ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มาริโอ้” โต้แหลกไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” แย้งยังเด็กไม่ทำเรื่องอย่างว่า

“มาริโอ้” โต้แหลกไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” แย้งยังเด็กไม่ทำเรื่องอย่างว่า

Posted 06/09/2011 by ผู้จัดการ

“มาริโอ้” โต้ไปเกาหลีนอนห้องเดียวกับ “กุ๊บกิ๊บ” บอกผู้ใหญ่อยู่เยอะแยะ อีกทั้งตนก็นอนกับผจก.ส่วนตัว ยันยังเด็กทั้งคู่ไม่มีทางทำเรื่องอย่างว่า จวกไม่ชอบข่าวแบบนี้เพราะทำให้แฟนสาวเสียหาย ปัดกุ๊บกิ๊บโมหน้าใหม่บอกน่ารักอยู่แล้ว
      
ตั้งแต่กลับมาคืนดีและเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไม่ว่าหนุ่มฮอต “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับแฟนสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามมองไปซะหมด ล่าสุดมีข่าวร้อนหูว่าทั้งคู่บินไปทำงานที่เกาหลี แต่แอบดอดไปเปิดโรงแรมนอนห้องเดียวกันแบบสวีทวี๊ดวิ้ว! งานนี้ทำเอาหนุ่ม “มาริโอ้” ต้องเปิดใจเคลียร์ด่วนในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “อุโมงค์ผาเมือง” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ว่าไม่เป็นเรื่องจริง
      
“เรื่องนี้ไม่มีอยู่แล้ว กุ๊บกิ๊บเขาเป็นผู้หญิงด้วย เราจะมานอนห้องเดียวกันไม่ได้หรอกครับ ตอนนั้นมีผู้ใหญ่ไปด้วยในงานเยอะมาก เราก็ไม่ซีเรียสอะไรครับ พวกพี่ๆ ถามมาโอ้ก็ตอบความจริง คือผมไม่ชอบข่าวแบบนี้นะ เพราะโอ้ไม่เสียหายหรอก แต่กิ๊บเขาจะเสียครับ บอกได้เลยไม่มีแน่นอน ปกติเวลาไปเที่ยวต่างประเทศกัน เราก็นอนคนละห้องกันอยู่แล้ว เรายังเป็นวัยรุ่ยที่เป็นตัวอย่างของเยาวชน น้องๆ เราไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้ว”
      
“อย่างเวลาส่วนใหญ่ผมไปต่างประเทศก็จะนอนกับผู้จัดการอยู่แล้วครับ ส่วนกระแสข่าวยืนยันมา อันนี้ผมรับรองได้ครับไม่ต้องห่วง บอกได้ว่าไม่มี คือผมไม่อยากให้มองแบบนี้ โอ้ไม่เสียกุ๊บกิ๊บเขาเสีย โอ้ว่าอย่าไปมองแบบนั้นเลย มันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว มองในแง่ดีๆ กว่า ผมว่าเรื่องนี้ผมคงไม่ทำแน่เพราะมันไม่เหมาะ ยังเด็กเกินไปด้วย ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้หวงอะไรเพราะผมเพิ่งทราบ และเขาก็น่าจะรู้ว่าโอ้ไม่ทำตัวแบบนั้น คงไม่ทำให้กุ๊บกิ๊บเสียหาย”
      
ยันแฟนสาวไม่ได้อัพหน้ามาใหม่ หยอดหวานยังน่ารักเหมือนเดิมไม่ได้ทำอะไรมาเพิ่ม
      
“หน้ากุ๊บกิ๊บไม่เปลี่ยนเลย ยังน่ารักเหมือนเดิมครับ (ยิ้ม) ไม่ได้ไปทำอะไรเพิ่ม ยังน่ารักเหมือนเดิม น่ารักครับ เรื่องความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ แต่เขาไม่ค่อยชอบให้ผมชมนะ เพราะเขาบอกว่าผมไม่จริงใจ เราก็บอกว่าเราคิดแบบนั้น ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่โปรโมทหนังทุกเรื่องเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ เขิน กุ๊บกิ๊บ เซอร์ไพร์สหวาน...
    ตั้งแต่รีเทิร์นกลับมาอินเลิฟ พร้อมกับพูดคำว่า "แฟน" กันได้อย่างเต็มปาก ดูเหมือนว่าจะเบรกความหวานคู่ของพระเอกฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เอาไว้ไม่อยู่ซะแล้ว ล่าสุดฝ่ายสาวก็ได้หอบดอกไม้ช่อเบ้อเริ่มมาเซอร์ไพร์สให้กับหนุ่มโอ้ถึงบนเวที ในงานรอบสื่อหนังเรื่อง บางกอกกังฟู แต่ที่ยังเหมือนเดิมก็คือ ยังไง๊ยังไงก็ยังคงไม่ยอมสัมภาษณ์คู่ ส่วนตอนถ่ายรูปก็จะพยายามดึงเอาหนุ่ม เป้ อารักษ์ เข้ามาร่วมเฟรมด้วยตลอด สงสัยต้องรอให้ถึงงานแต่งเลยละมั้ง ถึงจะยอม...
  • กุ๊บกิ๊บ ยังติดหนึบ! มาริโอ้ หลงรักหัวปำ
    ทำเอาหลายคนสงสัยไปตามๆ กันว่าผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าเชิ่ดๆ อย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มีอะไรดีนักหนา ถึงได้ทำให้หนุ่มฮ็อต มาริโอ้ เมาเร่อ ยอมรับประกาศเป็นแฟนแถมยังหลงหัวปักหัวปำจนโงหัวไม่ขึ้น จนคบกันมาได้นานขนาดนี้ทั้งที่หลายคนก็มองว่า She ไม่ใช่คนสวยอะไร แถมหน้าตาก็บ้านๆ งั้นๆ แต่คงเป็นเพราะสาวกุ๊บกิ๊บเธอคอยสนองนี้ดหนุ่มมาริโอ้ไม่ห่าง ทั้งเอาอกเอาใจตามเฝ้าถึงกองถ่าย อยากได้อะไรบอกเดี๋ยวกุ๊บกิ๊บจัดให้ ...
  • กุ๊บกิ๊บ ย้ำชัดไม่ถ่วง มาริโอ้ โกอินเตอร์...
    ตั้งแต่กลับมาเลิฟกันใหม่อีกครั้งดูเหมือนว่าหนุ่มฮ็อต มาริโอ้ กับสาวร่างเล็กอย่าง...กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กลับมาสวีทหวานกันยิ่งกว่าเดิมเป็นทวีคูณ แถมครั้งนี้หนุ่มโอ้เองก็ดังเป็นพลุแตกมากกว่าก่อน เพราะกำลังจะโกอินเตอร์ งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บถึงกับยิ้มแก้มปริที่แฟนหนุ่มกำลังไปได้ด้วยดีในวงการบันเทิงส่วนตัวสาวกุ๊บกิ๊บเองก็มีงานละครไม่ว่างเว้นเช่นกัน แถมยังต้องมาช่วยดูแลหวานใจอย่างนายมาริโอ้ อย่างใกล้ชิดอีกต่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »