ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ ที่รัก Eternity

เรื่องย่อ ที่รัก Eternity

Posted 04/09/2011 by kapook

 

ที่รัก Eternity (extravirginco)

กำหนดฉาย
: 8 กันยายน 2554 (ที่โรงภาพยนตร์ SF World เซ็นทรัลเวิลด์)
ยาว : 105 นาที
กำกับ : ศิวโรจณ์ คงสกุล
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

          ท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ ภูเขา ความรักของหนุ่มสาวก่อตัวขึ้นช้า ๆ เพาะบ่มจนกลายเป็นความทรงจำที่ทั้งคู่มิอาจลืมเลือน

          "ความรัก" เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ "วิทย์" และ "ก้อย" จะจดจำไปตลอดกาล ด้วยฉากหลังที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกในความทรงจำแสนสุข บรรยากาศนอกเมืองที่เงียบสงบ ธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่ง สายน้ำและภูเขาที่โอบล้อมวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คน ณ ที่แห่งนี้ ความสุขได้เกิดขึ้นอย่างง่าย ๆ แต่จะซาบซึ้งอยู่ในหัวใจไปตลอดกาล

          ที่ รัก (Eternity) เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องยาวของ ศิวโรจณ์ คงสกุล ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของพ่อกับแม่ เป็นความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างหนุ่มลพบุรีกับสาวเมืองกรุง ทุก ๆ เรื่องราวของทั้งคู่บันทึกอยู่ในความทรงจำของผู้เป็นแม่ตลอด แม้พ่อจะล่วงลับไปนานแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายให้เห็นสภาพท้องถิ่น การดำเนินชีวิตของผู้คน รวมถึงค่านิยมของคนไทยเรื่องความมั่นคงในรัก และความเชื่อทางพุทธศาสนา

          แม้ท้ายที่สุดความรักของ "วิทย์" และ "ก้อย" จะลงเอยด้วยการลาจาก แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่คือสายสัมพันธ์แห่งความคิดถึง ที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจ

          ภาพยนตร์แนวรัก โรแมนติกเรื่องนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่ความสมจริงของเหตุการณ์ แม้จะเป็นเรื่องราวเล็ก ๆ ของคนในครอบครัวหนึ่ง แต่กลับสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในวงกว้าง จนสามารถคว้ารางวัล Tiger Award จากเทศกาล International Film Festival of Rotterdam ปี 2011 และยังได้เข้าฉายตามเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหลายประเทศ

          ภาพยนตร์เรื่อง ที่รัก (Eternity) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดจำหน่ายภาพยนตร์อิสระ (Director's Screen Project 2011) ในความร่วมมือของบริษัทเอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น และ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า โดยเข้าฉายแบบ Exclusive เฉพาะที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนนี้ โดยมีกำหนดฉายทุกวัน เวลา 19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เพิ่มรอบ 14.00 น.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แปลงโฉม พลอย เป็น สาว 30+ สวย เก่ง น่าจีบ
    เมื่อนึกถึงสาววัย 30 ขึ้นมาทีไร ทำมั้ย ทำไมภาพติดตาของสาวใหญ่ วัยทึนทึกถึงลอยมาทุกที แต่ช้าก่อนลืมฝันร้ายที่เราเคยจำของภาพสาววัยเลข 3 กันไปให้หมด!!! เพราะถึงเวลาแล้วที่ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก จะปฏิวัติลุคส์ใหม่ของสาววัย 30+ ให้หนุ่มๆ ได้หลับตาพริ้มแล้วลองจินตนาการดูว่า ถ้าสาว 30+ รุ่นใหม่ SHE ทั้งสวย ฉลาด น่ารัก ทั้งยัง เริ่ด เชิดแถม ยังเฉี่ยวเปรี้ยว...
  • เรื่องย่อ Colombiana
    การันตีความมันส์สะใจโดย ลุค เบซอง ผู้ให้กำเนิด "นิกิต้า" และ "นักฆ่าลีออง" และผู้เขียนบท Taken และเป็นผู้สร้าง "มิล่า โจโววิช" ให้ดังระเบิดจาก The Fifth Element ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับนักฆ่าสาวคนใหม่จากอเมริกาใต้ รับบทโดย โซอี้ ซัลดาน่า จาก Avatar โดยร่วมมือกับผู้รับผิดชอบฉากสตันท์จาก The Bourne Ultimatum, 300 และ Iron Man 2 ที่จะมาปลดปล่อยฉากแอ็คชั่นโครตระห่ำแห่งปี
  • “เลิฟซัมเมอร์ฯ” อิมพอร์ตสาวเอวีญี่ปุ่น โชว์เซ็กซี่ ผู้กำกับฯเน้น “ขาวโบ๊ะ อกใหญ่”
    The sorcerer and the white snake คือภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี เจ้าของทุนสร้าง 800 ล้านบาท เพื่อถ่ายทอดตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชิวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์ เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหาชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงร่างที่แท้จริงของภรรยาเขา จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน จนทำให้ ถูกนักบวช ฝาไห่ (เจทลี) นักบวชผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักผิดจารีตระหว่างคนทั้งคู่ ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว และแม้ว่าการต่อสู้ครั้งนี้อาจจะให้ มนุษย์และสวรรค์ต้องสั่นคลอน
  • 3 ฮีโร่อภิมหาอมตะตลอดกาล สไปเดอร์แมน-แบทแมน-ซุปเปอร์แมน
    เกิดและตายไปอีก 100 ชาติ คุณก็จะยังได้ดูหนัง 3 เรื่องนี้ไปตลอดๆ อย่าได้เอียน รีเมคกันอยู่ร่ำไป ปรับแต่งบท เปลี่ยนผู้กำกับ ทุ่มเงินลงไป คว้านักแสดงสดๆ ใหม่ๆ กะกวาดเงินล้าน เหตุผลง่ายๆ เพราะมันเป็นหนังยอดนิยมฆ่าไม่ตาย ไร้ซึ่งกาลเวลา เข้าถึงมหาชนวงกว้าง และที่สำคัญทำออกมาแล้ว รับประกันกำไร แต่จะมากหรือน้อย นั่นต้องลุ้นกันเอาเอง!จะมาตีหัวเข้าบ้าน แค่อ้างว่าสเปเซียลเอฟเฟกต์เลอเลิศอลังการน่าตื่นตาต่ื่นใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »