยดุขย้ำ6-0,กระทิงเด็กโหดขวิด7-2ยู21
    "สิงโตน้อย" อังกฤษ ที่อยู่ในกลุ่ม 8 โชว์ฟอร์มหรูไล่ถล่ม "เด็กอาเซอร์ไบจาน" แบบบอลคนละชั้น 6-0 ประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จ ขณะที่ "กระทิงน้อย" สเปน กลุ่ม 5 ยังคงไว้ลายสายเลือดแชมป์โลก บุกยำ "สมันน้อยจอร์เจีย" แบบไม่ไว้หน้า 7-2 เก็บสามแต้มได้ตามคาด ในศึกฟุตบอล ยู-21 ชิงแชมป์ยุโรป รอบคัดเลือก คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »