ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีซอ มาแล้ว!! ลั่นพาทีมมังกรไฟขย้ำกูปรี 10 ก.ย.นี้

ลีซอ มาแล้ว!! ลั่นพาทีมมังกรไฟขย้ำกูปรี 10 ก.ย.นี้

Posted 04/09/2011 by thaileagueonline

 

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่งของทีม บีอีซี เทโรศาสน เผยอาการบาดเจ็บหาย 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว  ฟุ้งความฟิตเต็มพิกัด มั่นใจยิงประตูพาทีมมังกรไฟ 3 เค เอาชนะ ศรีสะเกษ ในศึกไทยลีก 10 ก.ย.นี้


ความเคลื่อนไหวของทีม “มังกรไฟ 3 เค” บีอีซี เทโรศาสน ล่าสุด “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่ง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของตัวเองว่าหายดีเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมคัมแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้งในแมตช์ปะทะ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 10 ก.ย.นี้

โดย “ลีซอ” ได้กล่าวว่า “หลังจากที่ต้องพักรักษาตัวไปนานถึง 2 เดือน ตอนนี้อาการบาดเจ็บที่ขาซ้ายของตนได้หายดีเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งในขณะนี้ตนสามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ ทำให้คาดว่าในศึกไทยลีกวันที่ 10 ก.ย.นี้ ที่เราจะเปิดบ้านต้อนรับ ศรีสะเกษ ตนน่าจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง”

พร้อมกันนั้น “ลีซอ” ได้แสดงความมั่นใจถึงเกมกับศรีสะเกษว่า “ในช่วง 2-3 นัดหลัง เราทำผลงานกันได้ดี ทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายคนเริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ดังนั้นในเกมกับ ศรีสะเกษ วันที่ 10 ก.ย.นี้ ตนมั่นใจว่าทีม บีอีซี เทโรศาสน น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ และจากผลงานส่วนตัวของตนเองในการฝึกซ้อม ตนเชื่อว่าเกมนัดนี้จะมีชื่อของ ธีรเทพ วิโนทัย เป็นผู้ทำประตูด้วยอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้เกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี จะทำการแข่งขันวันที่ 10 ก.ย.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกเรียก!ณัฐพร-สุรีย์2แข้งแนวรับบดโอมาน6ก.ย.
    "ช้างศึก"ทีมชาติไทย จัดการเรียกตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ สุรีย์ สุขะ 2 นักเตะแนวรับกลับมาใช้งานอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านพบ โอมาน วันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม 20 ทีมสุดท้ายหรือรอบ 3
  • เชเฟอร์ทำเซอร์ไพรส์ดึง สุรีย์ ฟัดโอมาน ณัฐพรคัมแบ็กตามคาด
    วินฟรีด เชเฟอร์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง สุรีย์ สุขะ กลับมาติดเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทยชุดดวลแข้งโอมาน แม้จะมีเวลาซ้อมกับเพื่อน เพียง 2 วัน ขณะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมมีชื่อเป็น 1 ใน 23 คนตามความคาดหมาย
  • บังยีรับช้างศึกกลับบ้าน อัล ฮับซี่นำทัพโอมานถึงพร้อมกัน
    วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยมาต้อนรับขุนพลช้างศึกกลับบ้านหลังพ่ายแพ้ออสเตรเลียแบบน่าเสียดาย เชเฟอร์ เตรียมนำลูกทีมลงซ้อมต่อทัน ทีเพื่อเก็บแต้มจากโอมาน ที่เดินทางมาถึงในช่วงเวลาเดียวกันนำทัพโดย อาลี อัล-ฮับซี่ นายด่านของวีแกน
  • นีลล์ชี้ซอคเกอร์รูส์สมควรแพ้เพราะประมาทไทยเกินไป
    ลูคัส นีลล์ จอมโหดซอคเกอร์รูส์ ชี้ทีมสมควรเป็นฝ่ายแพ้มากกว่าเพราะลงเล่นด้วยความประมาททีมชาติไทยมากเกินไปและคิดแต่เพียงว่าจะไป ถล่มคู่แข่งเท่านั้น ด้าน มาร์ค ชวาร์เซอร์ บอกเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่สุดๆของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »