ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่จบ!สไนเดอร์แย้มอาจซบผีปีใหม่นี้

ยังไม่จบ!สไนเดอร์แย้มอาจซบผีปีใหม่นี้

Posted 04/09/2011 by siamsport

 

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เผยกับเพื่อนสนิทอาจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงปีใหม่นี้ หลังพลาดย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเรียกร้องมากเกินไป

  เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้บอกกับเพื่อนสนิทว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่พลาดย้ายไปร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา
 
 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ สไนเดอร์ เนื่องจากนักเตะเรียกร้องมากเกินไป แม้ว่าพวกเขาสามารถตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ ได้แล้วที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ก็ตาม โดยสตาร์ดัตช์บอกว่า "ปีศาจแดง" ต้องจัดเตรียมเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวและซื้อบ้านของเขาในอิตาลี ซึ่งทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ปฏิเสธคว้าตัวในที่สุด
 
  อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สไนเดอร์ ได้บอกกับเพื่อนสนิทว่าเขาอาจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้ โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่า "เวสลี่ย์ ต้องการย้ายไปร่วมทีม ยูไนเต็ด และมีการเจรจากันมาตลอด พวกเขาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆ ได้ แต่เขายังบอกว่าเขาจะลงเอยกับ ยูไนเต็ด"
 
  อินเตอร์ ต้องการที่จะขาย สไนเดอร์ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายสโมสร และพวกเขายังได้เสนอนักเตะให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกด้วย ทว่าสโมสรแห่งเมืองแมนเชสเตอร์จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยของสตาร์วัย 27 ปี สูงถึงสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแห่งอิติฮัด สเตเดี้ยม ไม่สนใจคว้าตัวแข้งดัตช์
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »